Phim Ảnh

Dù bị chê bai diễn xuất, Tống Thiến vẫn tiếp tục trở thành nữ chính của 'Ánh trăng không hiểu lòng tôi'

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Phim truyền hình "Ánh trăng không hiểu lòng tôi" vừa công bố nam nữ chính, họ có phải hình tượng nhân vật trong lòng bạn?

Ánh trăng không hiểu lòng tôi được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nhà văn Tân Di Ổ. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai nhân vật Hướng Viễn Diệp Khiên Trạch. Vừa qua nhà sản xuất cũng bố dàn diễn viên chính của bộ phim. Nữ ca sĩ, diễn viên Tống Thiến (Victory F(x)) vào vai Hướng Viễn và nam chính Diệp Khiên Trạch do Âu Hào đảm nhiệm.

Tống Thiến được biết đến là nhóm trưởng nhóm nhạc thần tượng F(x) trược thuộc công ty quản lí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertament. Khả năng diễn xuất của cô tuy chưa được đánh giá cao nhưng kĩ năng của cô đã có một quá trình rèn luyện khá kĩ càng. Những vai diễn mà Tống Thiến từng đóng chính như: Thượng cổ tình ca (2017), Cô nàng ngổn ngáo(2016) và gần đây nhất là Kết ái: mối tình đầu của đại nhân thiên tuế được đánh giá là tác phẩm mà Tống Thiến đang có khả năng phát triển kĩ năng diễn xuất.

Nhân vật trong bộ phim Ánh trăng không hiểu lòng tôi của Tống ThiếnHướng Viễn - một cô gái có tuổi thơ cơ cực. Cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ và trên vai còn mang nặng trách nhiệm kiếm tiền để nuôi nấng các em mình. Chính vì cuộc sống nghèo khổ, cơ cực, nên Hướng Viễn rất quý trọng đồng tiền vì nếu như cô đã không có gì thì tiền chính là thứ duy nhất còn lại mà cô có được. Hướng Viễn thông minh, tài giỏi, hành sự quyết đoán và nhẫn tâm nhưng sâu thẳm trong tâm hồn cô luôn ẩn chứa ánh trăng miền sơn cước cùng với ước mơ tình yêu thuở thiếu thời. Đó chính là ánh trăng đẹp nhất trong cuộc đời của Hướng Viễn. Trong ký ức của Hướng Viễn, cậu bé hơn cô một tuổi, ngồi cạnh bờ suối nhỏ, cùng cô ngắm trăng.

Còn nam chính trong phim do Âu Hào đảm nhận. Diệp Khiên Trạch -Một người đàn ông quá nặng tình đến nhu nhược, lúc nào cũng muốn tất cả mọi người đều được vui vẻ. Một người đàn ông không có chủ kiến. Không có gan dạ để quyết đinh cuộc đời của mình. Hôn nhân giữa anh và Hướng Viễn cũng là để tốt cho gia đình.

Âu Hào được biết đến qua nhân vật Trương Dạng trong bộ phim điện ảnh Tai trái (Trần Đô Linh, Mã Tư Thuần, Dương Dương, Quan Hiểu Đồng, Hồ Hạ đóng). Anh cũng đã tham gia nhiều phim như: Tiếng gọi giữa lòng thế giới, Thiên ý: tần thiên bảo giám, Quý cô cực phẩm (phần 4)… nhưng vẫn chưa gặt hái quá nhiều thành công.

Trước sức nặng của hai nhân vật đã trở thành một hình mẫu lý tưởng trong giới ngôn tình cả hai diễn viên đang có những nhận xét mang tính nhiều chiều. Nhưng với khả năng diễn xuất đang dần dần phát triển mong rằng họ sẽ đạt được thành tựu qua vai diễn lần này. Trong phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên như: Đường Vũ Triết, Tôn Y, Hạ Trữ Tuấn và dàn diễn viên gạo cội khác. Một bộ phim rất đáng kỳ vọng trong năm nay.

Vậy Tống Thiến và Âu Hào có phải là Hướng ViễnDiệp Khiên Trạch trong lòng bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất