Phim Ảnh

Đừng so sánh với 'Goblin', 'Cô dâu thủy thần' cũng có những 'đặc sản' này!

Phương Thảo
Chia sẻ

Từ những lý do này, người hâm mộ cho rằng không nên so sánh "Cô dâu thủy thần" với "Goblin", dự án phim mới của nhà đài tvN chắc hẳn sẽ mang nhiều nét riêng biệt, độc đáo, thu hút người xem.

Cô dâu thủy thần là dự án phim chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của nhà đài tvN, kể về thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk) phải xuống trần gian tìm hòn đá để có được ngai vàng. Tại đây, anh gặp và yêu tì nữ So Ah (Shin Se Kyung).

Dù chưa chính thức lên sóng, Cô dâu thủy thần đã nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ Châu Á, đặc biệt là khán giả Việt Nam. Bên cạnh những ý kiến thể hiện sự mong ngóng, ủng hộ, một số người xem cho rằng drama có nhiều điểm tương đồng với “tiền bối” Goblin, nhất là ở hình tượng nam chính.

Bên cạnh những ý kiến thể hiện sự mong ngóng, ủng hộ, một số người xem cho rằng drama có nhiều điểm tương đồng với “tiền bối” “Goblin”, nhất là ở hình tượng nam chính.

Do đó, người hâm mộ Cô dâu thủy thần không khỏi hoang mang: Cùng vào vai vị thần mang nhiều quyền năng, liệu nam diễn viên trẻ tuổi Nam Joo Hyuk có tạo nên tiếng vang như đàn anh Gong Yoo? Đặc biệt, “nữ hoàng mặt đơ” Shin Se Kyung có thể hiện vai diễn cô dâu thủy thần “ngọt” như cô dâu yêu tinh Eun Tak ở Goblin?

Ngược lại, không ít khán giả cho rằng ở Cô dâu thủy thần, có những điều riêng biệt làm nên sức hấp dẫn “có một không hai”!

Nam Joo Hyuk có thể trở thành vị thần mặt… ngơ nhất!

Trong Cô dâu thủy thần, Nam Joo Hyuk vào vai vị thần sông nước Ha Baek oai phong, quyền uy. Được sinh ra để làm vua, ngay từ nhỏ, nam chính luôn cao ngạo, có phần tự phụ. Tuy nhiên, để chứng minh khả năng nắm giữ vị trí cao nhất, Ha Baek xuống trần gian tìm hòn đá quý. Tại đây, anh gặp không ít tình huống éo le, hài hước khi tập thích nghi với cuộc sống loài người hiện đại.

Được sinh ra để làm vua, ngay từ nhỏ, nam chính luôn cao ngạo, có phần tự phụ.

Chàng ta sẽ phải thích nghi với cuộc sống loài người như thế nào?

Nếu như Do Min Joon trong Vì sao đưa anh tới lạnh lùng, điềm đạm, Kim Shin ở Goblin “lầy lội”, trải đời, thì Ha Baek của Cô dâu thủy thần khiến người hâm mộ không khỏi bật cười bởi sự ngơ ngác khi anh tiếp xúc với thế giới loài người hiện đại, phức tạp. Sở hữu khuôn mặt điển trai, nghiêm túc và có phần “lơ ngơ”, trẻ con, Nam Joo Hyuk như được sinh ra cho vai diễn này.

Ha Baek ngơ ngác trước sự phức tạp của trần gian dù đã có kẻ hầu theo bên cạnh.

Giống như Ha Baek không trải đời bằng Kim Shin, Nam Joo Hyuk ít kinh nghiệm diễn xuất hơn đàn anh Gong Yoo. Tuy nhiên, chính sự trẻ trung, màu sắc mới lạ, “diễn như không diễn” của nam chính Cô dâu thủy thần được kì vọng sẽ làm nên sức hút cho drama.

Ngỡ là cô dâu thủy thần, hóa ra So Ah trở thành… con nợ!

Một trong những lý do khiến Cô dâu thủy thần được so sánh với Goblin là cả hai nữ chính đều trở thành cô dâu. Nếu Eun Tak là tân nương yêu tinh ngay từ khi sinh ra - người duy nhất có thể rút thanh kiếm, kết thúc mạng sống 1000 năm của Kim Shin, thì So Ah là cô dâu thủy thần Ha Baek.

Nếu Eun Tak là tân nương yêu tinh ngay từ khi sinh ra - người duy nhất có thể rút thanh kiếm, kết thúc mạng sống 1000 năm của Kim Shin…

…thì So Ah là cô dâu thủy thần Ha Baek.

Không làm vật hiến tế cho thủy thần như nguyên tác, ở dự án phim chuyển thể, So Ah trở thành nữ tì của Ha Baek bởi món nợ từ thời cha ông để lại. Vốn là cô gái nghèo khổ, phải trả nợ thay cha, dù đã có phòng khám riêng nhưng cô vẫn thường xuyên bị các chủ nợ đến đòi. Do đó, khi có một món nợ “từ trên trời rơi xuống”, bị buộc làm người hầu cho chàng trai tự xưng là thủy thần, cô gái đen đủi So Ah không khỏi kêu trời!

Sự éo le, đen đủi đầy thú vị mà nữ chính Cô dâu thủy thần gặp phải khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng. Ở đoạn teaser và các hình ảnh mới được nhà đài tung ra, cuộc sống của So Ah dường như bị đảo lộn hoàn toàn bởi Ha Baek, thậm chí, anh chàng không ngần ngại to tiếng gọi nữ tì trong đám đông: “Người hầu kia!”.

Ở đoạn teaser và các hình ảnh mới được nhà đài tung ra, cuộc sống của So Ah dường như bị đảo lộn hoàn toàn bởi Ha Baek, thậm chí, anh chàng không ngần ngại to tiếng gọi nữ tì trong đám đông: “Người hầu kia!”.

Hài hước, “lầy lội” là thế, “Cô dâu thủy thần” vẫn kịch tính thế này!

Sự đầu tư kĩ lưỡng về trang phục, cảnh quay của Cô dâu thủy thần được người hâm mộ đánh giá cao. Đặc biệt, drama xây dựng câu chuyện trên cả ba giới: trên trời, dưới nước và ở mặt đất. Chi tiết này khiến khán giả không khỏi tò mò về kịch bản, diễn biến phim.

Tạo hình, trang phục của nhân vật được đầu tư kĩ lưỡng.

Không chỉ xoay quanh chuyện tình yêu giữa thần và người, Cô dâu thủy thần còn là cuộc đấu tranh không kém phần kịch tính, gay cấn của những vị thần ở các giới. Màu sắc huyền ảo, cổ tích được kì vọng sẽ làm nên sự khác biệt, thu hút cho dự án phim mới này.

Sơ đồ quan hệ không kém phần rắc rối trong phim.

Dàn diễn viên phụ nổi bật không kém nhân vật chính

Không chỉ có kịch bản mới lạ, hấp dẫn, Cô dâu thủy thần còn thu hút người xem bởi dàn diễn viên phụ. Đặc biệt, cả nam phụ - Shin Hoo Ye và nữ phụ - Moo Ra (Krystal) đều được xây dựng hình tượng nhân vật hoàn hảo, lạnh lùng.

Nhờ ngoại hình nổi bật, lung linh, Krystal được kì vọng sẽ hóa thân tròn vai vị thần thanh tẩy nguồn nước Moo Ra được phái tới thế giới loài người và trở thành diễn viên nổi tiếng ở đây. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng trong một số cảnh quay, Moo Ra có phần lấn át nhân vật chính!

Nhờ ngoại hình nổi bật, lung linh, Krystal được kì vọng sẽ hóa thân tròn vai vị thần thanh tẩy nguồn nước Moo Ra được phái tới thế giới loài người và trở thành diễn viên nổi tiếng ở đây.

Thần thái nổi bật, hơn người của Moo Ra được không ít người hâm mộ đánh giá cao hơn So Ah.

Không kém Moo Ra, Hoo Ye là một vị giám đốc tài giỏi, độc lập, có đầu óc thông minh, sáng suốt và sở hữu vẻ ngoài phong độ, lạnh lùng. Do đó, anh được đánh giá là tình địch nguy hiểm của vị thần Ha Baek.

Vẻ ngoài cùng tài năng của nam phụ trở thành “mối đe dọa” cho thủy thần Ha Baek.

Từ những lý do này, người hâm mộ cho rằng không nên so sánh Cô dâu thủy thần với Goblin, dự án phim mới của nhà đài tvN chắc hẳn sẽ mang nhiều nét riêng biệt, độc đáo, thu hút người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất