Phim Ảnh

Dương Mịch xuất hiện, lấn át hoàn toàn Địch Lệ Nhiệt Ba trong ‘Chẩm thượng thư’

Theo Weibo
Chia sẻ

Dù chỉ là cameo nhưng Dương Mịch lại khiến cho khán giả đứng ngồi không yên.

Là phần sau của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và cũng do công ty của mình sản xuất nên việc Dương Mịch sẽ đảm nhận vai khách mời trong Chẩm thượng thư là điều chắc chắn ngay từ lúc đầu. Vậy là sau 22 tập đợi mòn mỏi, cuối cùng những người yêu mến Thập lý đào hoaChẩm thượng thư đã có thể nhìn thấy “Bạch Thiển” Dương Mịch xuất hiện trên màn ảnh. Tạo hình của Dương Mịch trong Chẩm thượng thư không khác là mấy so với thời đóng Thập lý đào hoa khiến khán giả không khỏi nhớ đến những ngày tháng nàng “Bạch Thiển” từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ xứ Trung 3 năm trước.

“Bạch Thiển” Dương Mịch sẽ xuất hiện trong phân cảnh gặp “Phượng Cửu” Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi cô cháu gái này của mình vừa cùng Đông Hoa đế quân lịch kiếp xong.

Dù tạo hình này của Dương Mịch khá đơn giản nhưng cô vẫn dễ dàng lấn át nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

Điều đặc biệt hơn nữa là trong Chẩm thượng thư sẽ có phân cảnh đại hôn của Bạch Thiển và Dạ Hoa, nhất là khi trong Thập lý đào hoa thì cặp đôi này chưa có một hôn lễ hoàn chỉnh. Hình ảnh Dương Mịch trong bộ y phục cưới “mê hoặc” khán giả, không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp xuất sắc, đây đúng là “đệ nhất mỹ nhân của tứ hải bát hoang”.

Tạo hình trong đại hôn đẹp lộng lẫy của Dương Mịch

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất