Phim Ảnh

Háo hức trước chemistry của Nana và Jang Ki Yong trong 'Blue Eyes'

Theo Soompi
Chia sẻ

Jang Ki Yong và Nana sẽ hợp tác cho một bộ phim truyền hình OCN sắp tới - "Blue Eyes".

Bộ phim truyền hình OCN sắp tới có tên Blue Eyes xác nhận vai nữ chính và nam chính. Đó là một melodrama (phim tâm lí - tình cảm) kể một câu chuyện về một người đàn ông phải giết người và một người phụ nữ phải bắt anh ta.

Jang Ki Yong sẽ đóng vai một kẻ giết người theo hợp đồng tên là Kim Soo Hyun. Anh ta có thể biến bất kỳ vật thể nào thành vũ khí chống lại mọi người và sử dụng nó theo bất kỳ cách nào anh ta muốn. Với khả năng nhanh chóng đánh giá tình hình, anh ta phát triển kế hoạch hoàn hảo để tiêu diệt và trốn thoát. Công chúng không biết gì về tuổi tác, tên tuổi và chủng tộc, nhưng tổ chức quyền lực nhất ở mỗi quốc gia đều tìm kiếm anh ta bất cứ khi nào có mục tiêu họ muốn loại bỏ. Anh ta đấu tranh để phát triển mối quan hệ thực sự với mọi người xung quanh, nhưng luôn tìm kiếm tình yêu.

Nana sẽ đảm nhận vai Do Hyun Jin. Cô bắt đầu làm thám tử ở Seoul sau khi tốt nghiệp đầu lớp tại học viện cảnh sát. Cô không thể bỏ qua sự bất công, nhưng cô có trái tim để nhìn quá khứ dối trá. Cô ấy có trực giác tuyệt vời và tin tưởng vào bản năng của mình, nhưng biết rằng cô ấy cũng phải dựa vào dữ liệu khoa học để đưa ra quyết định tốt nhất. Bề ngoài cô ấy có vẻ lạnh lùng, nhưng lại có cảm tình với người khác.

Đội ngũ sản xuất nhận xét, “Chúng tôi hy vọng sự hợp lực giữa Jang Ki Yong và Nana, những người sẽ thêm nét quyến rũ của riêng họ vào nhân vật của họ, để giúp chúng tôi tạo ra bộ phim hay nhất. Xin hãy chờ đợi Blue Eyes, sẽ được phát sóng vào tháng 3 năm 2019 trên OCN”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất