Phim Ảnh

'Rookie Historian Goo Hae Ryung' thả xích ảnh đẹp mê hồn của Cha Eun Woo (ASTRO) - Shin Se Kyung

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình sắp ra mắt vào thứ Tư-thứ Năm của đài MBC, "Rookie Historian Goo Hae Ryung" đã chia sẻ những bức ảnh mới của Shin Se Kyung và Cha Eun Woo!

Bộ phim truyền hình sắp ra mắt vào thứ Tư-thứ Năm của đài MBC, Rookie Historian Goo Hae Ryung đã chia sẻ những bức ảnh mới của Shin Se Kyung và Cha Eun Woo!

Rookie Historian Goo Hae Ryung kể về câu chuyện của Goo Hae Ryung (Shin Se Kyung), một nhà sử học hoàng cung đầy khao khát về một xã hội nơi mọi người đều bình đẳng, và Lee Rin (Cha Eun Woo), một hoàng tử cô đơn phải sống một cuộc sống hai mặt như một tiểu thuyết gia lãng mạn.

Ảnh mới cho thấy Goo Hae Ryung và Lee Rin gặp nhau trên đường phố bên ngoài cung điện. Vẻ đẹp của họ làm bừng sáng quang cảnh trên đường phố nhưng có một sự căng thẳng kỳ lạ giữa hai người khi họ dường như đang định làm một điều gì đó lớn lao cho nhau với sự thích thú trong mắt họ.

Trong khi Lee Rin tiến một bước về phía cô như thể anh có điều gì muốn nói, Goo Hae Ryung thì vẫn bình tĩnh nhìn anh, khơi gợi sự tò mò về những gì đang diễn ra giữa họ.

Bộ phim cũng đã tiết lộ thêm những poster đặc biệt dành cho Shin Se Kyung, Cha Eun Woo và Park Ki Woong. Câu tagline của Cha Eun Woo là, “không cho phép em rời đi”, trong khi Shin Se Kyung nói, “hiện tại, tôi đang gặp Hoàng thân với tư cách là một nhà sử học”. Park Ki Woong sẽ đảm nhận vai hoàng tử Lee Jin và khẩu hiệu của anh ấy là, “ngay cả khi người của tôi quay lưng lại với tôi, tôi sẽ không quay lưng lại với họ”.

Rookie Historian Goo Hae Ryung dự kiến ​​ra mắt vào ngày 17 tháng 7 lúc 8:55 tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất