Phim Ảnh

Filmart công bố loạt phim TVB lên sóng 2019: Bằng chứng thép 4, Sát thủ, Thiết thám và nhiều hơn nữa

Quách Nhi
Chia sẻ

Trong buổi lễ Filmart thường niên của TVB hằng năm, những bộ phim TVB công bố sẽ được công chiếu trong năm 2019 khiến không ít người hâm mộ tò mò, mong đợi.

Những năm gần đây, chất lượng phim của TVB được đánh giá không còn như những năm trước, thời điểm được xem là huy hoàng của nhà đài xứ Cảng. Một phần do giám chế lần lượt rời bỏ nhà đài, không ít diễn viên gạo cội cũng “nối gót” rời đi, kịch bản và diễn xuất của diễn viên cứ vì lý do đó mà đi xuống.

Khoảng hai ban năm trở lại đây, TVB bắt đầu chiến dịch “kêu gọi” người cũ quay trở lại hợp tác. Sau một thời gian bàn bạc, cuối cùng TVB cũng kí được hợp đồng với vợ chồng giám chế Mai Tiểu Thanh, đồng thời một số diễn viên gạo cội cũng lần lượt quay trở lại hợp tác cùng nhà đài.

Vừa qua, trong lễ hội Filmart 2019, TVB đã “nhá hàng” những bộ phim sẽ được công chiếu trong năm nay khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Theo đó, bộ phim đang được mong đợi nhất vẫn là series Bằng chứng thép 4 của giám chế tài ba Mai Tiểu Thanh. Tuy đến với phần 4 lần này, toàn bộ dàn cast cũ đều được thay thế bằng những cái tên như Đàm Tuấn Ngạn, Huỳnh Hạo Nhiên, Lý Thi Hoa, Trần Vỹ, Huỳnh Tâm Dĩnh, Chu Thần Lệ, Trần Mẫn Chi,… nhưng khán giả vẫn “nóng lòng” chờ đợi xem giám chế Mai Tiểu Thanh sẽ “biến hóa” những tình tiết vụ án như thế nào trong phần 4 của Bằng chứng thép.

Bộ phim Sát thủ của giám chế Trần Duy Quán với sự góp mặt của Lê Diệu Tường, Trần Hào, Lý Giai Tâm, Giang Mỹ Nghi, Cao Hải Ninh, Cung Gia Hân, Giang Gia Mẫn, Trịnh Tử Thành, Mạch Minh Thi,... cũng là một trong những bộ phim được trông chờ trong năm nay. Được biết, ngay khi bộ phim bấm máy và công bố tạo hình đã gây ấn tượng mạnh, cộng thêm sự kết hợp của Lê Diệu Tường và Trần Hào - hai cái tên nam chính gạo cội của TVB, thì đây sẽ là một bộ phim nữa đáng để kì vọng trong năm 2019.

Thiếu nữ thời đại của giám chế Liêu Tấn Thạc đánh dấu màn “comeback” của Thị hậu Điền Nhụy Ni và Tào Vĩnh Liêm, Lý Tư Tiệp,… cũng là một trong số những bộ phim được công bố trong buổi ra mắt hôm nay. Với nội dung phim nói về phụ nữ thời hiện đại không quá xa lạ, có lẽ Thiếu nữ thời đại sẽ nhận được không ít sự mong đợi của khán giả.

Màn “tái hợp” của giám chế Lưu Gia Hào và Thị đế Vương Hạo Tín trong bộ phim Giải quyết sư cũng khiến không ít khán giả tò mò, liệu rằng sự kết hợp này một lần nữa có tạo nên cơ hội cho Vương Hạo Tín đăng quang Thị đế lần hai? Bộ phim còn có sự góp mặt của Đường Thi Vịnh, Trần Mẫn Chi,…

Bộ phim thứ hai của Vương Hạo Tín trong năm nay chính là Cực đạo quái dị của giám chế Lâm Chí Hoa. Lần này, kết hợp cùng Trương Chấn Lãng, Cao Hải Ninh, Phó Gia Lợi và Phùng Doanh Doanh,… đa số đều là diễn viên mới, không ít khán giả cho rằng Vương Hạo Tín sẽ “cân team”. Nhưng với nội dung phim mới lạ và hấp dẫn, Cực đạo quái dị cũng được mong chờ không kém.

Quay trở lại hợp tác với TVB lần này, Trương Triệu Huy sẽ có màn “comeback” với Hoàng kim hữu tội của giám chế Vương Tâm Ủy. Trong bộ phim này, Trương Triệu Huy sẽ hợp tác với đàn em Tiêu Chính Nam, Diêu Tử Linh, Khương Đại Vệ, Hồng Vĩnh Thành, Hà Quảng Bái, Hà Viễn Đông. Hi vọng đây sẽ là một tác phẩm nổi bật trong năm nay.

Bộ phim về chủ đề y học Bạch sắc cường nhân của giám chế La Vĩnh Hiền với sự góp mặt của Quách Tấn An, Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh, Lý Giai Tâm,… cũng đang là một trong số những bộ phim kì vọng. Một phần vì nội dung phim mới lạ, cộng thêm dàn cast kì cựu, Bạch sắc cường nhân liệu sẽ tạo nên sự đột phá nào trong năm nay?

Sau khi bị “ném đá” kịch kiệt vì màn lăng xê quá mức, tần suất xuất hiện của Thái Tư Bối dường như cũng vì vậy mà giảm dần. Bằng chứng là năm vừa qua, Thái Tư Bối chỉ xuất hiện trong Đại soái ca hợp tác cùng Trương Vệ Kiện. Năm nay, Thái Tư Bối cũng chỉ tham gia bộ phim Cơ trường đặc cảnh của Trần Diệu Toàn. Lần này cô hợp tác cùng Trương Chấn LãngDương Minh.

Tiếp theo đó là bộ phim Thiết thám với sự góp mặt của Ảnh hậu Huệ Anh Hồng cùng kết hợp với Viên Vỹ Hào, Vương Quân Hinh, Huỳnh Trí Hiền, Trần Mẫn Chi, Lương Liệt Duy, Thạch Tu, Hứa Thiệu Hùng,… cũng đang nhận được nhiều bình luận mong chờ từ người hâm mộ. Với dàn cast hết sức “ngầu” như vậy, đây sẽ là một bộ phim đáng mong đợi đây!

Bên cạnh đó bộ phim nói về đề tài gia đình, dễ dàng hấp dẫn các bà nội trợ - Người vợ đa công năng của Trần Vỹ, Dương Thiên Hoa, Châu Bách Hào, Huỳnh Hạo Nhiên,… cũng đáng để mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin mới nhất