Phim Ảnh

Fan của nguyên tác lo ngại 'Tân tiếu ngạo giang hồ' sẽ trở thành phim đam mỹ trá hình

Thu Hương
Chia sẻ

"Tiếu ngạo giang hồ 2018" là một dự án đáng chú ý của điện ảnh Trung Quốc năm nay. Tuy nhiên, loạt ảnh poster nhân vật nam khiến người hâm mộ phải lưu tâm khi quá giống 1 phim đam mỹ.

Thông tin về vai diễn cũng như poster tạo hình đầu tiên của các nhân vật tuyến 1 được tung ra trong sự tranh cãi của nhiều fan bộ truyện Tiếu ngạo giang hồ. Khá đông khán giả cảm thấy bất bình cho nhân vật mà họ yêu thích.

Theo đó, nhà sản xuất phân Đinh Quán Sâm vai Lệnh Hồ XungTrần Tấn vai Lâm Bình Chi, Đinh Vũ Hề vai Đông Phương Bất Bại. Sẽ không có gì nếu như tạo hình của nhân vật Lệnh Hồ Xung huyền thoại lại được giao cho một diễn viên non trẻ, khuôn mặt búng ra sữa mà lại không có khí chất của một đại hiệp giang hồ như trong những phiên bản cổ điển khác.

Hình ảnh của Đinh Quán Sâm vai Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ 2018

Hơn nữa, trong poster công bố, nhà sản xuất “vô tình” bỏ ngoài rìa sự xuất hiện của những nhân vật nữ khác như Nhậm Doanh Doanh, Nhạc Linh San … và quá quan trọng vào nhân vật Đông Phương Bất Bại. Không ngoa nếu nói rằng, nhân vật chính của Tiếu ngạo giang hồ 2018 được chuyển hướng sang Đông Phương Bất Bại.

Poster các nhân vật của Tiếu ngạo giang hồ 2018

Nhân vật Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ 2018 sẽ do Đinh Vũ Hề đảm nhiệm. Đây là một sự chuyển hướng khá đặc biệt trong khi hầu như các phiên bản trước đều chọn nữ diễn viên đóng vai diễn này thì nhà sản xuất lại quyết định cho nam diễn viên thủ vai. Có lẽ, trải qua thời gian Đông Phương Bất Bại cuối cùng cũng sẽ được trao trả giới tính thật sự.

Có lẽ, trải qua thời gian Đông Phương Bất Bại cuối cùng cũng sẽ được trao trả giới tính thật sự

Bên cạnh đó, Tiết Hạo Tình cũng không được nhắc đến trong tin tức lần này. Tuy nhiên xét trên thực tế, cô vẫn chưa phải là sự lựa chọn tốt nhất cho vai diễn Thánh cô Nhậm Doanh Doanh. 

Tiết Hạo Tình cũng không được nhắc đến trong lần công bố này

Tiếu ngạo giang hồ dự kiến sẽ phát sóng trong 30 tập và được Youkun phát sóng độc quyền. Mọi thông tin tiếp theo sẽ được Saostar cập nhật nhanh nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất