Phim Ảnh

Hai trai đẹp Lee Seung Gi và Choi Jin Hyuk có thể hóa thân thành những kẻ biến thái trong phim 'Mouse'

DAO DAO
Chia sẻ

Lee Seung Gi và Choi Jin Hyuk có thể sẽ tham gia một bộ phim truyền hình mới cùng nhau!

Vào ngày 2 tháng 4, một số hãng tin đưa tin rằng Lee Seung GiChoi Jin Hyuk sẽ tham gia một bộ phim truyền hình tvN có tựa đề MouseMouse là một bộ phim truyền hình mới về kẻ biến thái nhân cách của Choi Ran, người đã viết kịch bản BlackGod’s Gift - 14 Days . Phim có một câu chuyện hồi hộp, xoay quanh câu hỏi quan trọng, đó là gì “chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta đối phó những kẻ biến thái nhân cách trước tiên?”

Lee Seung Gi sẽ đóng vai một thám tử tân binh tên Jeong Ba Reum, người có cuộc đời thay đổi do một tai nạn ngẫu nhiên. Chi tiết về vai diễn của Choi Jin Hyuk, chưa được tiết lộ.

Lee Seung Gi trong “Vagabond”

Trả lời các thông báo, tvN chia sẻ, “Choi Jin Hyuk và Lee Seung Gi đang đàm phán cho vai diễn trong bộ phim truyền hình mới của tvN, Mouse. Bộ phim đang thảo luận để ra mắt vào nửa cuối năm”.

Hơn nữa, G-Tree Creative của Choi Jin Hyuk, cho biết,Mouse là một trong những sản phẩm anh được cung cấp. Chưa có gì được quyết định cả”.

Hiện tại, Choi Jin Hyuk đang tham gia bộ phim truyền hình OCN, Rugal, và Lee Seung Gi đang xuất hiện trong chương trình giải trí của SBS, Master in the House.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất