Phim Ảnh

Han Hyo Joo thâm nhập Hollywood - Suzy cảm ơn xe cà phê của Lee Young Ah trên phim trường 'Vagabond'

Theo Soompi, Koreaboo
Chia sẻ

Nữ diễn viên Han Hyo Joo sẽ ra mắt ở Mỹ thông qua sự xuất hiện của cô trên "Treadstone", một phần phụ của loạt phim đình đám "Bourne".

Theo các nguồn tin, Han Hyo Joo, người đã liên tục chuẩn bị cho sự ra mắt Hollywood của mình bằng cách học tiếng Anh và nhiều thứ khác, hiện đang quay loạt phim của USA Network ở Budapest, Hungary.

Treadstone là một bộ phim xoay quanh Chiến dịch Treadstone, chương trình của CIA hư cấu đã tạo ra Jason Bourne từ loạt phim Bourne.

Trong khi đó, Han Hyo Joo, người đã ra mắt thông qua cuộc thi sắc đẹp Miss Binggrae năm 2003, đã xuất hiện trên nhiều tác phẩm bao gồm các bộ phim truyền hình Dong YiW, và các bộ phim Superman, Cold Eyes, Beauty Inside, Golden SlumberIllang.

Suzy cảm ơn Lee Young Ah đã ủng hộ bộ phim truyền hình của cô ấy, Vagabond. Vào ngày 7 tháng 1, Suzy đã đăng lên Instagram của cô ấy, “Đó là unnie (tiếng Hàn: người chị) của chúng tôi là tuyệt nhất! Tôi sẽ có được sức mạnh và làm việc chăm chỉ trong quá trình quay phim !!!! Yêu chị, Yêu chị”, với một bức ảnh đáng yêu của cô ấy đứng trước chiếc xe tải cà phê do Lee Young Ah tặng cho cô ấy khi quay bộ phim truyền hình sắp tới của Suzy, Vagabond.

Trong một bài đăng gần đây, Suzy đã cảm ơn Park Hye Ryun, người viết kịch bản cho While Were Were Sleeping, cũng vì cô ấy đã gửi một chiếc xe tải cà phê. Cùng với bức ảnh, Suzy ghi thêm chú thích, nói “#GodHyeRyun #GodChoongHwan tôi yêu bạn !! Hong Joo đã từ bỏ công việc phóng viên và trở thành nhân viên của Cơ quan Tình báo Quốc gia“.

Vagabond là một bộ phim nói người đàn ông bình thường tham gia vào một cuộc điều tra về một vụ tai nạn máy bay bí ẩn và sau đó bắt đầu bước vào đất nước. Suzy sẽ đóng vai một nhân viên của Cơ quan Tình báo Quốc gia với tư cách là một trong những nhân vật chính với Lee Seung Gi.

Chia sẻ

Theo

Soompi, Koreaboo

Tin mới nhất