Phim Ảnh

'Đông Cung' phát sóng lại lần nữa nên Youku chơi lớn, tung ảnh cặp đôi Bành Tiểu Nhiễm - Trần Tinh Húc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào chiều ngày 1/11, một nhóm ảnh chưa từng tiết lộ của Đông Cung trước đó đã được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy đã qua hơn nửa năm phát sóng nhưng tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc vẫn gây sốt.

Tiểu thuyết Đông Cung của Phỉ Ngã Tư Tồn đã có một lượng lớn người hâm mộ và sau khi quyển tiểu thuyết này cũng được chuyển thể thành phim truyền hình. Đồng thời phim truyền hình Đông Cung đã phát sóng vào tháng 2/2019, ngay sau đó đã nhận được một loạt bình luận tích cực và hai diễn viên Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ khán giả.

Xem thêm: Vương Nguyên tiết lộ bị mẹ sắp xếp buổi xem mắt khi mới 18 tuổi, thẳng thắn nói làm thần tượng không thể dễ dàng yêu đương

Cứ tưởng Đông Cung đã hạ nhiệt và đi vào quên lãng sau hơn nửa năm thì mới đây Youku chính thức tuyên bố sẽ cho phát sóng lại bộ phim này. Để không làm khán giả thấy thiếu sót hay chán ghét vì những hình ảnh cũ, mới đây một loạt tạo hình mới chưa từng công bố đã được đăng tải và đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Xem thêm: Chủ biên GQ: 'Gán danh lưu lượng cho Dịch Dương Thiên Tỉ là sự lăng mạ' nhưng Thái Từ Khôn bảo lưu lượng là một loại trách nhiệm

Nữ diễn viên chính Bành Tiểu Nhiễm là sao nữ có nhân khí không tệ, trong Đông Cung cô đảm nhận vai Tiểu Phong - công chúa Tây Lương, với trang phục hoa mỹ, ngủ quan tương đối, cùng lối diễn xuất tốt đã dần được khán giả công nhận. Bành Tiểu Nhiễm làm người xem đau lòng và ấn tượng với cảnh phim cuối cùng mà ai nấy đều khảm sâu trong lòng, đó chính là đoạn thoại và màn tự vẫn đau thương.

Tạo hình của Tiểu Phong trong phim không quá nhiều nhưng làm khán giả ghi nhớ nhiều nhất là hình ảnh nàng công chúa Tây Lương trong bộ trang phục màu đỏ, và từ đó trở thành nữ thần cổ trang trong lòng nhiều người. Trong loạt ảnh mới này, có hình ảnh trang phục đỏ mà Tiểu Phong chưa từng mặc qua, tóc được chải chuốt gọn gàng và đi kèm với phụ kiện sang trọng làm người xem cảm thấy hoa lệ, kinh diễm.

Tạo hình của Trần Tinh Húc trong Đông Cung đại đa số đều trầm mặc. Trong bộ ảnh lần này, Trần Tinh Húc trong vai Lý Thừa Ngân có phần phong lưu, tiêu sái và về phần đẹp trai thì khỏi chê. Với trang phục trường bào trắng vệt đen, trong tay cầm quạt hay kiếm đều thể hiện được thần thái vốn có của nhân vật.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất