Phim Ảnh

'Đông cung' được đánh giá 9,4 điểm tại nước ngoài, khán giả quốc tế đánh giá bộ phim xuất sắc như thế nào?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim Đông cung được cải biên từ tác phẩm cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn do các diễn viên chính Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc thể hiện đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả Trung Quốc, Việt Nam và cả nhiều quốc gia khác.

Đông cung (东宫) kể về câu chuyện tình đầy ngược tâm của công chúa Tây Châu Tiểu Phong trên con đường tới Trung Nguyên cầu thân và đương kim thái tử Lý Thừa Ngân. Bộ phim nổi tiếng và được yêu thích cũng bởi độ ngược tâm bậc nhất trong số các bộ phim cổ trang Hoa Ngữ đã lên sóng.

Đông cung không chỉ được phát sóng tại Trung Quốc, Việt Nam mà còn được phát sóng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới và được phiên dịch thành nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Có rất nhiều người ghét Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc), đây cũng là một điều hết sức hợp lý. Tuy nhiên khán giả không thể phủ nhận tình yêu hắn dành cho Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) là hoàn toàn thật lòng. Vì hai lần trong đời yêu cùng một người, nên chắc chắn Tiểu Phong đã chiếm một vị trí không thể nào thay thế trong lòng hắn. Tiểu thuyết nguyên tác này được viết lại dựa trên góc nhìn của Tiểu Phong, hắn được miêu tả thành một tên lưu manh lạnh lùng, vô tình và gian xảo.

Trong phim, chúng ta cũng nhìn thấy một mặt khác của hắn. Và chính những mặt khác biệt này khiến vai diễn Lý Thừa Ngân được yêu thích hơn, bằng không chắc hẳn khán giả sẽ không thể nào “dung tha” cho hắn. Phỉ Ngã Tư Tồn thường miêu tả nhân vật nam chính của mình trở thành một nhân vật ngạo mạn, lạnh lùng và có khát khao chiếm hữu rất cao, và đương nhiên kèm theo đó là cả một kết thúc đầy bi thảm. Khán giả không thích một kết thúc bi thương như vậy, nhưng lại không thể phủ nhận rằng nội dung câu chuyện quả thực rất hấp dẫn.

Ban đầu tất cả những bình luận đều khiến tôi có một chút do dự, bởi cho rằng đây là một bộ bi kịch nên tôi đã cố ý làm như vậy, vì tôi không nghĩ rằng tôi có thể chấp nhận những tình tiết của một câu chuyện bi thương. Nhưng tôi rất vui vì bộ phim này đã cho tôi một cơ hội, tôi bắt buộc phải nói mỗi một tập phim đều khiến tôi tò mò muốn biết điều tiếp theo sẽ xảy ra là gì, bởi vậy nên tôi cũng rất vui vẻ chờ đợi một kết thúc cho bộ phim này. Tôi đánh giá 9 điểm cho bộ phim này, bởi tôi thấy nếu họ có thể nói ra một vài chuyện, để một người khác đứng ra giải thích thì có thể sẽ tránh được rất nhiều những hiểu lầm.

Đây là một bộ phim cổ trang của Trung Quốc, tôi đã xem một tập rất dài chứ không phải xem theo kiểu tua nhanh. Tình tiết phim rất hay, vai diễn cũng rất phức tạp… Diễn xuất diễn viên rất xuất sắc, đặc biệt là diễn viên chính.

Tôi vẫn đánh giá bộ phim này 10 điểm. Nhưng đây không phải một bộ phim lãng mạn, mà là một bộ bi kịch. Bạn sẽ khóc, cho dù rất lâu rồi bạn chưa từng khóc khi xem phim. Đối với tôi mà nói, đây là bộ phim truyền hình hay nhất trong năm nay mà tôi xem.

Tôi bỏ phim ở tập thứ 31, bởi vì khi đó tôi cảm thấy câu chuyện quá lan man. Khi bộ phim kết thúc, tôi đã xem 2 tập cuối cùng, điều đó khiến tôi muốn xem tiếp tập thứ 32, và hiện tại tôi đã xem hết tất cả các tập phim, tôi quyết định đánh giá 10 sao cho bộ phim này. Cốt truyện mới mẻ, các diễn viên đều diễn rất hay. Tôi hiểu và cũng đồng ý với kết thúc như vậy, tôi không thể nào tưởng tượng họ có thể có một kết cục nào tốt đẹp hơn được nữa.

Hay quá. Không có cách nào tìm được một kết thúc làm cho tôi hài lòng hơn được nữa. Nếu như nàng ấy tha thứ cho hắn thì tôi sẽ chẳng bận tâm đến nàng ấy như thế nữa. Biểu hiện của Tiểu Phong ở phần kết thật tuyệt vời. Trần Tinh Húc đã làm một việc khiến người khác cảm thấy khó tin, đó là hắn là một vương tử lạnh lùng vô tình, đồng thời cũng là kẻ đã âm mưu đưa nàng đến trước mặt Hoàng đế…Đừng hiểu lầm, tôi thấy hắn đối với nàng không tốt, không phải diễn xuất không tốt, tôi chưa từng nghi ngờ gì về tình cảm hắn dành cho Tiểu Phong. Tuy tôi muốn tránh kiểu bi kịch này, nhưng tôi rất hạnh phúc vì đã xem bộ phim này, đây đích thực là bộ phim tôi vô cùng yêu thích.

Nam chính nữ chính đều thể hiện rất tốt, nhưng cốt truyện éo le quá. Đây không nên là một bi kịch mới đúng. Cả bộ phim nữ chính đều quá đau khổ, nam chính chắc chắn là người anh hùng khiến khán giả căm ghét nhất bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất