Phim Ảnh

'Hạo Lan Truyện' của Vu Chính ra giá bản quyền phát sóng quá cao

Minh Thiên
Chia sẻ

Phim mới Hạo Lan Truyện của Vu Chính sắp lên sóng với giá phát sóng phim cao ngất ngưỡng là 340 triệu NDT.

Diên Hi công lược là bộ phim thành công bức phá của mùa hè năm nay, không chỉ giúp dàn diễn viên chính nổi tiếng, mà còn giúp Vu Chính trở mình, tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Tuy phần tiếp theo của Diên Hi công lược còn phải đợi một thời gian, nhưng với dàn diễn viên cũ xuất hiện trong Hạo Lan Truyện sắp phát sóng, Khiến khán giả rất mong chờ.

Theo một nguồn tin phim sẽ phát sóng vào tháng 11. Hạo Lan Truyện do Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Mao Tử Tuấn đóng chính. Phim lấy bối cảnh vào thời Chiến quốc, thời kỳ giao tranh giữa hai nước Tần - Triệu. Kể về chuyện tình của ba người Lý Hạo Lan, Lã Bất Vi, và Doanh Dị Nhân.

Nữ chính của Hạo Lan Truyện là Lý Hạo Lan, Hạo Lan không giống như Ngụy Anh Lạc tinh quái, lanh trí. Cuộc đời cô ấy khúc khủy, chịu nhiều uất ức. Lý Hạo Lan theo ý của Lã Bất Vi ( Nhiếp Viễn) mà tiếp cận Doanh Dị Nhân ( Mao Tử Tuấn), sau này gả cho Doanh Dị Nhân. Nhưng sau này để có tin đồn rằng Doanh Chính lại là con của Lã Bất Vi, đây cũng là nguyên nhân gây nên sự xung đột trong mối quan hệ của ba người.

Ngoài Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn, Mao Tử Tuấn, phim còn có sự tham gia của các diễn viên phái thực lực như Ninh Tịnh, Đàm Trác, Vương Mậu Lôi.

Xét từ diễn viên và kịch bản mà nói, Hạo Lan Truyện rất có thể là bộ phim bạo hồng thứ 2 trong năm của Vu Chính, trước sự thành công của Diên Hi công lược, thì Hạo Lan Truyện cũng thu hút rất nhiều các công ty muốn tham gia để bộ phim quảng cáo và tuyên truyền.

Gần đây có thông tin về giá bản quyền phát sóng phim, từ giá phát sóng phim đến giá để dán quảng cáo trong phim cũng được đưa ra cụ thể cho từng tập phát sóng. Trong đó cao nhất giá phát sóng đầu tiên là 62 triệu NDT.

Nếu theo bảng giá trên, thì các phí đầu tư khoảng 340 triệu NDT, rất nhiều cộng đồng mạng sau khi nhìn thấy bảng giá đều không kịp suy nghĩ mà nói rằng giá quá cao.

Tuy nhiên, tháng 4 năm nay bộ phim đã hoàn tất hết cảnh quay, đang trong giai đoạn hậu kì. Nhưng sự thành công của Diên Hi công lược vào mùa hè năm nay đã khiến bộ phim được khán giả quan tâm và mong chờ. Với sự tham gia của dàn cast trong phim Diên Hi, sự mong chờ của khán giả với phim là điều tất nhiên, nhân khí cao, thì phí về quyền phát sóng cũng sẽ tăng.

Trước kia trên Baidu số tập là 45, nhưng trong phí đầu tư phim thì số tập là 63 tập nhiều hơn tới 18 tập.

Mới đây danh sách phát sóng của IQIYI được lan truyền, Hạo Lan truyện của Vu Chính được định sẽ lên sóng tháng 11 năm 2018. Liệu rằng Hạo Lan truyện có bức phá như Diên Hi công lược trước đó của Vu Chính không. Cùng SAOstar chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất