Phim Ảnh

Fan truyền hình Mỹ 'đứng ngồi không yên' khi 'Switched at Birth' và 'Life In Pieces' tiếp tục phần mới

Dx3
Chia sẻ

Đối với các tín đồ phim truyền hình Mỹ, đặc biệt là thể loại hài hước - tâm lý gia đình, sự trở lại của "Switched at Birth" và "Life In Pieces" chắc chắn sẽ khiến bạn "đứng ngồi không yên".

Switched at Birth 6

Là một series truyền hình dành cho khán giả teen và gia đình từ năm 2011 với rating cao, bộ phim sẽ trở lại mùa 6 từ ngày 18/07. Với kịch bản “một giờ”, câu chuyện xoay quanh hai cô nàng tuổi teen bỗng phát hiện mình đã bị tráo đổi từ khi sinh ra và lớn lên trong hai môi trường rất khác nhau: một kẻ nơi ngoại ô và một ở khu vực lao động.

Bay Kennish (Vanessa Marano) lớn lên trong một gia đình giàu có với đầy đủ cha mẹ và em trai, trong khi Daphne Vasquez (Katie Leclerc) bị câm điếc vì chứng viêm màng não khi còn là một đứa trẻ, lớn lên bên cạnh một bà mẹ đơn thân ở một khu phố nghèo. Mọi thứ ngày một trở nên điên đầu khi cả hai gia đình gặp gỡ và vật lộn để học cách sống chung với nhau vì lợi ích của các cô gái.

Những bi hài kịch tuổi teen đầy quen thuộc.

Mọi chuyện rồi sẽ ra sao ở mùa 6 này? Khi trong tập cuối mùa 5, Kathryn nhận ra rằng đã được 5 năm kể từ khi vụ tráo đổi được phát hiện và những bí mật chôn giấu của gia đình được bóc trần. Trong khi đó, Daphne cạnh tranh với Mingo về khoản lương thực tập; Bay được vinh danh với công việc xăm trổ của cô trên một tạp chí; Toby gặp gỡ một cô gái trẻ mắc hội chứng Down; còn Melody, Emmett và Travis đưa ra những quyết định quan trọng về cuộc sống của họ; Regina có cơ hội về một tình yêu chớm nở.

Không chỉ vậy, sự đón chờ của khán giả còn bởi thông tin đây sẽ là phần cuối khép lại hành trình đầy thành công của bộ phim. Phim có sự tham gia của Katie Leclerc, Vanessa Marano, Lucas Grabeel, Lea Thompson… Switched at Birth 6 sẽ khởi chiếu từ ngày 18/07 trên kênh truyền hình Star World.

Life In Pieces 2

Bộ phim hài duyên dáng về một đại gia đình cuối cùng cũng được phát sóng mùa 2 trong sự chờ đón của khán giả truyền hình. Người xem sẽ lại có những tràng cười sảng khoái ngay tại nhà khi chứng kiến những cuộc khủng hoảng hài hước của một gia đình được nhìn thấy qua điểm nhìn của từng thành viên.

Ở cuối phần đầu tiên, John và Joan đã tiết lộ bí mật mà họ đã cố gắng kiểm soát trong suốt 35 năm; Greg quay sang gọi vốn tài trợ cho một sáng chế và bỏ công việc của mình; Heather và Tim đã bỏ lỡ buổi lễ vinh danh Sinh viên nổi bật trong tháng của Samantha; và Matt lên kế hoạch đưa ra công bố quan trọng trong bữa tiệc của ông và Colleen, nhưng chuyện vẫn chưa đâu vào đâu, việc thông báo tiếp tục bị hoãn.

Life In Pieces 2 có sự tham gia của Colin Hanks, Betsy Brandt, Thomas Sadoski, Zoe Lister-Jones, Dan Bakkedahl… Phim sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 24/07 trên kênh Star World.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất