Phim Ảnh

'Haechi' của Go Ara - Jung Il Woo công bố ảnh, thông tin và sơ đồ mối quan hệ các nhân vật

Theo SBS
Chia sẻ

Xem qua về sơ đồ các mối quan hệ và một số thông tin của các diễn viên chính - phụ trong dự án phim truyền hình "Haechi (해치)" dưới bài viết này!

Mới đây, nhà đài SBS đã phát hành những bức ảnh chân dung cùng một số thông tin chính của các nhân vật trong dự án phim truyền hình cổ trang Haechi (해치), dự án được mong mỏi nhất mùa xuân này. Tác phẩm được lấy cảm hứng từ huyền thoại về một linh vật bảo vệ công lý được gọi là Haechi.

Nội dung kể câu chuyện về chuyến phiêu lưu thú vị của Thế tử Lee Geum (Jung Il Woo). Mặc dù là con trai của nhà vua nhưng anh không được thừa nhận là người thừa kế ngai vàng vì mẹ anh vốn có xuất thân thấp kém. Hoàng tử lập nhóm với một nhóm người thường dân để có thể đường đường chính chính leo lên ngai vàng.

Jung Il Woo - Thế tử Lee Geum

Sau này trở thành vua Triều Tiên Anh Tổ (Yeong Joo).

Vị Hoàng tử mang trong mình dòng máu nửa quý tộc nửa thường dân, con trai của vua Triều Tiên Túc Tông (Seok Jong) thứ 19. Anh là một hoàng tử thông minh và sốt sắng, người bị phân biệt đối xử vì lai lịch thấp kém của mẹ mình. Về sau trở thành vị vua anh minh, vĩ đại nhất của triều đại Joseon.

Go Ara - Yeo Jin

Cô gái có ngoại hình mạnh mẽ.

Yeo Jin là một nữ thám tử điều tra tội phạm. Cô có tài năng về cả võ thuật và ngoại ngữ, và được coi là nhà điều tra giỏi nhất tại Saheonbu, nhưng Yeo Ji bị phân biệt đối xử vì giới tính khi thời buổi bấy giờ “trọng nam khinh nữ”. Cô cũng là người cầu toàn nhạy cảm. Cha cô là một cũng là điều tra viên. Tuy nhiên, trong quá trình diệt triệt để những kẻ tham nhũng, ông đã bị sát hại và mất tích khi còn trẻ. Yeo Jin lớn lên và tiếp tục sống để điều tra ra sự thật cái về cha, lúc này cô gặp thế tử Lee Geum và dường như họ có mối liên kết mật thiết với nhau.

Kwon Yul - Park Moon Soo

Tao nhã, thanh lịch và có học thức sâu rộng.

Một người đàn ông nhiệt tình, đam mê tìm kiếm công lý, nhằm bảo vệ người yếu thế và người nghèo khổ. Anh đang chuẩn bị cho kỳ thi để trở thành một quan chức trong triều đình và cũng là người phò trợ chính, ra sức giúp đỡ thế tử Lee Geum.

Park Hoon - Dal Moon

Tạo hình bụi bặm, bần hèn.

Anh là người đứng đầu của một tổ chức, sống với danh nghĩa là một chú hề và rất giỏi võ nghệ. Sinh ra, lớn lên trong cuộc sống “đầu đường xó chợ”, do đó anh có nhiều can đảm. Dal Moon nghĩ rằng trên thế giới này, công lý không tồn tại.

Lee Kyung Young - Min Jin Heon

Nhiều âm mưu khó đoán.

Ông là kẻ đứng đầu của Lão Luận phái, một đảng phái lớn trong triều đình thời Joseon, đồng thời là anh trai của Hoàng hậu In Heon - vợ vua Suk Jong. Đối với ông, mất quyền lực có nghĩa là chết. Ông ta sẽ không tha thứ cho bất cứ ai nếu làm phật ý và phải trả giá bằng cả mạng sống.

Jung Moon Seung - Mil Poong Geun

Ganh ghét thế tử làm mọi thứ để lật đổ và bảo vệ địa vị của mình.

Anh là hậu duệ của Chiêu Hiến Thế tử, về sau chết một cách bi thảm. Sống cuộc đời ngang trái, đôi mắt luôn thể hiện sự đau khổ. Rồi một ngày anh xa ngã gia nhập Lão Luận phái và cuối cùng nó đã trở thành khởi đầu của số phận bi thảm.

Bae Jung Hwa - Bok Dan /Jeon Yoon Young.

Sống trong nhung lụa, cười cười nói nói nhưng ẩn chứa một nỗi buồn.

Một người phụ nữ buồn bã không có gì trong tay, tự cứu bản thân và từ bỏ tuổi thơ nhưng Bok Dan muốn nhìn thấy một thế giới rộng lớn. Cô từ bỏ cái tên quê mùa Bok Dan, đổi thành Yoon Young. Cô sống dựa dẫm ăn bám và có mối quan hệ phức tạp với Mil Poong Geun.

Han Sang Jin - Hwi Byung Joo

Anh liên kết với Min Jin Heon, làm mọi thứ vì lợi ích của mình và muốn có quyền lực.

Theo dự kiến, Haechi (해치) sẽ lên sóng khán giả vào ngày 11/02 sau khi Hoàng hậu cuối cùng kết thúc.

Chia sẻ

Theo

SBS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất