Phim Ảnh

Fan bấn loạn với loạt ảnh đầu tiên của Trần Vỹ Đình trong 'Nam phương hữu kiều mộc'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bộ phim mới của đài Giang Tô khiến khán giả mê mẩn khi tung ra những hình ảnh đầu tiên về nam chính Trần Vỹ Đình.

Nam phương hữu kiều mộc là một trong những dự án phim truyền hình đáng trông đợi nhưng lại khá im ắng trong suốt thời gian qua. Phim hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả cả về nội dung và hình ảnh khi được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiểu Hồ Nhu Vĩ - một trong những tác phẩm văn học đình đám nhất năm 2015, là tác phẩm được đài Giang Tô đặt nhiều kỳ vọng và có sự tham gia của hai gương mặt tiếng tăm Trần Vỹ Đình - Bạch Bách Hà.

Trần Vỹ Đình và Bạch Bách Hà trong một poster do fan tự tay thiết kế.

Được khai máy từ ngày 28/3 vừa qua, Nam phương hữu kiều mộc sẽ trải qua 100 ngày ghi hình tại Thượng Hải, Quảng Châu trước khi bước vào thời gian làm hậu kỳ. Tuy vậy, suốt thời gian qua, khán giả hiếm khi được chứng kiến những hình ảnh hậu trường cũng như thông tin về ê-kíp sản xuất.

Để “đền bù” cho khán giả, mới đây nhà sản xuất đã tung ra loạt ảnh mới cực long lanh của nam chính Trần Vỹ Đình. Trong phim, anh vào vai Thời Việt - quân nhân xuất ngũ, chủ quán bar cực ngầu. Còn Bạch Bách Hà đảm nhận nhân vật Nam Kiều, một kỹ sư thiết kế máy bay không người lái.

Tên của hai nhân vật chính được ghép theo một câu nói dân gian Trung Quốc: Nam hữu kiều mộc, thời hữu việt thụ (phía nam có cây lớn, ắt có bóng mát). Tình cảm của cặp đôi khá trắc trở, gặp nhiều đau thương, nhưng số phận có những sự xếp đặt kỳ lạ, hai con người tưởng như ở hai thế giới không có liên quan lại quyết định gắn bó cả cuộc đời với nhau.

Bộ phim dự kiến được phát sóng vào tháng 11 tới trên đài Giang Tô và Chiết Giang. Dù chưa đến giai đoạn quảng bá nhưng hiện Nam phương hữu kiều mộc đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất