Phim Ảnh

8 khoảnh khắc ngọt ngào nhất của Cảnh Du - Nhiệt Ba trong 'Hạnh phúc trong tầm tay': 1 giây thôi vẫn nhớ cả đời!

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bài viết sẽ tổng hợp những khoảnh khắc đốn tim người xem giữa Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba trước nụ hôn đầu tiên của cả 2 trong bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay

Hiện tại, bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay đã đi được gần nửa chặng đường, với những diễn biến vô cùng căng thẳng nhưng cũng không kém phần ngọt ngào giữa 2 nhân vật chính là Chu PhóngTống Lẫm do Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Hoàng Cảnh Du thủ vai.

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Bộ phim đã chứng minh được sức nóng của mình ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, và tới thời điểm hiện tại, Hạnh phúc trong tầm tay vẫn đang là cái tên được chú ý bậc nhất trên các kênh truyền hình trực tuyến. Có vẻ như khác với những phim tình cảm “mì ăn liền”, những diễn biến của bộ phim vẫn luôn tạo được sự kịch tính, hấp dẫn để lôi kéo sự trung thành của người xem.

Bài viết sẽ điểm những khoảnh khắc ngọt ngào của Địch Lệ Nhiệt BaHoàng Cảnh Du trước khi cả 2 có nụ hôn đầu tiên trong tập 14.

8 khoảnh khắc ngọt ngào nhất của Cảnh Du – Nhiệt Ba trong ‘Hạnh phúc trong tầm tay’: 1 giây thôi vẫn nhớ cả đời!

8 khoảnh khắc ngọt lịm tim của Hoàng Cảnh Du – Địch Lệ Nhiệt Ba trong ‘Hạnh phúc trong tầm tay’

Buổi xem mắt (Tập 4)

Trong tập phim này, mẹ của Chu Phóng đã bắt cô phải đi xem mắt, bởi đối với bà, việc cô con gái tìm được một người đàn ông tốt cũng quan trọng y như việc có được một công việc ổn định. Buổi ra mắt diễn ra vô cùng…lạc quẻ, bởi tất cả những người đàn ông xuất hiện trước mặt Chu Phóng đều có những điểm xấu chí mạng, người thì quá khoe khoang, người thì sến súa, Chu Phóng thậm chí còn phải nghi ngờ về độ “menly” của vài người.

Ngay lúc đó, Tống Lẫm đã có mặt và giải cứu Chu Phóng ngay trước mặt mẹ cô. Đương nhiên khi thấy con gái của mình nói chuyện hợp với một người đàn ông có diện mạo bảnh bao, bà vô cùng hạnh phúc và liền cho Chu Phóng rời khỏi buổi xem mắt đó.

Tống Lẫm thừa nhận tình cảm (Tập 5)

Sau khi được Chu Phóng cho lời khuyên về cách để làm hòa với cô em gái Lạc Lạc, Tống Lẫm đã đến nhà và mời Chu Phóng đi ăn. Cũng chính tại đây, anh thừa nhận tình cảm của mình với Chu Phóng. Đồng thời, Tống Lẫm bác bỏ mọi hiểu lầm trong mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên Lộ Na.

Cái ôm dưới mưa (Tập 7) 

Chu Phóng và Tống Lẫm đã gặp nhau khi cả hai đưa Tiểu Địch và Lạc Lạc đi học. Tuy nhiên trên đường về, xe của Tống Lẫm hết xăng và hai đã phải cùng nhau đi bộ. Những tưởng đó sẽ là một chuyến đi bình an trở về nhà, thì trời lại đổ mưa, khiến Chu Phóng và Tống Lẫm đều ướt hết. Chính nhờ vậy, khán giả đã có dịp được chiêu đãi một khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của cả 2 dưới mưa, khi Tống Lẫm khoác áo của mình cho Chu Phóng rồi kéo sát cô vào người.

Kể bí mật (Tập 7)

Sau khi đội mưa trở về, Tống Lẫm đã bị sốt và được Chu Phóng sang nhà nấu canh gừng cho. Điều đó khiến Tống Lẫm vô cùng cảm động, và cả 2 lại thêm một lần nữa có những khoảnh khắc ngọt lịm, khi Tống Lẫm ôm má và khen Chu Phóng xinh đẹp. Đây cũng là lúc rất nhiều người nghĩ cả 2 đã có nụ hôn đầu tiên.

Nằm đè lên người nhau (Tập 8)

Sau khi Chu Phóng trở về từ buổi họp lớp, cô đã say bí tỉ. Tống Lẫm khi nhìn cô từ cửa sổ nhà đối diện đã thấy ly rượu đổ ngay tay Chu Phóng và nghĩ rằng trong lúc không tỉnh táo cô đã làm điều dại dột ống, đã ngay lập tức chạy sang, nhưng hóa ra cô chỉ là ngủ quên và làm đổ ly rượu vang. Dẫu hành động đó có vẻ như không cần thiết, tuy nhiên, cả 2 lại có một khoảnh khắc khá… này và nọ khiến người xem thích thú.

Tuyên bố là bạn gái (Tập 12)

Chu Phóng, sau khi gặp rất nhiều scandal trong cuộc thi thiết kế, đã được Lộ Na hẹn gặp và bày kế để tất cả có thể thoát khỏi những lùm xùm không đáng có, đó là Chu Phóng phát trực tiếp và xác minh rằng không có chuyện cô xen vào giữa Lộ Na và Tống Lẫm. Tuy nhiên ngay lúc đó, Tống Lẫm đã xuất hiện, tuyên bố Chu Phóng chính là bạn gái của mình, rồi kéo tay cô đi ngay trước mắt của Lộ Na và cả Thần Đông.

Nụ hôn đầu (Tập 14)

Trong lần đi chơi cùng nhóm bạn, Chu Phóng đã được Thần Đông rủ đi ngắm pháo hoa, đồng thời tỏ tình với cô. Ngay lúc đó, Tống Lẫm đã xuất hiện phía sau, kéo tay Chu Phóng và trao cho cô một nụ hôn vô cùng ngọt ngào, dưới bầu trời sáng rực pháo hoa, và cả sự buồn bã, sững sờ của Thần Đông. Đây có lẽ chính là khoảnh khắc mà các fan chờ đợi từ những ngày đầu tiên.

Nhìn đối phương… tắm (Tập 1)

Đây không phải là khoảnh khắc ngọt ngào giữa cả 2, nhưng lại được rất nhiều người xem thích thú, đơn giản bởi tính “giải trí” cực cao, nên vẫn sẽ tạm được lọt vào danh sách. Ngay trong những diễn biến đầu tiên, khán giả đã thấy được mối quan hệ oan gia giữa Chu Phóng và Tống Lẫm. Sau khi được anh chàng đưa vào khách sạn do đã say be bét, Chu Phóng đã chạy vào nhà vệ sinh để nôn. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mà Tống Lẫm đang tắm, và có vẻ như anh không thể tin được độ “vô tư” của cô nàng.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất