Phim Ảnh

Douban 'Nguyệt thượng trọng hỏa': La Vân Hi vấp phải tranh cãi tạo hình một màu, diễn xuất không đột phá

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau những ngày tháng mong đợi dài lê thê, bộ phim cổ trang đình đám với tựa đề Nguyệt Thượng Trọng Hỏa do La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ đóng chính đã chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 5 vừa qua.

Bộ phim cổ trang Nguyệt thượng trọng hỏa (月上重火) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quân Tử Dĩ Trạch do đạo diễn Hà Chú Bồi thực hiện với sự tham gia của các diễn viên La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ, Trâu Đình Uy, Điền Y Đồng

Phim có nội dung chính kể về thiếu cung chủ Trọng Hỏa cung Trọng Tuyết Chi, cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không thiếu phần trắc trở với Thượng Quan Thấu- Cốc chủ Nguyệt Thượng Cốc. Từ nhỏ, Tuyết Chi đã nuôi chí lớn, quyết đưa môn phái của mình lên đệ nhất thiên hạ, nên cô rất chăm chỉ luyện tập võ công.

Tuy nhiên, vì không sở hữu năng khiếu bẩm sinh mà cô không thể tạo nên sự đột phá, mãi không vượt qua được con nuôi của cha – Mục Viễn. Trong một cuộc thư hùng giữa các môn phái, Tuyết Chi kết giao với Quan Thấu, chàng trai trẻ lương thiện, giỏi võ. Sóng gió ập đến và Tuyết Chi bị trục xuất khỏi phái nhưng may mắn luôn có Quan Thấu bên cạnh chăm sóc. Từ đây hai người bước chân vào giang hồ, sống chết có nhau…

Nguyệt thượng trọng hỏa được đông đảo khán giả hâm mộ mong đợi kể từ khi phim còn trong “trứng nước”. Tuy nhiên, sau khi lên sóng, đạo diễn phim Nguyệt thượng trọng hỏa đã bị triệu hồi với nghi vấn các cảnh quay bị cho là đạo nhái từ trò chơi khoa học viễn tưởng của Nhật Bản có tên Final Fantasy.

Trên Douban, phim chỉ nhận được 6,8 điểm douban. Số điểm này sau đó cũng nhanh chóng giảm xuống chỉ còn 6,6 điểm với 66% đánh giá tốt, 10% đánh giá bình thường và 24% đánh giá kém. Có rất nhiều khán giả khen ngợi tạo hình La Vân Hi đẹp trai, lôi cuốn. Bên cạnh đó cũng không ít khán giả chê nam diễn viên diễn xuất tạo hình đều một màu, không có sự đột phá so với vai Nhuận Ngọc trước đây.

[+ 5 sao] Trước mắt thấy khá tốt, La Vân Hi tuyệt quá, quá đẹp trai!

[+ 5 sao] Rõ ràng mình không phải fan của La Vân Hi, có lẽ không phải style của mình, nhưng mỗi lần thấy phim cổ trang của La Vân Hi lại không thể không thốt lên rằng: cổ trang quá đẹp!

[+ 5 sao] Hóng bộ phim này lâu quá rồi, đây là một trong những tiểu thuyết mình thích nhất hồi đó. La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ rất hợp với phim cổ trang. La Vân Hi đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho vai Thượng Quan Thấu: phong độ ngời ngời, bất luận tạo hình hay khí chất đều không thể chê được. Tạo hình cổ trang của Trần Ngọc Kỳ vừa xinh đẹp vừa đáng yêu, quá hợp với khí chất của Trọng Tuyết Chi.

[+ 5 sao] Tạo hình cổ trang của La Vân Hi đẹp quá, thêm cái quạt nữa trông càng lôi cuốn hơn. Trần Ngọc Kỳ cũng rất đáng yêu, couple này đẹp quá! Diễn xuất vừa tự nhiên vừa linh động, cốt truyện rất đáng để xem!

[+ 5 sao] Nói thực lòng mình thấy quá bất ngờ. Cứ tưởng đây là một bộ phim tình cảm ngọt ngào thôi, không ngờ những cảnh võ hiệp giang hồ cũng được quay rất tuyệt, phảng phất có chút gì đó giống như những bộ phim võ hiệp xem hồi còn nhỏ.

[+ 4 sao] Thêm 1 sao cho La Vân Hi, đẹp trai quá thể cơ, cảnh hành động cũng đẹp.

[+ 4 sao] Đã xem hết 10 tập, 3 sao cho nam chính, 1 sao cho cốt truyện.

[+ 2 sao] Cảm giác La Vân Hi vẫn là Nhuận Ngọc, diễn xuất cũng không có chút đột phá nào.

[+ 2 sao] Thích nữ chính từ khi xem Hương mật tựa khói sương, diễn xuất nữ chính thì cần rèn luyện thêm chút nữa. Còn tạo hình nam chính có chỗ nào khác với Hương mật sao? Diễn xuất cũng không thấy tiến bộ hơn.

[+ 2 sao] Nữ chính chung quy cũng không tệ, các diễn viên khác tạo hình cũng tạm ổn. Chỉ là tạo hình La Vân Hi nhất định phải như thế này sao? Rất cũ và không có ý mới mẻ nào cả, phim nào cũng thấy áo trắng thế này, thật sự không cần thiết phải thế này.

[+ 2 sao] Lại kiểu nữ chính vô địch, nam chính anh hùng cứu mỹ nhân… đây là những yếu tố bắt buộc của phim cổ trang đấy à? Không có gì mới mẻ hơn nhỉ?

[+ 1 sao] Tạo hình nam chính chẳng khác gì so với Hương mật cả, cảm giác La Vân Hi đóng một màu quá, vai nào cũng giống nhau, diễn xuất không tiến bộ.

[Vietsub] Duyên Đi – 缘落 | OST Nguyệt Thượng Trọng Hỏa | Trần Ngọc Kỳ – La Vân Hi | 月上重火

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất