Phim Ảnh

Douban 'Trường quân đội Liệt Hỏa': Hứa Khải - Bạch Lộc quá đẹp đôi, làm khán giả xem mãi không chán

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trường quân đội Liệt Hỏa hay Liệt Hỏa quân giao thuộc thể loại phim hành động do đạo diễn Huệ Giai Đống chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên chính: Hứa Khải, Bạch Lộc...

Liệt Hỏa quân giao (烈火军校) lấy bối cảnh thời Trung Hoa Dân Quốc, xoay quanh những thiếu niên anh dũng đầy nhiệt huyết, sẵn sàng dùng tất cả tuổi trẻ và thanh xuân để cống hiến cho Trung Quốc.

Nhân vật chính Tạ Tương (Bạch Lộc) là một cô gái hồn nhiên lương thiện nhưng cũng rất mạnh mẽ, với khao khát trở thành học viên của trường quân đội để đóng góp cống hiến cho đất nước. Để thực hiện ước mơ, cô đã cải trang thành nam để vào học tại đây.

Trong ngôi trường này, Tạ Tương gặp gỡ và quen biết với Cố Yến Tranh (Hứa Khải) - một công tử nhà giàu nhưng bất cần, đào hoa nhưng lại vô cùng ngốc nghếch trong chuyện tình cảm. Và một anh chàng khá trầm tĩnh Thẩm Quân Sơn (Lý Trình Bân). Cả 3 người họ dần trở thành những người bạn thân thiết và cùng nhau trải qua những vui buồn tại ngôi trường quân đội này.

Cũng trong quá trình học tập tại đây, Cố Yến Tranh dần đem lòng yêu mến “cậu bạn” Tạ Tương, nhưng trước tình cảm dành cho cậu bạn “cùng giới”, Yến Tranh đã phải suy nghĩ, dằn vặt và mâu thuẫn rất nhiều.

Hứa Khải từng được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược. Vai diễn này của anh đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả, và nhờ tạo hình cổ trang bắt mắt, Hứa Khải cũng từng được bình chọn là “mỹ nam” phim cổ trang.

Sau Diên Hi Công Lược, Hứa Khải “nên duyên” cùng nữ diễn viên Bạch Lộc trong Chiêu Diêu. Trong quá trình quay phim cho đến khi họp báo ra mắt phim, cặp đôi này đã có sự tương tác vô cùng thân mật đến mức cả hai bị dính tin đồn “phim giả tình thật”.

Vừa “thành đôi” ở Chiêu Diêu không bao lâu, Hứa Khải và Bạch Lộc lại tiếp tục được “độ kiếp” tại Liệt Hỏa quân giao. Bởi vậy nên khán giả đã rất kỳ vọng vào sự tái hợp của cặp đôi này. Bộ phim đã chính thức ra mắt khán giả vào ngày 06/08 vừa qua và bước đầu nhận được những phản hồi khá tích cực từ khán giả Douban.

Có không ít khán giả cho rằng gu thẩm mỹ của Vu Chính thực sự rất đáng khen, Hứa Khải tạo hình cổ trang đẹp, đến khi chuyển sang tạo hình quân nhân lại càng điển trai hơn, cộng thêm một chút phong trần bụi bặm lại càng làm nam diễn viên trở nên nam tính và cuốn hút hơn. Bên cạnh đó thì nhan sắc và diễn xuất của Bạch Lộc cũng không chê vào đâu được.

[+4 sao] Hiện tại thấy kịch bản cũng tạm, Bạch Lộc vừa vào vai thiếu nữ khuê các, mặt khác lại là một tiểu ca ca bảnh bao làm mình cười rụng hàm. Trong quân đội, không đánh không quen biết, họ vừa chơi, vừa nghịch và vừa trưởng thành. Phim có giá trị quan tốt, ánh sáng phát ra từ những thiếu niên bình thường có thể soi sáng đường đi cho mọi người.

[+4 sao] Mấy năm nay rất ít gặp những bộ phim quốc dân thiết kế trang phục một cách tinh tế như thế này. Thẩm mỹ quan của Vu Chính tốt thật đấy. Kịch bản, nhân vật, tiết tấu đều không tồi, một bộ phim đáng xem.

[+4 sao] Hứa Khải, Bạch Lộc đẹp đôi quá! Lần thứ 2 họ hợp tác sau Chiêu Diêu nên cảm thấy ăn ý hơn hẳn ấy. Một công tử nhà giàu ăn chơi bất cần với một cô gái tòng quân thay anh trai quả là một đôi trời sinh.

[+4 sao] Style dân quốc ấn tượng quá, tiết tấu phim cũng rất ổn, đoàn đội của Vu Chính đều có thẩm mỹ quan cả, đúng chủ đề phim mình thích.

[+4 sao] Hứa Khải với Bạch Lộc hợp tác xem mãi không chán, chỉ hi vọng phim đừng ngược như Chiêu Diêu nữa.

[+4 sao] Trai xinh gái đẹp đúng là có sức hút thật, diễn xuất Hứa Khải tiến bộ rất nhiều, Bạch Lộc thì vẫn phát huy diễn xuất tốt, diễn viên chính đóng đáng yêu quá!

[+5 sao] Một bộ phim toàn trai xinh gái đẹp, diễn xuất cũng tốt nữa, rất xuất sắc. Nhan sắc Bạch Lộc với Hứa Khải không chê vào đâu được, yêu cặp này quá đi thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất