Phim Ảnh

Fan 'Strong Woman Do Bong Soon' sung sướng đón loạt ảnh 'ngủ chung' của cặp đôi nam nữ chính

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tập 3, 4 của Strong Woman Do Bong Soon (Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon) hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh tình cảm giữa cặp đôi chính - cô nàng Do Bong Soon (Park Bo Young) chàng CEO Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik).

Từ khi chưa ra mắt, bộ phim Strong Woman Do Bong Soon (Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon) đã khiến fan tò mò với chuyện tình tay ba giữa cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon (Park Bo Young) với chàng cảnh sát Guk Doo (Ji Soo) và CEO Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik). Trước đó những hình ảnh “mập mờ” giữa hai nam diễn viên khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thì mới đây, đài jTBC lại tung ra cảnh hậu trường giữa Do Bong Soon và Ahn Min Hyuk khiến dân tình “mừng húm”.

Mới ra mắt 2 tập đầu nhưng Strong Woman Do Bong Soon đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Trong loạt ảnh này, Do Bong Soon và Ahn Min Hyuk nằm ngủ bên cạnh nhau trên ghế sofa. Nhiều khán giả tinh mắt còn nhận biết được rằng khung cảnh trong phân đoạn này chính là tại nhà chàng CEO lắm thị phi. Có lẽ đây là lúc Ahn Min Hyuk năn nỉ Bong Soon ở cùng mình để anh… đỡ sợ.

Cảnh “chung chăn gối” của Bong Soon và Min Hyuk khiến nhiều người “mừng húm”.

Nhưng khoảnh khắc tình tứ này kéo dài chẳng được bao lâu khi cả hai tỉnh dậy. Nhìn biểu cảm ngỡ ngàng, thảng thốt của hai người, khán giả cũng đoán được tình huống vừa xảy ra chỉ là bất khả kháng. Để đạt đến khoảnh khắc ngọt ngào thật sự, hai người sẽ còn phải trải qua quãng đường khá dài nữa. Nhưng dù sao đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho fan của bộ phim.

Nhưng sau đó, cặp đôi khiến nhiều người vỡ mộng vì loạt biểu cảm ngỡ ngàng.

Có lẽ đây chỉ là một sự cố ngoài ý muốn giữa nàng vệ sĩ mạnh mẽ và chàng CEO lắm thị phi.

Khán giả chỉ muốn mau chóng đến đoạn tình cảm của hai người.

Sau hai tập đầu phát sóng, bộ phim Strong Woman Do Bong Soon (Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon) đã đạt mức rating rất khả quan 5,7%, trở thành một trong những tác phẩm được chú ý nhất trên kênh truyền hình cáp jTBC thời gian này. Hiện phim được phát sóng định kỳ vào tối thứ 6 và thứ 7. Tập 3 Strong Woman Do Bong Soon sẽ lên sóng vào tối 3/3 tới.

Trước đó, Strong Woman Do Bong Soon từng khiến khán giả đứng ngồi không yên với loạt ảnh tình cảm giữa hai nam chính.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất