Phim Ảnh

Giải Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2019 sẽ gọi tên nam diễn viên nào?

Grassie
Chia sẻ

Trung Anh, Doãn Quốc Đam, Công Lý, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Thanh Sơn, Hiệp Đỗ, Huỳnh Anh là những cái tên tranh giải Nam diễn viên ấn tượng VTV Awards 2019.

Màn ảnh nhỏ Việt Nam đang chứng kiến thời kỳ hoàng kim trở lại của phim truyền hình đài VTV với những bộ phim nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ khán giả như Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Mê cung, Nàng dâu order, Những cô gái trong thành phố, Chạy trốn thanh xuân… Trong đó, các nam diễn viên như Trung Anh, Doãn Quốc Đam, Công Lý, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Thanh Sơn… góp công không nhỏ vào thành công của phim.

Sau vai diễn Lương Bổng trong phim truyền hình ăn khách “Người phán xử”, Trung Anh trở lại với bộ phim “Về nhà đi con” - một tác phẩm lấy đề tài gia đình, hôn nhân. Ông vào vai người cha của ba cô con gái Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Tại đây, nghệ sĩ Trung Anh đã khắc họa thành công hình ảnh người bố nghiêm khắc, đôi khi cổ hủ nhưng hết lòng vì con.

Gây ấn tượng không thua kém Lương Bổng trong phim “Người phán xử”, nhân vật ông Sơn của nghệ sĩ Trung Anh cũng nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả ở phim “Về nhà đi con”. Kinh nghiệm diễn xuất dạn dày và khả năng bộc lộ cảm xúc nhiều chiều sâu giúp ông dễ dàng lấy nước mắt người xem. Nghệ sĩ Trung Anh hiện là ứng cử viên sáng giá bậc nhất của hạng mục Diễn viên nam ấn tượng VTV Awards 2019.

Sau khi đóng đinh dạng vai phụ hiền lành, lãng tử, nam diễn viên sinh năm 1991 lột xác với vai nam chính Phong ở phim truyền hình “Nàng dâu order”. Tại đây, anh ghi điểm trong lòng khán giả khi thể hiện chân dung người chồng hết mực yêu thương vợ, nhưng bị mắc kẹt giữa mâu thuẫn của vợ và bà nội mình. Bộ phim “Nàng dâu order” đang mất dần sức hút, song màn thể hiện của Thanh Sơn vẫn được đánh giá cao. Anh được nhận xét là sẽ có tương lai rộng mở hơn trong tương lai.

Vốn thường được nhớ đến qua những vai diễn hài, điển hình là cô Đẩu trong chương trình “Táo Quân” (“Gặp nhau cuối năm”), Công Lý gây ấn tượng khi không còn đóng hài ở phim “Những cô gái trong thành phố”. Tại đây, tạo hình gai góc, khắc khổ của Công Lý khiến khán giả đại chúng vô cùng bất ngờ.

Anh cũng làm rất tốt trong các trường đoạn cảm xúc, lấy nước mắt người xem. Đây chắc chắn là màn lột xác thành công mà không phải nghệ sĩ hài nào cũng làm được. Chính vì thế, người hâm mộ đồng tình rằng Công Lý có khả năng cao sẽ thắng giải Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2019.

Phim “Mê cung” đánh dấu sự trở lại của series “Cảnh sát hình sự” đã ghi dấu trong lòng khán giả nhiều thế hệ. Tác phẩm xoay quanh đội trưởng đội điều tra hình sự Khánh (Hồng Đăng), một người thông minh, nhạy cảm; Lam Anh (Hoàng Thùy Linh), một thạc sĩ báo chí ngang bướng và tinh quái; hacker Fedora (Quốc Đam), một kẻ tính tình biến thái, yêu hận cực đoan nhưng sở hữu IQ 150…

Bên cạnh gương mặt thân quen Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam - nam diễn viên từng gây ấn tượng với vai diễn ở “Người phán xử” và sớm được ghi danh trong danh sách đề cử nhờ “Quỳnh búp bê” - cũng là một ứng viên sáng giá. Anh được nhận xét là vô cùng phù hợp cho những vai diễn gai góc, bí ẩn nhưng rất thông minh, sâu sắc. Vậy nên, dù chưa từng đảm nhận vai chính, Doãn Quốc Đam cũng “rộng cửa” thắng giải Nam diễn viên ấn tượng nhất.

Hiệp Đỗ nổi danh qua những vlog nhái giọng, hài hước trên mạng xã hội bất ngờ vào vai Xuân trong phim truyền hình “Chạy trốn thanh xuân”. Chỉ là vai phụ nhưng anh chàng sinh viên vui tính Xuân vẫn gây ấn tượng nhờ sự trẻ trung, tinh nghịch đúng chất sinh viên. Dù khả năng thắng giải thưởng danh giá nhất không cao, song Hiệp Đỗ cũng có thể trở thành diễn viên triển vọng của màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Sau những vai diễn kém nổi bật trong “Thiên sứ 999”, “Bộ tứ 10A8”, “Cầu vồng tình yêu”, “Tình khúc bạch dương”, “Cả một đời ân oán”, nam diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục đóng “Chạy trốn thanh xuân”, tuy nam diễn viên không thể thoát khỏi cái mác hotboy đóng phim. Không những thế, tên tuổi anh còn thường gắn với bê bối nói dối, đi muộn, làm việc thiếu chuyên nghiệp… Do vậy, khán giả cho rằng Huỳnh Anh khó có chiến thắng thuyết phục trong lễ trao giải VTV Awards 2019 tới đây.

Mạnh Trường là gương mặt không còn xa lạ trên màn ảnh nhỏ Việt Nam những năm gần đây. Anh thường xuất hiện với các vai nam chính thành đạt, lịch lãm. Tuy được khán giả đại chúng yêu thích, nam diễn viên sinh năm 1985 vẫn thường bị đánh giá là thiếu đột phá trong các vai diễn của mình.

So với danh sách đề cử Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2019, trận chiến của các nam diễn viên dường như kém khốc liệt hơn khi nghệ sĩ Trung Anh, Công Lý, Doãn Quốc Đam được yêu thích hơn hẳn những cái tên mới như Hiệp Đỗ, Huỳnh Anh. Tuy vậy, chắc chắn sẽ còn nhiều bất ngờ tại Lễ trao giải VTV Awards 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất