Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời': Sau trận siêu bão kinh hoàng, Hữu Vi không còn lạnh nhạt với Cao Thái Hà

Phương Thảo
Chia sẻ

Sau trận siêu bão tại đảo Hải Phong, mối quan hệ của các cặp đôi trong "Hậu duệ mặt trời" được khán giả cho rằng sẽ bước sang một giai đoạn hoàn toàn mới.  Vì thế, người xem càng trông đợi hơn những diễn biến tình cảm, cũng như câu chuyện không kém phần gay cấn của các bác sĩ, người lính trẻ này.

Tập 19 và 20 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam tiếp tục câu chuyện giải cứu người dân ở đảo Hải Phong và trạm Thủy văn của những người lính và bác sĩ trẻ. Hai tập phim mở đầu bằng phân cảnh nhiều xúc động của Đại úy Duy Kiên (Song Luân thủ vai) và bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân đảm nhận). Tại đó, nam chính bộc lộ rõ sự lo lắng cho người mình thương, buộc lại dây giày giúp cô và dặn rằng người bác sĩ phải biết tự chăm sóc bản thân trước khi giúp đỡ người khác.

Sau trận siêu bão lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, những người lính trẻ và các bác sĩ gặp nhiều khó khăn trong công cuộc giải cứu và chữa bệnh giúp người dân. Có nhiều hoàn cảnh tréo ngoe như người phụ nữ mang thai không thể tiêm thuốc, bệnh nhân bị nhiễm trùng… đều gây ra không ít khó khăn. Nhịp phim nhanh, cộng hưởng với khung cảnh đổ nát, trời tối đen, mưa gió đã đẩy người xem vào tâm trạng lo lắng, khẩn trương cùng các nhân vật.

Giải cứu những người công nhân tại trạm Thủy văn, các người lính gặp không ít khó khăn khi người giám đốc không ngừng gây khó dễ, yêu cầu đội giải cứu di chuyển đến khu vực văn phòng để lấy ra những giấy tờ quan trọng, thay vì cứu đoàn công nhân còn đang mắc kẹt tại nhà máy. Bên cạnh đó, đội cứu hộ không thể áp dụng các phương pháp dễ làm như khoan cắt, sử dụng cần cẩu, mà phải dùng túi hơi và tự mình xuống nhà máy để giải cứu các nạn nhân bên trong.

Dù đã giải cứu được không ít công nhân tại nhà máy trạm Thủy văn, đội cứu hộ gặp phải tình huống khó khăn khi chú Tiến và cậu Cường đều bị trọng thương, song các khối thép, đá đè lên hai người có liên kết với nhau, nếu muốn cứu một người, người còn lại sẽ vô phương cứu chữa. Điều đó đẩy bác sĩ Hoài Phương và Đại úy Duy Kiên vào sự lựa chọn vô cùng khó khăn. Cuối cùng, sau khi vô tình biết tình thế, chú Tiến chấp nhận hi sinh để cứu người đồng nghiệp. Qua quá trình gian nan, vất vả, bác sĩ Hoài Phương và đội y tế đã hoàn thành tròn nhiệm vụ của mình.

Tập 19 và 20 Hậu duệ mặt trời đã cho thấy sự đầu tư chỉn chu và kì công khi tái hiện trận siêu bão và quá trình giải cứu đầy gian nan, vất vả của những người lính và bác sĩ trong tình thế khó khăn, từ ngôi làng đổ nát cho đến nhà máy nguy hiểm. Bên cạnh đó, chân dung của Đại úy Duy Kiên cũng trở nên đẹp hơn khi không những lăn xả ở từng nhiệm vụ, mà còn sẵn sàng cứu giúp cho người giám đốc ích kỷ, từng phỉ báng, gây khó dễ cho đội cứu hộ.

Hai tập phim của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam bắt đầu bằng phân cảnh đầy cảm xúc giữa bác sĩ Hoài Phương và Đại úy Duy Kiên, rồi kết thúc với cuộc gặp ngọt ngào của cặp đôi phụ là Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà) và Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đảm nhận). Tại đó, Minh Ngọc hỏi người yêu cũ sẽ ra sao, nếu cô gặp chuyện gì bất trắc trong công tác giải cứu. Đáp lại người thương, Thượng sĩ Bảo Huy cho rằng anh sẽ vô cùng hối hận vì đã xa lánh cô. Cuối cùng, cả hai trao nhau một cái ôm chặt, sau bao nhiêu ngày bị người yêu lạnh nhạt, Minh Ngọc không kìm được giọt nước mắt hạnh phúc.

Sau trận siêu bão tại đảo Hải Phong, mối quan hệ của các cặp đôi trong Hậu duệ mặt trời được khán giả cho rằng sẽ bước sang một giai đoạn hoàn toàn mới. Chính vì thế, người xem càng trông đợi hơn những diễn biến tình cảm, cũng như câu chuyện không kém phần gay cấn của các bác sĩ, người lính trẻ này.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất