Phim Ảnh

Đóng cùng một phim, khí chất Trần Tinh Húc vượt qua Lý Dịch Phong?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trong bộ quân phục nghiêm trang, bạn ấy tượng Trần Tinh Húc hay Lý Dịch Phong hơn?

Nhắc đến những bộ phim bom tấn trong năm nay, chắc chắn không thể không kể đến Đông cung. Tuy các diễn viên tham gia trong phim không phải những ngôi sao hàng đầu Hoa Ngữ, nhưng không thể phủ nhận rằng họ đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Đông cung (东宫) được mệnh danh là đệ nhất ngược tâm, được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim do hai diễn viên trẻ Trần Tinh Húc Bành Tiểu Nhiễm đóng chính.

Với sự thể hiện xuất sắc qua vai diễn Lý Thừa Ngân, cái tên Trần Tinh Húc được đông đảo khán giả biết đến. Vài ngày trước, bộ phim truyền hình Hào thủ vào chỗ (号手就位) đã công bố dàn diễn viên trong đó vai chính Lý Dịch Phong và Trần Tinh Húc đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hai nam diễn viên đều hội tụ cả về nhan sắc và lưu lượng, nếu cùng xuất hiện trong một bộ phim thì sẽ như thế nào?

Những ngày gần đây, các diễn viên chính trong bộ phim Hào thủ vào chỗ lần lượt update ảnh đầu đinh của mình trên trang weibo ngầm ám chỉ rằng thời đại đóng phim học sinh đã kết thúc, và thời đại bước vào doanh trại quân đội với thân phận quân binh đã chính thức bắt đầu.

Với tạo hình đầu đinh, nhan sắc của các diễn viên chính cũng không hề suy giảm, ngược lại, kiểu đầu này càng tôn thêm khí chất đầy nam tính ở họ, đúng như câu nói: “đầu đinh mới là tiêu chuẩn duy nhất để kiểm nghiệm soái ca”.

Tạo hình đầu đinh của Trần Tinh Húc lộ rõ đôi mắt to, lông mày đậm, ánh mắt đầy cương nghị, hoàn toàn phù hợp yêu cầu về thần mỹ của một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Ngoài ra, để vào vai một quân nhân, hình thái trở thành một yêu cầu cực kỳ quan trọng, và với những hình ảnh này, có thể thấy Trần Tinh Húc hoàn toàn phù hợp tiêu chuẩn.

Ngày 3 tháng 11, Hào thủ vào chỗ chính thức khởi quay, Lý Dịch Phong và Trần Tinh Húc trong trang phục quân đội Trung Quốc trong tư thế kính lễ. Từ hình ảnh này, có thể thấy Trần Tinh Húc cao hơn Lý Dịch Phong một chút, không ít cư dân mạng đã bày tỏ rằng ngoại hình Trần Tinh Húc xuất sắc hơn nhiều so với Lý Dịch Phong, và khí chất của Trần Tinh Húc cũng càng giống một quân nhân hơn Lý Dịch Phong.

Trần Tinh Húc bắt đầu đóng phim vào năm 2000, khi đó nam diễn viên mới chỉ 4 tuổi. Sau đó diễn viên nhí bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình và theo đuổi mục tiêu “trở thành một diễn viên tốt”. Tốt nghiệp trung học phổ thông, Trần Tinh Húc xuất sắc thi đỗ Học viện hí kịch trung ương Trung Quốc. Sau một thời gian học tập và rèn luyện trong ngôi trường diễn xuất này, Trần Tinh Húc đã đưa ra một đáp án làm hài lòng đông đảo khán giả - đó chính là vai diễn Lý Thừa Ngân trong Đông cung.

Có rất nhiều khán giả nhận xét rằng trong Đông cung, Trần Tinh Húc đã thành công trong việc dựng lên hình tượng một “tra nam có sức hút nhất”. Kỳ thực, ban đầu khi đoàn phim công bố dàn diễn viên, có không ít fan nguyên tác đã hoài nghi về thần thái và diễn xuất của Trần Tinh Húc. Nhưng sau khi phim lên sóng, tất cả những hoài nghi ban đầu đều được xóa bỏ, thay vào đó là sự công nhận và mến mộ.

Sau Đông cung, Trần Tinh Húc tham gia một chương trình phỏng vấn. Tại đây, nam diễn viên nhận được câu hỏi về cảm nhận của mình sau khi nổi tiếng. Trần Tinh Húc đã đưa ra câu trả lời cực kỳ hút fan, nam diễn viên trả lời rằng không phải anh nổi tiếng, mà là vai diễn Lý Thừa Ngân nổi tiếng.

Giống như khi Đông cung hot nhất, Trần Tinh Húc cũng không lợi dụng cơ hội này để quảng bá cho bản thân, mà anh lựa chọn dùng vai diễn để chứng minh, dùng vai diễn để nhận được sự chú ý của khán giả. Khi phóng viên hỏi anh có lo lắng sau khi Đông cung kết thúc, độ hot của mình sẽ giảm không, Trần Tinh Húc đã trả lời rằng, bản thân anh hoàn toàn không lo lắng, bởi anh cho rằng anh căn bản không hề hot.

Sau khi Đông cung kết thúc, Trần Tinh Húc cũng không để sự nghiệp diễn xuất của mình dừng lại ở phim thần tượng cổ trang. Anh lựa chọn “lột xác” trong bộ phim hiện đại Thời đại đẹp nhất (最好的时代) hợp tác cùng Hồ Băng Khanh.

Lần này, sau khi Hào thủ vào chỗ lên sóng, chắc chắn Trần Tinh Húc sẽ thu hút sự chú ý của khán giả một lần nữa. Còn việc Lý Dịch Phong và Trần Tinh Húc, ai sẽ là người thể hiện tốt hơn sẽ phải đợi khi phim lên sóng mới có thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất