Phim Ảnh

Đừng mong mạnh mẽ như Do Bong Soon, các bạn sẽ gặp những rắc rối như thế này!

Phương Thảo
Chia sẻ

Sự mạnh mẽ khác người của Bong Soon trong Strong Woman Do Bong Soon khiến khán giả không ít lần "á ố". Tuy nhiên, cũng vì sức khoẻ này mà cô nàng gặp không ít rắc rối.

Strong Woman Do Bong Soon là bộ phim mới của nhà đài jTBC kể về câu chuyện tình tay ba rắc rối giữa cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon, người bạn thanh mai trúc mã Guk Doo và anh chàng giám đốc “lắm tài nhiều tật” An Min Hyuk.

Drama thu hút một lượng người xem lớn vì cách xây dựng hình tượng nhân vật độc đáo, có một không hai. Trong phim, nữ chính là một cô nàng được di truyền từ tổ tiên một sức khoẻ phi thường. Sự mạnh mẽ khác người của Do Bong Soon khiến khán giả không ít lần “á ố” khi cô dễ dàng chặn đứng một chiếc ô tô hay “xử gọn” 7 tên côn đồ to cao, lực lưỡng. Tuy nhiên, cũng vì sức khoẻ này, Bong Soon gặp không ít rắc rối.

Phải giấu kín khả năng của mình

Dù mạnh mẽ, phi thường là vậy, Do Bong Soon luôn phải tỏ ra nhẹ nhàng, yếu đuối để giấu đi khả năng bẩm sinh của mình. Trong một lần vô tình nhấc chiếc xe lên, nữ chính đã khiến mọi người xung quanh vô cùng sợ hãi. Đặc biệt, sức mạnh của cô có thể biến mất bất cứ lúc nào nếu Bong Soon sử dụng nó vào những việc làm bất lương hoặc tận dụng để kiếm tiền. Những người trong dòng họ nữ chính hay gần nhất là mẹ cô đã mất đi sức mạnh, gặp nhiều xui xẻo sau khi sử dụng khả năng của mình làm điều xấu, bắt nạt kẻ yếu.

Chính vì vậy, dù chẳng khác gì “siêu nhân”, Do Bong Soon vẫn thất nghiệp, cô có mơ ước được vào một công ty game để tạo ra một nhân vật ảo có khả năng giống cô ngoài đời.

Bong Soon rất hạn chế sử dụng sức mạnh của mình

Mỗi lần bất đắc dĩ phải phô diễn sức mạnh của bản thân, nữ chính Strong Woman Do Bong Soon đều phải kiểm tra lại xem khả năng của cô đã mất đi hay chưa.

Không được đối xử galant

Dù xinh xắn, đáng yêu, Do Bong Soon vẫn không được hưởng những đặc quyền của phái yếu vì sự mạnh mẽ của mình. Không những không được che chở, “bé hạt tiêu” Bong Soon còn là người đứng ra bảo vệ cho các anh chàng to cao trong phim. Ngay từ trailer, Strong Woman Do Bong Soon đã khiến khán giả “mắt chữ O mồm chữ A” khi chứng kiến một cô gái bé nhỏ xách hai anh chàng to lớn, say mèm bằng hai tay.

Những tình huống éo le đến với Bong Soon khi anh chàng giám đốc kì lạ An Min Hyuk chọn cô làm vệ sĩ riêng sau khi chứng kiến nữ chính hạ gục 7 tên côn đồ bằng tay không. Từ đó, cô gái mạnh mẽ Bong Soon phải ở bên, bảo vệ sếp mình mọi lúc, mọi nơi. Thậm chí, trước khi Min Hyuk lên xe riêng, anh bắt cô lên khởi động xe để kiểm tra xem… xe có bom không. Không chỉ vậy, chàng giám đốc thị phi này còn nài nỉ nữ vệ sĩ riêng về nhà cùng cho anh đỡ sợ.


Trong những cảnh quay khác, khán giả không khỏi bật cười khi chứng kiến cô gái “nhỏ nhưng có võ” Bong Soon thắng trò vật tay hay bế chàng giám đốc to lớn của mình một cách dễ dàng.

Đụng tới đâu là hỏng tới đó

Sức mạnh không thể kiểm soát cũng là một điểm yếu của Do Bong Soon. Không cần dùng lực, nữ chính có thể khiến chiếc thìa sắt uốn cong, đôi giày rách toạc… Thậm chí, ngay cả khi cô nàng quá phấn khích mà lăn từ trên giường xuống sàn, ngôi nhà rung lên như thể… động đất!

Sức mạnh phi thường khiến Do Bong Soon gặp rắc rối nhiều hơn là thuận lợi.

Không chỉ luôn phải cẩn thận, nhẹ nhàng, Do Bong Soon còn nói không với những trò chơi vận động. Trong một lần chơi chọi chân với thư ký của An Min Hyuk, cô đã khiến anh chàng từng là quân nhân này văng mạnh ra xa, đập người vào tường và… gãy xương cụt làm ba. Tai nạn này đã khiến người thư ký xấu số phải nằm viện nhiều ngày.

Ngoài ra, chắc hẳn không ai dám chơi trò vật tay với nữ chính mạnh mẽ Do Bong Soon. Ngay cả khi dùng tới 2 tay, An Min Hyuk vẫn thất bại dưới tay cô chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Sức mạnh của Do Bong Soon không chỉ gây ra rắc rối cho cô mà còn nhiều lần khiến nam chính phát hoảng.

Bong Soon gặp rắc rối vì… quá mạnh

Đặc biệt, trong một lần say rượu tại quán bar, thay vì múa cột, Do Bong Soon đã tiến tới và… nhổ cái cột lên. Hành động này của cô đã khiến tất cả mọi người xung quanh vô cùng sợ hãi, hoảng loạn.

Do Bong Soon vô tư nhổ cột lên khi say

Chính những rắc rối éo le, đáng yêu này đã làm nên sức hút của nhân vật Do Bong Soon - một cô gái có sức mạnh phi thường nhưng mang tâm hồn trong sáng, “tưng tửng”. Độc giả có thể truy cập Vừng TV để theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Strong Woman Do Bong Soon cũng như cập nhật các tin tức mới nhất về các bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất