Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 17, 18: Khả Ngân - Cao Thái Hà mắc kẹt ở đảo trước siêu bão, Song Luân - Hữu Vi đứng ngồi không yên!

Phương Thảo
Chia sẻ

Tập 17, 18 "Hậu duệ mặt trời" với cơn bão đổ bộ đến đảo Hải Phong đã tạo nên bước ngoặt lớn ở mối quan hệ mỗi nhân vật, khiến bác sĩ Hoài Phương hiểu thêm và thông cảm cho người lính Duy Kiên và càng trân trọng anh hơn.

Sau khi bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân đảm nhận) từ chối tình cảm của Đại úy Duy Kiên (Song Luân thủ vai) lần thứ ba, Hậu duệ mặt trời tập 17, 18 bắt đầu bằng những cảm xúc nhớ nhung, day dứt của cả hai khi nam chính rời về thành phố Hồ Chí Minh, trong khi Hoài Phương vẫn ở lại đảo Hải Phong trước lúc quay lại thành phố. Từ cuộc nói chuyện với Phong cho đến giây phút chia tay, chuẩn bị để ra sân bay, nữ chính không giấu nổi sự bịn rịn và không ngừng nhớ về Duy Kiên cùng những lời nói của anh trước đó.

Trước khi Hoài Phương rời đi, Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đảm nhận) đã tìm đến cô và thẳng thắn hỏi về tình cảm mà nữ chính dành cho Duy Kiên. Đúng lúc ấy, anh chàng gọi đến điện thoại của Minh Ngọc, điều đó khiến cho Hoài Phương không giấu nổi sự bối rối và tức giận, nhưng khi anh cúp máy, cô nàng bác sĩ lại suy nghĩ vẩn vơ và tự dằn vặt mình.

Ngay trước khi bác sĩ Hoài Phương cùng một nửa đội y tế ra đến sân bay, siêu bão đổ bộ đảo Hải Phong gây ra thiệt hại vô cùng nặng nề, khiến cho toàn bộ người dân, người lính và các bác sĩ mất liên lạc. Trước tình thế đó, nữ chính kiên quyết rời khỏi sân bay và quay trở lại để cứu giúp đồng đội và những người dân gặp nạn. Còn ở đất liền, bạn thân Hoài Phương, vợ của bác sĩ Quang, Đại úy Duy Kiên như “ngồi trên đống lửa” vì không biết tình hình của những người trên đảo. Ngay lập tức, nam chính cùng với Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đảm nhận) đã di chuyển đến Hải Phong.

Tuy đội NH1 và các bác sĩ không gặp nhiều thiệt hại, nhưng những người dân ở vùng đảo Hải Phong và các công nhân tại trạm Thủy văn đã hứng chịu thương vong vô cùng nặng nề bởi cơn bão đổ bộ trực tiếp. Sau khi nhận báo cáo, Trung úy Minh Ngọc cùng với đội y tế tức tốc di chuyển đến ngôi làng nơi cư dân sinh sống để cứu giúp. Bất chấp mưa bão dữ dội, những người lính, bác sĩ trẻ vẫn xông xáo, lăn xả vào đống đổ nát và hết mình vì sinh mạng đồng bào.

Con số thương vong đang ngày càng tăng lên.

Trường đoạn cứu giúp các nạn nhân của siêu bão trong Hậu duệ mặt trời tập 17, 18 khiến người xem không khỏi xúc động, biết bao trường hợp khó khăn, đáng thương làm chính các bác sĩ tại đảo Hải Phong cũng phải rơi nước mắt. Con số thương vong cứ như thế ngày một nhiều lên. Song, gác lại nỗi đau của riêng mình, người dân Hải Phong vẫn nghĩ cho người khác, thậm chí, một nạn nhân đã đưa cho bác sĩ Hoài Phương đôi giày ông đang đi, vì nhận ra đôi chân nữ chính xây xát, đỏ ửng trong quá trình cứu giúp bệnh nhân.

Người bệnh nhân tình nguyện đưa chiếc giày của mình cho bác sĩ Hoài Phương.

Hai tập gần nhất của Hậu duệ mặt trời kết thúc khi Đại úy Duy Kiên cùng với Thượng sĩ Bảo Huy đã kịp thời di chuyển đến vùng đảo Hải Phong. Nhìn thấy người con trai mình yêu thương, bác sĩ Hoài Phương không khỏi xúc động, còn ánh mắt nam chính vừa ánh lên sự an tâm, vừa không khỏi xót xa nhìn cô đội bão vất vả.

Trong khi đó, Trung úy Minh Ngọc vội vã chạy lại khi biết Thượng sĩ Bảo Huy đã đến Hải Phong, anh làm cô xúc động vì bộc lộ sự lo lắng của mình dành cho người yêu cũ. Về phần mình, nữ phụ ra lệnh cho Bảo Huy phải giữ an toàn, không được bị thương. Tập 17, 18 Hậu duệ mặt trời đã tạo nên bước ngoặt lớn ở mối quan hệ mỗi nhân vật, khiến bác sĩ Hoài Phương hiểu thêm và thông cảm cho người lính Duy Kiên và càng trân trọng anh hơn.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất