Phim Ảnh

Đặc vụ Suzy ngầu lòi mà đáng yêu trong 'Vagabond' - Park Bo Gum mặt mộc vẫn đẹp ngút trời

Theo Soompi
Chia sẻ

Suzy chứng minh rằng cô ấy có thể khuấy động mọi ánh nhìn trong những bức ảnh mới từ quá trình quay bộ phim truyền hình sắp tới "Vagabond". Trong khi đó, Park Bo Gum tự tin khoe mặt mộc.

Suzy chứng minh rằng cô ấy có thể thu hút mọi ánh nhìn trong những bức ảnh mới từ bộ phim truyền hình Vagabond! Nữ diễn viên thần tượng sẽ tái hợp với bạn diễn Lee Seung Gi sau bộ phim của đài SBS Cửu gia thư trong tác phẩm hành động về một người đàn ông khám phá sự thật đen tối và việc che giấu tham nhũng đằng sau vụ tai nạn máy bay bí ẩn. Suzy sẽ vào vai Go Hae Ri, con gái của một lính thủy, người cuối cùng trở thành một đặc vụ bí mật.

Vào ngày 26 tháng 6, người xem đã nhận được một cái nhìn về nhân vật Suzy, toát ra một không khí mát mẻ dễ chịu. Ngay cả khi ăn mặc giản dị, nữ diễn viên trông vẫn lộng lẫy và sành điệu khi nhân vật của cô đến nước ngoài với hành lý kéo theo. Hai trong số những bức ảnh chụp Go Hae Ri chụp xung quanh khi cô lái xe, trong khi bức ảnh khác cho thấy nhân vật trông thoải mái khi đọc thứ gì đó trên máy tính xách tay của mình.

Vagabond ban đầu dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 5 vừa qua, hiện đang được lên kế hoạch bắt đầu phát sóng vào tháng 9.

Vào ngày 23 tháng 6, sau buổi gặp gỡ người hâm mộ mang tên GOOD DAY tại Manila, Park Bo Gum đã phát sóng trực tiếp đặc biệt trên Youtube để chào người hâm mộ. Nam diễn viên tiết lộ rằng anh không trang điểm vì vừa mới tắm xong. Anh nói: “Tôi vừa mới tắm xong và tôi đã đi livestream vì tôi muốn gửi lời chào đến tất cả các bạn”. Trong buổi phát sóng trực tiếp, Park Bo Gum đã nói chuyện bằng tiếng Anh và tiếng Nhật để giao tiếp với người hâm mộ quốc tế.


Với mái tóc nửa ướt và khuôn mặt mộc, Park Bo Gum trông thật đẹp trai.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất