Phim Ảnh

Hai mỹ nam 10x của TFBoys khiến fan xuýt xoa vì tạo hình quá 'soái' trong phim mới

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

TFBoys là nhóm nhạc Trung Quốc có lượng fan đông đảo hàng đầu, gồm 3 thành viên là Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. Những năm trở lại đây, cùng với sự trưởng thành của nhóm nhạc, các thành viên cũng tham gia vào lĩnh vực phim ảnh, đồng thời mang lại rất nhiều thành công.

Mới đây hai thanh viên của nhóm TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên đã tham gia hai bộ phim mới. Cả hai đều là phim mang nội dung cổ trang kiếm hiệp và đầy huyền huyễn - thể loại mà họ từng tham gia và có nhiều kinh nghiệm.

Bộ phim Trường An 12 canh giờ vừa tung ra loạt ảnh về nhân vật mà Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhiệm. Trong Trường An 12 canh giờ, Dịch Dương Thiên Tỉ vào vai Lý Tất, những hình ảnh nhà đài vừa cung cấp tạo hình nhân vật của Dịch Dương Thiên Tỉ được người hâm mộ nhận xét rất thanh tao, nho nhã. Một số ý kiến cho rằng đây sẽ là tác phẩm đáng xem trong thời gian tới. Hiện trang mạng Youku đã độc quyền trình chiếu online bộ phim, cùng với đó là số kinh phí cũng rất lớn. Trường An 12 canh giờ còn có sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Lôi Âm.

Còn Vương Nguyên lại được nhà sản xuất tung ra những hình ảnh mạnh mẽ và ma mị trong Đại chúa tể. Đại chúa tể là bộ phim huyền huyễn được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu. Trong phim, Vương Nguyên vào vai nam chính Mục Trần. Ở tiểu thuyết Đại chúa tể của tác giả Thiên Tằm Đậu Thổ, chuyện kể về cuộc hành trình phấn đấu đạt đến ngôi vị Đại chúa tể thiên hạ của một chàng trai tài giỏi mang tên Mục Trần. Nữ chính của bộ phim sẽ do “công chúa Celo” Âu Dương Na Na đóng.

Cả hai dự án phim lần này của hai thành viên TFBoys: Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên đều được fan của cả hai nóng lòng chờ đợi. Với những nỗ lực cũng như tố chất trẻ trung, mong rằng họ sẽ thành công trong dự án phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất