Phim Ảnh

Douban 'Cực hạn 17 - Vũ nhĩ đồng hành': Phim đầu tay của Dương Siêu Việt được đánh giá toàn 4-5 sao

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vũ Nhĩ Đồng Hành là phiên bản Trung Quốc remake từ loạt phim Thái Lan Project S The Series, phim do do Tencent Films, công ty giải trí Wajijiwa, Mango TV liên kết sản xuất.

Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành (极限17 羽你同行) nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả ngay từ khi phim còn chưa được phát sóng. Bộ phim có sự góp mặt của các ngôi sao trẻ: Lương Tĩnh Khang, Dương Siêu Việt, Chúc Tử Kiệt. Tuy không sở hữu nhiều siêu sao hàng đầu trong giới giải trí Hoa Ngữ nhưng Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành vẫn được đánh giá là một bộ phim hứa hẹn mang đến những điều hấp dẫn mới mẻ cho khán giả.

Phim có nội dung chính xoay quanh con đường theo đuổi đam mê của Bình An (Lương Tĩnh Khang), Tiểu Na (Dương Siêu Việt) và Tử Hào (Chúc Tử Kiệt) với môn thể thao cầu lông. Họ đều là những học sinh còn ít tuổi nhưng lại mang trong mình đầy nhiệt huyết với môn thể thao này.

Thiếu niên Bình An bị mắc chứng tự kỉ, nhưng cậu lại có khả năng thiên phú đối với môn cầu lông, cậu cùng em trai Tử Hào trưởng thành bằng chính niềm đam mê với môn thể thao này. Tiểu Na là một cô gái làm thêm ở sân cần lông, cô gái này có tính cách hồn nhiên thân thiện và cũng có quan hệ rất thân thiết với hai anh em Bình An, đồng thời Tiểu Na cũng là người thầm yêu Tử Hào.

Nhưng đáng tiếc con đường trưởng thành không hề thuận lợi như họ nghĩ, và khi anh em Bình An - Tử Hào đứng trước sự lựa chọn quan trọng, thì cũng là lúc sự xung đột và những câu chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra. “Không cảm ơn khó khăn, chỉ cảm ơn có em ở bên…” chính là thông điệp mà bộ phim muốn gửi ngắm đến khán giả và fan hâm mộ.

Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành dài 12 tập, tập đầu phim chính thức lên sóng vào ngày 13 tháng 8 và nhận được những phản hồi khá tích cực thì đông đảo khán giả.

[+4 sao] Mình không phải fan Dương Siêu Việt đâu nhé, xem phim này thấy diễn xuất cô ấy cũng ok đấy chứ. Theo mình thì Dương Siêu Việt đừng đi hát hay nhảy nữa mà chuyên tâm bồi dưỡng diễn xuất đi, dẫu sao cô ấy cũng là một người có diễn xuất.

[+4 sao] “Tử Hào, tình yêu đối với chúng ta mà nói vẫn còn quá sớm”, rất ít khi xem phim truyền hình, nên mình thấy rất vui vì có một bộ phim ấm áp như thế này, diễn xuất của các diễn viên chính đều rất tự nhiên.

[+5 sao] Xem xong tập 1 thấy cũng hay đấy chứ, diễn xuất của Dương Siêu Việt ổn mà, rất tự nhiên nữa, hơn nữa phim cũng giữ nguyên giọng của cô ấy, mình thấy thế rất hay. 4 sao cho bộ phim, 1 sao cho đề tài phim.

[+5 sao] Dương Siêu Việt làm mình thấy bất ngờ đấy, diễn xuất cô ấy rất tự nhiên.

[+5 sao] Đã từng xem bản Thái Lan, giờ xem bản Trung Quốc, mình thấy khá bất ngờ với diễn xuất Lương Tĩnh Khang, diễn xuất của anh ấy hoàn toàn không thua kém gì so với bản Thái. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Dương Siêu Việt, diễn xuất của cô ấy rất tự nhiên, hi vọng cô ấy sẽ tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất.

[+5 sao] Dương Siêu Việt là một diễn viên mới, bộ phim đầu tiên của cô ấy cũng rất tự nhiên, thật sự bất ngờ. Đề tài phim cũng khá hay, hi vọng thông qua bộ phim này có thể giúp những người mắc chứng bệnh tự kỉ có thêm sự quan tâm và yêu thương nhiều hơn nữa.

[+5 sao] Dương Siêu Việt vào vai Tiểu Na chính là điểm nhấn về chuyện tình thanh xuân của bộ phim này. Diễn xuất lần này của Dương Siêu Việt thực sự sinh động đáng yêu, cô ấy lột tả hoàn toàn vẻ ngại ngùng e thẹn của một cô gái lần đầu biết đến tình yêu. Dương Siêu Việt tuy còn nhiều thiếu sót, nhưng cô ấy luôn cố gắng làm rất tốt. Hát không hay, nhảy không giỏi cô ấy đã cố gắng học tập rèn luyện và chúng ta hoàn toàn có thể nhìn thấy sự tiến bộ rõ rệt của cô ấy.

Mình đã xem rất nhiều bài phỏng vấn và cả gameshow của cô ấy, cảm thấy cô ấy là một người rất thành thực, bản thân cô ấy chắc chắn cũng không ngờ được rằng cô ấy có thể nổi tiếng. Có những người thực sự rất may mắn, người khác phải cố gắng rất nhiều rất lâu nhưng cô ấy lại có được khá dễ dàng. Đây không phải lỗi sai của cô ấy, cho nên chúng ta cũng không nên chỉ trích cô ấy. Hi vọng bộ phim này sẽ giúp chúng ta có cái nhìn khác về Dương Siêu Việt, và cũng hi vọng cô ấy tìm được hướng đi đúng cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất