Phim Ảnh

'Gibang Bachelor': Junho (2PM) và Jung So Min tại buổi đọc kịch bản phim cổ trang hài về kỹ nam thời Joseon

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau khi xác nhận dàn diễn viên chính, bộ phim cổ trang hài hước "Gibang Bachelor (기방도령)" đã lập tức tổ chức đọc kịch bản để cùng trao đổi với dự án này.

Vào ngày 20/11, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Gibang Bachelor (기방도령) sắp tới đã phát hành những hình đầu tiên của buổi đọc kịch bản với sự tham gia của các diễn viên chính gồm Lee Jun Ho (2PM), Jung So Min cùng các diễn viên hỗ trợ khác như Choi Gui HwaYe Ji Won và Gong Myung.

Gibang Bachelor thuộc thể loại tình cảm-hài hước, được viết và chỉ đạo sản xuất bởi Nam Dae Joong, người đứng sau thành công của bộ phim The Last Ride. Nội dung kể về Huh Saek (do Junho thủ vai), kỹ nam hạng sang đầu tiên của triều đại Joseon, người chiếm được trái tim của tất cả các quý bà quý cô, và Hae Won (do Jung So Min thủ vai), một cô gái xinh đẹp có tư duy tiến bộ.

Choi Gui Hwa sẽ đóng vai Yook Gab, đối tác của Huh Saek, họ kết bạn với nhau một cách tình cờ từ rất lâu. Nam diễn viên dự sẽ góp phần mang đến yếu tố hài hước thông qua việc thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời với Junho.

Ye Ji Won sẽ đóng vai Nan Seol, bạn thân của người mẹ quá cố của Huh Saek. Hiện tại, cô đang quản lý một kỹ việnSau sự xác nhận của dàn diễn viên chính, bộ phim lịch sử mới Gi Gi Bachelor Bachelor (tên tác phẩm) đã tổ chức đọc kịch bản đầu tiên. đẳng cấp (nơi ở của những kỹ nam). Nan Seol vẫn duy trì độ ân sủng mình ở mọi lúc, mọi nơi và đôi khi cô ấy cũng thể hiện sự vui vẻ và nữ tính của mình.

Mặc dù chỉ là một buổi đọc kịch bản ngắn ngủi, nhưng các diễn viên vẫn hoàn toàn nhập vai vào nhân vật. Đạo diễn Nam Dae Joong nhận xét: “Tôi đã có rất nhiều niềm vui và tôi rất biết ơn các diễn viên và niềm đam mê của họ. Tôi sẽ làm hết sức mình để làm cho các diễn viên tỏa sáng qua lối diễn mới mẻ”.Các diễn viên có mặt tại sự kiện chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để tạo ra một bộ phim thú vị và trọn vẹn. Chúng tôi hy vọng bộ này sẽ thú vị như lần đầu chúng tôi đọc kịch bản”.

Gibang Bachelor (기방도령) đã chuẩn bị quay phim vào tháng 12 này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất