Phim Ảnh

'Đừng nói tạm biệt' chuẩn bị lên sóng: Tạm biệt Lục Dịch, chào đón Mục Thanh!

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi gây chú ý nhờ vai diễn Lục Dịch trong Cẩm y chi hạ, Nhậm Gia Luân thu hút vô số fan hâm mộ và trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất dịp đầu năm. Cẩm y chi hạ khép lại, khán giả lưu luyến Lục Dịch sẽ nhanh chóng gặp lại Nhậm Gia Luân trong phim mới Đừng nói tạm biệt.

Đừng nói tạm biệt (不说再见) là bộ phim hiện đại với đề tài truy bắt tội phạm ma tuý. Phim do đạo diễn tên tuổi Trịnh Hiểu Long đảm nhận vai trò tổng giám chế. Phim được quay tại thành phố Thanh Đảo xinh đẹp với sự tham gia của các diễn viên chính: Trương Quân Ninh, Nhậm Gia Luân, Khấu Thế Huân

Được biết, trở lại lần này, Nhậm Gia Luân sẽ xuất hiện với tạo hình hiện đại trong vai một anh chàng điển trai, can đảm và có những chiến lược phi thường, là thành viên của tập đoàn buôn bán ma tuý nhưng kỳ thực lại chính là một sĩ quan bí mật cấp cao.

Đóng cặp cùng Nhậm Gia Luân là nữ diễn viên Trương Quân Ninh trong vai thiên kim tiểu thư của ông trùm ma tuý, một cô gái xinh đẹp hồn nhiên, thẳng thắn tốt bụng và cực kỳ đáng yêu.

Đừng nói tạm biệt có nội dung chính kể về câu chuyện tình cảm trớ trêu của anh chàng cảnh sát phòng chống ma túy Mục Thanh (Nhậm Gia Luân) và Âu Khả Hân (Trương Quân Ninh) - con gái trùm ma túy khét tiếng bị chính Mục Thanh điều tra.

Mới đây, bộ phim chính thức công bố lịch phát sóng vào ngày 13 tháng 04 trên hai kênh truyền hình lớn của Trung Quốc là truyền hình Đông Phương (Dongfang TV) và truyền hình Chiết Giang (Zhejiang TV). Hiện khán giả xứ Trung đang hi vọng bệnh dịch nhanh chóng qua đi để cùng thưởng thức những khoảng khắc ngọt ngào của bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất