Phim Ảnh

‘Đông cung’ bất ngờ hủy lịch phát sóng khiến khán giả một phen ‘mừng hụt’, câu trả lời của đạo diễn thật quá ấm áp

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thời gian gần đây có rất nhiều bộ phim truyền hình được phát sóng, nhưng lại không có nhiều bộ phim hay được khán giả chú ý. Vì thế, "Đông cung" trong lúc được mọi người quan tâm bất ngờ lại hủy lịch chiếu gây hoang mang cho người hâm mộ.

Bộ phim đang hot nhất hiện tại là Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) sắp đi vào hồi kết, không ít những khán giả mê phim cảm thấy hoang mang tiếp theo nên chọn xem bộ phim nào. Bộ phim Đông cung (东宫) chuyển thể từ tiểu thuyết vang danh cùng tên của tác giả nổi tiếng Phỉ Ngã Tư Tồn mà khán giả mong ngóng bao lâu nay cuối cùng cũng công khai lịch phát sóng, hơn nữa lại vào đúng song 12 (ngày 12 tháng 12), rất nhiều khán giả mong đợi ngày bộ phim lên sóng này.

Điều vui mừng nhất là bộ phim này còn công khai một đoạn trailer hoàn toàn mới, có vẻ như đó là ca khúc đầu phim hoặc cuối phim, đoạn trailer này có âm nhạc vô cùng phù hợp với phim, ngoại hình của nữ chính cũng rất xinh đẹp. Nữ chính do Bành Tiểu Nhiễm phụ trách có thể nói là khá giống với nguyên tác. Bành Tiểu Nhiễm tạo hình với bộ đồ màu đỏ, đôi mắt vô cùng u sầu ảm đạm, đây cũng là biểu thị cho sự khởi đầu của một mối nghiệt duyên.

Poster mới nhất cũng được phát hành khiến khán giả rất tâm đắc. Nam chính Cố Tiểu Ngũ trong bộ trang phục màu trắng cũng rất đẹp trai. Trong trailer mới nhất, diễn xuất của Trần Tinh Húc giống như sự kết hợp không thể giải thích được của anh và Hàn Đông Quân. Tuy nam chính được ít người biết đến, nhưng diễn xuất của anh trong phim vẫn vô cùng xuất sắc, xem những hình ảnh đó, chắc hẳn fan hâm mộ truyện của Phỉ Ngã Tư Tồn sẽ rất phấn khởi.

Tuy nhiên ban đầu bộ phim có hiển thị thời gian phát sóng trên mạng, nhưng sau đó không thấy thời gian phát sóng nữa, lịch phát sóng cũng trở thành một ẩn số. Trong trailer phim mới nhất cũng không thấy hiển thị thời gian phát sóng vào ngày 12 tháng 12, điều này khiến fan hâm mộ vô cùng hoang mang. Dẫu sao thì phim cũng mới được ấn định lịch phát sóng, hơn nữa lại không hề đưa ra bất cứ lời giải thích nào, khiến không ít fan hâm mộ “mừng hụt” một phen.

Sau đó, đạo diễn bộ phim đã để lại một lời nhắn vô cùng ấm áp cho fan hâm mộ: “Vô cùng vô cùng cảm tạ sự yêu mến và mong chờ của các bạn dành cho Đông cung! Thật sự xin lỗi vì làm các bạn thất vọng. Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời, Đông cung nhất định sẽ cho các bạn một câu trả lời vào thời gian hợp lý nhất. Mong các bạn hãy nhẫn nại thêm một chút, tôi sẽ cùng chờ đợi với các bạn.”

Câu trả lời này có thể nói là một “liều thuốc” trấn an hiệu quả đối với fan hâm mộ, điều này cũng đồng nghĩa với việc xác nhận lịch chiếu phim thực sự đã bị hủy, nhưng câu trả lời của đạo diễn thực sự đã làm ấm lòng fan hâm mộ.

Có thể nói, đây là bộ phim truyền hình công bố hủy lịch phát sóng sớm nhất từ trước đến nay, buổi sáng ấn định lịch phát sóng, buổi tối đã hủy, hành động này hơi có chút “bí mật”, cũng giống như lời yêu thương của Cố Tiểu Ngũ dành cho Tiểu Phong trong trailer phim: “Hãy đợi ta, ta sẽ đến cưới nàng.” Điều đó cũng có nghĩa là khán giả sẽ phải đợi một khoảng thời gian khá dài, tuy nhiên hiện tại weibo nhà sản xuất phim cũng chưa đưa ra thông tin xác thực, đạo diễn cũng đang liên hệ, hi vọng bộ phim sẽ nhanh chóng quay lại với khán giả.

Đạo diễn Lý Mộc Qua hiện tại còn đang bận rộn cho việc khởi quay bộ phim Thầm yêu Quất Sinh Hoài Nam (暗恋橘生淮南), bộ phim này do Hồ Nhất Thiên, Hồ Băng Khanh đóng chính, có thể nói ngoại hình diễn viên vô cùng đẹp. Đạo diễn trong lúc vô cùng bận rộn nhưng vẫn bớt chút thời gian để gửi lời nhắn nhủ đến fan hâm mộ thì fan Đông cung cũng coi như được “an ủi”. Chúng ta hãy cùng chờ đợi thông tin và lịch phát sóng của bộ phim được cập nhật trên SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất