Phim Ảnh

Ê-kíp 'Zippo mù tạt và em' lên tiếng về phần 2: Miễn là kịch bản hay và khán giả thích!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Hai đạo diễn cùng dàn diễn viên chính đã có những chia sẻ chân thành về việc sản xuất phần 2 của bộ phim Zippo mù tạt và em.

Dù đã kết thúc từ tuần trước nhưng những ngày qua, bộ phim Zippo mù tạt và em vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Sau thời gian phát sóng, phần 1 bộ phim đã có cái kết tốt đẹp, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của công chúng. Tuy nhiên, những thắc mắc của khán giả đưa ra trong phim chưa hẳn đều đã được giải đáp một cách thỏa đáng.

_mg_1974

Ê-kíp sản xuất Zippo mù tạt và em trong buổi họp báo ra mắt phim được tổ chức hồi tháng 6 vừa qua.

Những ngày qua, thông tin bộ phim sẽ có phần 2 càng khiến khán giả háo hức, đặc biệt là fan của bộ ba Sơn - Lam - Huy. Saostar đã có cuộc trò chuyện ngắn với ê-kíp sản xuất Zippo mù tạt và em để giúp mọi người có câu trả lời chính thức về vấn đề này.

Diễn biến tập cuối của phim Zippo mù tạt và em.

Đạo diễn Trọng Trinh: Khán giả có thể đóng góp ý tưởng về phần 2

Tôi cũng như cả ê-kíp rất vui khi bộ phim Zippo mù tạt và em nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Hiện chúng tôi đang cân nhắc đến việc làm tiếp phần 2, nhưng điều này còn phụ thuộc vào việc tìm ra một kịch bản mới lạ, chất lượng, hấp dẫn để triển khai tiếp. Khi nhận được ý kiến phản hồi tích cực của khán giả cùng sự ngóng đợi phần 2, chúng tôi rất vui nhưng cho đến giờ phút này cũng chưa dám hứa trước điều gì.

2_178843

Đạo diễn, NSUT Trọng Trinh khẳng định nếu tìm ra kịch bản hay, anh sẽ tiếp tục làm phần 2 cho Zippo mù tạt và em.

Nếu có phần 2, chúng tôi muốn đây là bộ phim dành cho khán giả, chính các bạn là người tham gia đóng góp ý tưởng kịch bản. Chúng tôi vẫn thường xuyên theo dõi ý kiến phản hồi khán giả qua các trang fanpage chính thức của Zippo mù tạt và em, fanpage của VTV và các diễn đàn phim ảnh. Nếu tìm được kịch bản hay ho, đặc sắc và đáp ứng được mong muốn của số đông khán giả, chúng tôi sẽ triển khai những bước tiếp theo.

Đạo diễn Bùi Tiến Huy: Nếu có phần 2, chúng tôi sẽ mời cả 2 dàn diễn viên tham gia

Vấn đề lớn nhất của chúng tôi hiện nay là tìm được kịch bản mới lạ nhưng vẫn phải logic với phần 1. Kịch bản phải được sự đồng thuận, thông qua của đạo diễn và cả ê-kíp thì mới tính tiếp được. Nếu có phần 2, chúng tôi muốn giữ nguyên dàn diễn viên khi trưởng thành, thậm chí mời thêm cả các diễn viên trẻ như Nhã Phương, Anh Tuấn, Bình An.

7_duhn-jpg

Đạo diễn Bùi Tiến Huy (áo xanh, tứ hai từ trái sang) cho biết nếu sản xuất phần 2, anh muốn mời cả hai dàn diễn viên thời sinh viên và khi trưởng thành cùng tham gia.

Hồng Đăng: Tôi hài lòng với kết thúc của phần 1

Với cương vị một diễn viên, tôi rất vui và hạnh phúc vì bộ phim Zippo mù tạt và em nói chung và vai diễn Huy nói riêng được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Tôi cảm thấy kết thúc như vậy là rất đầy đủ, trọn vẹn rồi, không cần thiết phải có thêm phần 2 nữa. Có khi chính sự lấp lửng, nuối tiếc sẽ khiến khán giả nhớ đến bộ phim, nhớ đến cặp đôi Huy - Lam nhiều hơn. Nhưng nếu được mời tham gia phần 2, chắc chắn tôi sẽ vẫn nhận lời.

untitled-1519

Lã Thanh Huyền: Muốn tiếp tục được hợp tác với Hồng Đăng

Nếu có phần 2, tôi muốn cặp đôi Huy - Lam sẽ có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau sau bao thăng trầm, có thể kết lại bằng một đám cưới thật đẹp. Mong rằng lúc đó phim sẽ có thêm nhiều nhân vật mới xuất hiện để nội dung thêm mới lạ, hấp dẫn.

fullsizerender-3-1026

Lã Thanh Huyền cũng bày tỏ mong muốn nhân vật Lam trong phần 2 sẽ bớt lạnh lùng, bớt thực tế và trở nên ngọt ngào hơn.

Nếu được góp ý về tính cách nhân vật, tôi muốn Lam sẽ bớt lạnh lùng, thực tế. Sau khi được cảm hóa bởi tình yêu, có lẽ cô ấy sẽ dịu dàng và ngọt ngào hơn. Cặp đôi Huy - Lam với sự thể hiện của Lã Thanh Huyền và Hồng Đăng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả trong phần 1 nên tôi muốn sẽ tiếp tục được hợp tác với người bạn diễn điển trai này trong phần mới.

Mạnh Trường: Không quan trọng là chính hay phụ, chỉ cần vai diễn hay tôi sẽ tham gia

Sau khi xem những tập gần cuối của tập 1, khi hình ảnh nhân vật Sơn bắt đầu bị xấu đi, nghe những lời chê bai, trách móc của khán giả dành cho Sơn, tôi thấy rất… vui, vì chứng tỏ mình đã thành công trong việc khắc họa hình ảnh nhân vật. Nếu như nhân vật Sơn cứ tốt đẹp mãi, tử tế mãi, có khi tôi đã không nhận lời đóng phim này. Chính sự “hai mặt”, đấu tranh tâm lý dữ dội của nhân vật đã khiến tôi bị thu hút và quyết định đảm nhận vai Sơn.

17-660x367

Nếu Zippo mù tạt và em có phần 2, vai Sơn vẫn có sự đặc biệt, sức thu hút, dù lúc đó Sơn có thành nhân vật chính hay bị đẩy xuống hàng vai phụ, tôi vẫn sẽ nhận lời. Theo quan niệm của tôi, thà đóng vai phụ mà có cá tính và màu sắc còn hơn vai chính nhạt nhòa, một màu. Hiện tôi chưa nắm được kế hoạch sản xuất phần 2 từ phía đạo diễn, nhưng tôi mong kịch bản mới sẽ thật hấp dẫn, mới lạ, độc đáo để mọi người tiếp tục được sáng tạo, cống hiến cho khán giả tác phẩm hay, có chất lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất