Phim Ảnh

'Game of Thrones 6' sắp có phiên bản chính thức, không cắt bất cứ thứ gì!

Luke
Chia sẻ

Vào ngày 15/11 tới, trọn bộ phần 6 của series phim truyền hình ăn khách "Game of Thrones" sẽ được hãng HBO phát hành dưới định dạng DVD và Blu-ray.

Ra mắt 4 tháng sau khi tập cuối mùa phim lên sóng truyền hình, hai phiên bản DVD và Blu-ray mới này hứa hẹn sẽ bao gồm nhiều cảnh quay không chính thức, clip hậu trường cũng như các phụ lục thú vị khác. Mới đây, một trong 4 cảnh quay không chính thức này đã được hé lộ trên internet, được cho là nằm trong tập đầu tiên của phần 6 Game of Thrones.

Đoạn phim có độ dài hơn 1 phút được đông đảo khán giả quan tâm.

Trong phân đoạn ngắn kéo dài hơn 1 phút, hai mẹ con nữ hoàng Gai Olenna Tyrell (Diana Rigg) và lãnh chúa Mace Tyrell (Roger Ashton-Griffiths) đang trò truyện giữa lúc được kiệu đi trên đường phố King’s Landing. Olenna thẳng thừng nhiếc móc Mace nhẹ dạ, rằng ông đã bị thái hậu Cersei (Lena Headey) lừa đi khỏi kinh thành để ả rảnh tay trừ khử con gái ông - hoàng hậu trẻ Margaery Tyrell (Natalie Dormer).

Game of Thrones 6 sắp có phiên bản chính thức, không cắt bất cứ thứ gì!
Game of Thrones 6 sắp có phiên bản chính thức, không cắt bất cứ thứ gì!

Những phân đoạn vô cùng căng thẳng…

Game of Thrones 6 sắp có phiên bản chính thức, không cắt bất cứ thứ gì!

…chắc chắn sẽ tiết lộ nhiều bí mật chưa nói trong Game of Thrones 6.

Trong khi Mace vui vẻ đàn ca hưởng lạc ở bên kia đại dương, thì tại King’s Landing, Cersei đã mượn tay các tông đồ tòa thánh Thất Diện Thần để tống giam Margaery, dù chính ả sau đó cũng bị bắt giam ngoài dự kiến. Dù lời chỉ trích của bà mẹ khiến cho Mace xấu hổ và nổi cáu, Olenna vẫn trấn an ông rằng bà đã được mời gia nhập hội đồng hoàng gia. Cả hai nhất trí sẽ cùng nhau giải thoát hai đứa cháu yêu quý, rồi lánh khỏi hoàng thất để Cersei và tòa thánh tự triệt tiêu nhau.

29906170001_5206505189001_5206467368001-vs

got-606-31-olenna-810x456

Season 6 của Game of Thrones lên sóng từ tháng 5 đến tháng 7 vừa qua đã thu được thành công vang dội cả về tỷ suất người xem lẫn ý kiến chuyên môn. Tại lễ trao giải Emmy tổ chức vào tháng 9, mùa phim này đã chiến thắng tại 12 hạng mục, trong đó có giải quan trong nhất dành cho series chính kịch xuất sắc. Đây là năm thứ hai liên tiếp Game of Thrones đại thắng đại thắng tại đấu trường danh giá này,đồng thời trở thành series phim truyện thắng nhiều giải Emmy nhất trong lịch sử. Với những thành tích “khủng” như vậy, không quá ngạc nhiên khi Game of Thrones cũng là phim truyền hình ăn khách nhất tại thị trường DVD và Blu-ray trong suốt 5 năm qua.

game-of-thrones-season-7

Game of Thrones được dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau.

Season 7, mùa phim áp chót của Game of Thrones hiện đã khởi quay và dự kiến sẽ lên sóng vào mùa hè năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Luke

Tin mới nhất