Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 45, 46: Cao Thái Hà, Khả Ngân khóc nấc khi thấy người yêu trở về từ cõi chết

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau nhiều ngày tháng thăng trầm bên cạnh một người quân nhân hết lòng vì Tổ quốc, bác sĩ Hoài Phương của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt quyết định kể từ hôm nay, thay vì lo lắng mệt mỏi, họ sẽ cùng nhau đồng hành trên con đường bảo vệ Tổ quốc.

Tập 45 và 46 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam tiếp tục những tình tiết đặc sắc sau khi bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân đảm nhận) và Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà thể hiện) nhận được thông tin về cái chết của Đại úy Duy Kiên (Song Luân thủ vai) và Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đóng). Nữ chính vẫn không ngừng quay quắt trong nỗi nhớ người yêu quá cố, từng đồ vật, nơi chốn trong nhà đều gợi kỷ niệm đến Đại úy Duy Kiên.

Không những thế, Hậu duệ mặt trời tập 45 và 46 còn tiết lộ màn chào hỏi đầy thú vị giữa cặp bạn thân Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy. Thì ra, đó là khi Trung úy Minh Ngọc nhờ Bảo Huy đóng giả người yêu, đề nghị Duy Kiên từ bỏ ý định tìm hiểu cô. Trong khi đó, những kí ức ngọt ngào và không kém phần hài hước giữa Duy Kiên và Hoài Phương cũng lần lượt được tái hiện, khiến người xem càng tiếc nuối hơn về giây phút đẹp đẽ giữa 4 nhân vật.

Chấp nhận sự thật rằng Thượng sĩ Bảo Huy đã ra đi mãi mãi, Trung úy Minh Ngọc nhận lệnh đến công tác tại đảo Hải Phong. Trong khi đó, nhiều tháng sau khi nhận tin Đại úy Duy Kiên anh dũng hi sinh, bác sĩ Hoài Phương cũng đến thăm đảo Hải Phong vào ngày giỗ của anh và Bảo Huy. Cũng tại nơi đây, vô số kỉ niệm trong những ngày tháng ngắn ngủi cùng người yêu ở vùng đảo hẻo lánh ùa về với nữ chính, khiến cô không khỏi đau đớn, trách Duy Kiên không thực hiện lời hứa trở về và tìm cô.

Trong khi đang thẫn thờ nhớ về những kỉ niệm cũ, bác sĩ Hoài Phương bất ngờ nghe thấy giọng nói quen thuộc của Đại úy Duy Kiên phát ra từ bộ đàm. Sững sờ đến đánh rơi chiếc máy, cô run rẩy nhấc lên và trả lời anh. Làm theo lời chỉ dẫn của tiếng nói từ bộ đàm, Hoài Phương vội vã chạy ra đường chính - nơi Duy Kiên từng hứa hẹn sẽ tìm thấy cô bằng mọi giá. Cuối cùng, anh chàng Đại úy tưởng đã hi sinh từ từ xuất hiện từ đằng xa, khiến Hoài Phương không biết làm gì hơn ngoài ôm lấy anh và khóc nấc lên.

Về phía Trung úy Minh Ngọc, cô được Hoài Nam pha cho bát mỳ mà Thượng sĩ Bảo Huy thường thích ăn, đúng lúc nhìn thấy sao băng nghìn năm có một lần bay ngang qua. Tuy biết rằng những điều ước chỉ là vô ích, Minh Ngọc vẫn thẫn thờ đi về phía biển và hi vọng người yêu sẽ trở về bên mình. Không ngờ, từ phía xa, bóng dáng quen thuộc của Thượng sĩ Bảo Huy từ tốn tiến lại gần. Phân cảnh toàn tụ của cặp đôi khiến người xem không khỏi ấn tượng, sự xuất hiện của Bảo Huy từ cõi chết làm Minh Ngọc không dám tin rằng đây là sự thật.

Thì ra, Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy đã bị quân địch phát hiện và bắt giữ ngay trước khi quả bom nổ. Trong cái rủi có cái may, hai người lính quả cảm may mắn thoát chết, dù bị biệt giam đến 4 tháng trời nơi đất khách. Tuy nhiên, anh chàng Mark (Liên Bỉnh Phát thủ vai) - người từng được Duy Kiên hi sinh tính mạng để cứu sống - đã giải cứu cho Bảo Huy và Đội trưởng. Cũng từ đó, cả hai được toàn mạng trở về Việt Nam.

Tập 45 và 46 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam cũng khiến khán giả không khỏi bật cười trước tình huống Hoài Phương nghi ngờ rằng Duy Kiên liệu có phải là ma. Đúng lúc đó, Minh Ngọc xuất hiện và cho rằng người ngồi cạnh Phương là “con ma nhà họ Hứa”, thậm chí, cô cũng mang theo một con ma khác có tên Bảo Huy. Sau đó, hai anh chàng trở về từ cõi chết vui vẻ ăn hoa quả, cũng chính là đồ cúng ngày giỗ của bản thân. Trùng hợp, nhóm bác sĩ ở bệnh viện gọi đến cho Hoài Phương và vô cùng kinh hãi khi nhìn thấy Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy đang vô tư ngồi ăn… hoa quả cúng.

Sự trở về của Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy khiến toàn đội, ngay cả những lãnh đạo cấp cao cũng không giấu nổi vui mừng. Về phía bác sĩ Hoài Phương, sau nhiều ngày tháng thăng trầm bên cạnh một người quân nhân hết lòng vì Tổ quốc, cô quyết định kể từ hôm nay, thay vì lo lắng mệt mỏi, họ sẽ cùng nhau đồng hành trên con đường bảo vệ Tổ quốc.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play những tập cuối cùng của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất