Phim Ảnh

'Hạo Lan truyện' tạo nên tranh luận trái chiều, diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn bị mỉa mai là quá giả tạo

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim "Diên Hi công lược" nổi tiếng khắp châu Á đã mang lại sự nổi tiếng cho một loạt các diễn viên vô danh trước đó. Năm nay, Vu Chính lại một lần nữa mang đoàn phim ra mắt khán giả với bộ phim "Hạo Lan truyện".

Ngày 19 tháng 1, Hạo Lan truyện (皓镧传) chính thức được phát sóng sau một thời gian dài chờ đợi của khán giả. Bộ phim lấy bối cảnh về thời Chiến quốc, kể về quá trình “vượt qua nghịch cảnh” của nhân vật Lý Hạo Lan và câu chuyện liên kết đồng minh gây dựng quyền lực của 3 nhân vật: Doanh Dị Nhân (Mao Tử Tuấn), Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn) và Lý Hạo Lan (Ngô Cẩn Ngôn).

Do có sự trở lại của dàn diễn viên trong Diên Hi công lược, nên khán giả vô cùng kích động và suy đoán rằng bộ phim mới này liệu có thể vượt qua Diên Hi công lược và tạo dựng thành tích huy hoàng mới hay không? Tuy nhiên, tưởng tưởng thì luôn phong phú nhưng hiện thực lại quá khó khăn. Có không ít khán giả sau khi xem xong Hạo Lan truyện đã bày tỏ rằng: “Diễn xuất của nữ chính Ngô Cẩn Ngôn quá ngượng ngùng, trang phục tạo hình xấu”.

- Diễn xuất này thoát ly khỏi nhân vật Ngụy Anh Lạc quả thực không thể nào xem nổi

- Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn tôi thật sự không muốn xem.

Điều đầu tiên bị khán giả chê bai chính là diễn xuất của nữ chính Ngô Cẩn Ngôn. Nữ chính bị ngược đãi ngay từ những cảnh đầu tiên của tập 1, ban đầu cô bị mẹ kế hãm hại suýt chút nữa bị buộc đá vào người rồi ném xuống nước, rồi chính mắt nhìn thấy mẹ đẻ bị dìm xuống giếng đến chết, nhân vật này vô cùng đau khổ gào khóc dưới đất. Nhưng khi Lý Hạo Lan do Ngô Cẩn Ngôn thủ vai đau khổ gào khóc thì bị cư dân mạng phát hiện rằng “căn bản không hề có nước mắt”, “mẹ chết mà không có chút nước mắt nào, chỉ dựa vào gào thôi”, “diễn xuất kiểu này làm tôi tức chết được”…

- Diễn xuất kiểu này thực sự rất…Ngụy Anh Lạc, diễn cũng rất kém

- Khóc kiểu này cũng giả tạo quá đi

Bị người ta ném vào đầu đến chảy máu, đau quá đến mức sờ sai cả vị trí? Ngô Cẩn Ngôn cô làm ơn tập trung diễn xuất chút được không?

Còn cả lúc bị phụ thân tát nữa, vốn dĩ lúc này bao cảm xúc phải dâng trào, bởi dẫu sao cũng là người cha luôn yêu thương mình bấy lâu nay, bất ngờ bị đánh như vậy sao có thể coi như bình thường? Nhưng đáng tiếc Lý Hạo Lan chỉ ôm mặt, đừng nói là nước mắt, đến cả cảm giác thất vọng đối với phụ thân cũng không hề có.

Tiếp theo, phụ thân vì muốn có quyền thế mà ép Lý Hạo Lan xuất giá, cô không có cách nào khác ngoài việc tự tử, kết quả Lý Hạo Lan đập đầu vào cột, nhưng lại trợn mắt lên rồi mới ngất đi. “Ngụy tỷ” à, có phải cô không ngờ rằng đập đầu vào cột lại đau như thế nên mới trợn mắt lên nhìn cái cột có phải không? Sau khi tỉnh dậy lại giả vờ ngốc nghếch, thực sự không thể không nói rằng cảnh này hoàn toàn giống hệt cảnh Ngụy Anh Lạc giả ngốc trước Cao quý phi.

Trước khi múa cũng bị dân mạng Trung Quốc cho là quá giả tạo.

Kế đến là trang phục và kiểu tóc: So với bộ phim lương tâm Diên Hi công lược năm ngoái thì trang phục và kiểu đầu của Hạo Lan truyện ngay từ lúc phát sóng đã bị khán giả lên tiếng chê bai. Có không ít cư dân mạng cho rằng trang phục của các diễn viên trong phim quá cồng kềnh, giống như bên trong có rất nhiều lớp bông.

Trang phục xuất giá của Tu Ngọc hoàn toàn có thể dùng hai từ “phô trương” để miêu tả.

Kiểu đầu của các nữ diễn viên thì đơn điệu đến đáng thương.

Còn cả con chim trên đỉnh đầu công chúa cũng bị khán giả mỉa mai.

Kiểu tóc giả của Lý Hạo Lan cũng quá giả, ngoài ra phấn trên mặt Ngô Cẩn Ngôn cũng được nhận xét là quá dày, trắng đến không có tí màu máu nào.

Điều khiến khán giả không thể chịu đựng được là lời thoại. Lời tỏ tình của công chúa căn bản không phải hiện đại mà giống như giở trò lưu manh, đã sờ má lại còn dán chặt vào lòng người ta.

Còn cả Lã Bất Vi khi gặp Lý Hạo Lan, có vẻ như “Càn Long” vẫn chưa quên được “Ngụy Anh Lạc” nên buột miệng nói rằng: “Nàng có biết ai mở lời trước thì sẽ thua nửa bước“, ô thì ra Càn Long vẫn nhớ khi xưa đã bị Ngụy Tỷ buộc đầu hàng ư?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất