Phim Ảnh

Fan thét gào khản cổ, 'Cô dâu thủy thần' mới chịu nhá hàng loạt ảnh đọc kịch bản từ… 2 tháng trước

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trong khi với các bộ phim khác, thông tin được cập nhật từng phút, thì cách làm của Cô dâu thủy thần quả là quá khó hiểu.

Cô dâu thủy thần (Bride Of The Water God) có lẽ là dự án phim “lạ đời” nhất màn ảnh nhỏ xứ Kim chi trong năm nay. Sự vụ bắt đầu từ việc đây là dự án được chú ý bậc nhất của đài truyền hình cáp tvN nhờ nội dung hấp dẫn, chuyển thể từ cuốn truyện tranh vô cùng nổi tiếng và nhận được sự ủng hộ của khán giả vì có sự tham gia của Nam Joo Hyuk - chàng “nam thần” tạo được tiếng vang lớn với vai nam chính trong Tiên nữ cử tạ từng gây sốt lớn dịp đầu năm. Trong khi với các đoàn làm phim khác, đây là cơ may trời phú để truyền thông, tăng sự tò mò, chú ý của khán giả, thì nhà sản xuất Cô dâu thủy thần tỏ ra khá thờ ơ, lạnh nhạt với khán giả. Thông tin về quá trình sản xuất được giấu kín một cách tuyệt đối khiến nhiều người không khỏi đặt ra những thắc mắc nhưng cũng chẳng thể tìm được lời giải.

Cô dâu thủy thần là dự án khá kỳ lạ trên màn ảnh Hàn. Các thông tin về phim đều được giữ kín ở mức tối đa.

Không một bức ảnh hậu trường nào được tiết lộ. Khán giả chỉ có thể chiêm ngưỡng cặp đôi chính ở những bức ảnh chụp lén ngoài trường quay.

Sau thời gian dài chờ đợi, mãi khán giả mới biết chính xác dàn diễn viên còn lại của phim: Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal, Gong Myung. Và đây cũng là những thông tin chính thức cuối cùng mà khán giả được biết về phim. Mới đây, đài tvN đã đưa ra thêm thông tin mới là Cô dâu thủy thầnsẽ chính thức lên sóng vào khung giờ thứ 2 - thứ 3 kể từ giữa tháng 7. Thế nhưng khán giả cũng chẳng biết phim đã chính thức khởi quay hay chưa, bối cảnh phim sẽ ra sao, tạo hình của dàn diễn viên chính như thế nào… Thậm chí từ khi được xác nhận đóng chính cùng nhau, Shin Se Kyung và Nam Joo Hyuk còn chưa có bức ảnh nào chụp với đoàn làm phim.

Mãi gần đây, nhà sản xuất mới chịu nhấn nhá một vài hình ảnh hiếm hoi trong buổi đọc kịch bản cách đây 2 tháng.

Sau thời gian gào thét khản cổ, cuối cùng khán giả yêu mến bộ phim mới được hưởng những thành quả đầu tiên, đó là loạt ảnh ít ỏi về buổi đọc kịch bản vào tháng 3 vừa qua, tức là đã cách đây 2 tháng. Trong khi với các bộ phim khác, thông tin được cập nhật từng phút, thì cách làm của Cô dâu thủy thần quả là quá khó hiểu.

Những thông tin xung quanh buổi đọc kịch bản này cũng chỉ được tiết lộ khá chung chung. Trong khi Nam Joo Hyuk chia sẻ ngắn gọn: “Tôi sẽ cố gắng hết sức” thì nữ chính Shin Se Kyung cũng không dài dòng hơn là mấy: “Xin các bạn hãy chờ đón những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi So Ah và thủy thần nhé!”. Những thành viên khác trong đoàn làm phim cũng cho biết họ sẽ cố gắng và mong khán giả ủng hộ.

Cô dâu thủy thần được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Yoon Mi Kyung bao gồm 24 tập truyện, lấy bối cảnh thế giới trong tưởng tượng. Ngôi làng nọ vốn bị hạn hán lâu năm nên dân chúng liên tục phải lập đàn thờ cúng thần nước. Vì muốn cứu sống dân trong, một cô gái trẻ tên là So Ah quyết định đồng ý trở thành vợ của thủy thần Ha Baek. Cũng từ đây, những câu chuyện, biến cố lần lượt xảy ra. Các thông tin về bộ phim được chia sẻ khá dè dặt nên điều duy nhất khán giả có thể làm đó là “nín thở” đợi chờ đến tháng 7 để chứng kiến màn “bung lụa” của cặp đôi Shin Se Kyung - Nam Joo Hyuk trên màn ảnh.

Bộ phim đang gặp sự cố, hay đây là “chiêu bài” gây sự chú ý của nhà sản xuất?

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất