Phim Ảnh

Douban 'Tam thiên nha sát': Trang phục và đạo cụ rẻ tiền, nam chính nữ chính bị chê quá mập

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 19/3, thị trường phim truyền hình Hoa Ngữ cho ra mắt bộ phim Lê hấp đường phèn thuộc thể loại hiện đại, ngoài ra một bộ phim khác thuộc thể loại cổ trang huyền huyễn cũng được ra mắt, đó chính là Tam thiên nha sát do Triệu Lộ Tư, Trần Nghiệp Thành đóng chính.

Tam thiên nha sát (三千鸦杀) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang kể về cuộc đời của công chúa nước Yên là Yến Yến (Tưởng Y Y) sau khi nước mất nhà tan, vì muốn khôi phục lại đất nước nên mai danh ẩn tích, thay đổi dung nhan và đổi tên thành Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư) nhằm tìm kiếm linh đăng thượng cổ để giải cứu bách tính.

Trong quá trình tìm kiếm, Đàm Xuyên tình cờ quen biết với Phó Cửu Vân, Phó Cửu Vân đã luôn ở bên che trở và bảo vệ nàng mà nàng không biết rằng Phó Cửu Vân (Trịnh Nghiệp Thành) chính là tâm đèn, đã từng đem lòng si mê nàng từ ngàn năm trước.

Trailer “Tam Thiên Nha Sát”

Phó Cửu Vân giúp Đàm Xuyên tìm đèn linh đăng thượng cổ, nhưng khi linh đăng thượng cổ mở ra, Phó Cửu Vân sẽ biến mất và người mở đèn cũng sẽ hi sinh. Trong lúc nguy cấp, biểu tỷ của Đàm Xuyên đã mở đèn thay nàng nên Đàm Xuyên thoát chết. Quá đau khổ và thương nhớ vì không thể gặp lại Phó Cửu Văn, Đàm Xuyên đã chạm vào linh đăng thêm một lần nữa, tình yêu của họ cảm động trời đất và cuối cùng họ cũng được gặp lại nhau.

Tam thiên nha sát đã lên sóng những tập đầu tiên vào ngày 19/3. Tuy ban đầu không được đánh giá quá cao, nhưng với hình ảnh trai xinh gái đẹp mà đoàn phim công bố, Tam thiên nha sát vẫn được không ít khán giả mong đợi. Nhưng đáng tiếc sau khi lên sóng, phim chỉ nhận được một số ít ý kiến tích cực từ phía khán giả Douban, phần lớn phim bị chê vì trang phục, đạo cụ rẻ tiền, kỹ thuật 3 xu, lạm dụng chỉnh sửa quá đà khiến hình ảnh diễn viên thiếu độ chân thực.

[ + 4 sao] Trịnh Nghiệp Thành và Triệu Lộ Tư rất phù hợp với tưởng tượng của mình về nhân vật trong tiểu thuyết.

[ + 3 sao] Lời thoại của nữ chính không ổn lắm, trang phục cũng khó nói thành lời, tạo hình cũng không phù hợp lắm. Nam chính không hợp với hình tượng mình mong đợi, hi vọng nam chính có thể diễn bật vai Phó Cửu Văn.

[ + 4 sao] Xem một mạch hết 8 tập, phim rất hay.

[ + 4 sao] Hai chị em Tưởng Y Y và Triệu Lộ Tư mình đều thích, một người năng động, một người hoạt bát đáng yêu.

[ + 2 sao] Đây là phim cổ trang đấy à? Kính lọc quá đà rồi thì phải, cảm giác các diễn viên đều không còn là họ nữa, xem khó chịu thế.

[ + 2 sao] Nhan sắc nam chính nữ chính cũng được, bối cảnh thì rẻ tiền thật, cốt truyện cũng không ổn.

[ + 2 sao] Nữ chính mập quá!

[ + 2 sao] Bối cảnh, đạo cụ rẻ tiền, lời thoại diễn viên thì nghe cứ như đọc thuộc lòng vậy, không có tình cảm nhân vật. Ngoại hình nam chính nữ chính thì khá ổn.

[ + 2 sao] Xem được 3 tập thì quyết định bỏ, cốt truyện cũng lạ lùng, trang phục kém quá. Trịnh Nghiệp Thành sao lại trở thành ông mập như vậy, rõ ràng anh ấy không mập thế cơ mà?

[ + 2 sao] Tuy Triệu Lộ Tư có khuôn mặt của nữ phụ, đóng tỳ nữ cũng không vấn đề gì, nhưng tỳ nữ cũng đồng thời là nữ chính thì lại rất khó diễn tả. Thà chọn một người khác đóng công chúa còn hơn, để Tưởng Y Y hoặc Ngô Thiến đóng tỳ nữ chẳng hạn.

[ + 1 sao] Phim dở đến mức mình thật sự hoài nghi đây liệu có phải năm 2020 không?

[ + 1 sao] Lời thoại quá kém, chỉnh sửa quá đà, xem phim rất khó chịu.

[ + 1 sao] Lời thoại, diễn xuất của nữ chính đều không ổn chút nào. Nữ chính đọc lời thoại còn không rõ, diễn xuất thì dở đến dựng tóc gáy. Nam chính thì phong lưu quá đà, kính lọc bị lạm dụng quá cảm giác như những người cận thị chẳng thể xem được bộ phim này. Làm ơn đừng cố kiếm tiền bất chấp thế này được không? Làm ơn tôn trọng khán giả và tôn trọng nghề nghiệp của chính mình được không. Sau khi xem lại các bộ phim trước đây để so sánh thì thực sự thấy đây là một bộ phim dở không tả nổi.

[ + 1 sao] Cảnh ghép mặt nhìn kinh hãi quá, diễn viên gì mặt dài thườn thượt, méo mó, lại còn vô hồn nhìn cứ như hồn ma ấy.

[ + 1 sao] Một bộ phim quá tệ, kỹ thuật đúng kiểu 3 xu.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất