Phim Ảnh

Điểm danh những gương mặt được dự đoán 'khuynh đảo' màn ảnh Hoa ngữ nửa cuối năm 2018

Lạc Lạc
Chia sẻ

Thẩm Nguyệt, Hồ Nhất Thiên, Mã Thiên Vũ,… là những diễn viên nằm trong danh sách này với độ nổi tiếng tăng “vùn vụt” và loạt phim sắp được công chiếu nửa cuối năm 2018.

Năm 2018 đã trôi qua một nửa chặng đường với cuộc chạy đua của làng giải trí Trung Quốc, khi loạt phim truyền hình lẫn điện ảnh mỗi tháng đều “ồ ạt” lên sóng. Với mức độ nổi tiếng và các phim sắp ra mắt nhận nhiều sự quan tâm từ netizen lẫn giới truyền thông, dàn diễn viên sau được dự đoán sẽ “khuynh đảo” màn ảnh Cbiz nửa cuối năm 2018. Cùng SAOstar điểm danh qua họ là những ai nhé!

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn từng có cơ hội tham gia TFBoys, nhưng anh từ chối và sang Mỹ để hoàn thành việc học tập. Sau này, khi trở về nước, anh tham gia chương trình Super Idol được phát sóng năm 2014 và 2015, là thí sinh được đánh giá cao. Bên cạnh phi giới tính, gương mặt hoàn hảo cùng sống mũi thon gọn, chiều cao nổi bật, Thái Từ Khôn còn sở hữu phong cách và thần thái cuốn hút mỗi khi bước lên sân khấu. Những phần trình diễn của anh luôn được giới chuyên môn, khán giả lẫn thí sinh khác khen ngợi.

Khi Idol Producer phát sóng, anh nhận tấm vé trở thành center của nhóm nhạc Nine Percent, được khán giả Trung Quốc hâm mộ cuồng nhiệt. Mới đây, tác phẩm Tôi sẽ không bị con gái bắt nạt đâu của anh lên sóng, rất nhiều người hâm mộ đón nhận nó một cách cuồng nhiệt. Anh trong phim cũng hoàn thành xuất sắc vai trò diễn viên của mình. Thái Từ Khôn được dự đoán trong nửa cuối năm 2018 sẽ càng nhận được nhiều sự quan tâm và lời mời từ phía đạo diễn nếu tiếp tục giữ vững phong độ. Hiện tại, anh vẫn chưa có thông tin về tác phẩm mới.

Thẩm Nguyệt

Cuối năm 2017, cái tên Thẩm Nguyệt vụt sáng trong làng giải trí Trung Quốc sau khi bộ phim Gửi thời gian đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta phát sóng. Cô nàng sinh năm 1997 ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp ngây thơ và gương mặt đáng yêu của mình. Nhờ lợi thế vóc dáng nhỏ nhắn, Thẩm Nguyệt và Hồ Nhất Thiên nhanh chóng trở thành “đôi đũa lệch”, “hiện tượng thanh xuân” của rất nhiều cô gái mơ mộng từ Trung Quốc đến Việt Nam.

Ngay sau khi tác phẩm kết thúc, Thẩm Nguyệt nhận được lời mời diễn xuất từ các đạo diễn xứ Trung. Nửa cuối năm 2018 hứa hẹn là sự trở lại mạnh mẽ của cô khi nhận lời tham gia hai tác phẩm đình đám, được nhiều người trông đợi: Vườn sao băng 2018 Thất Nguyệt và An Sinh. Dù chưa có công bố chính thức về ngày phát sóng, nhưng cả hai tác phẩm đều nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả, đặc biệt là phiên bản remake Vườn sao băng 2018, với dàn diễn viên trẻ trung và chuẩn “soái ca”. Tuy nhiên, diễn xuất của Thẩm Nguyệt vẫn gây nhiều tranh cãi khi người xem khó tính vẫn cho rằng cô cần cải thiện đáng kể nếu muốn tiến xa.

Hồ Nhất Thiên

Cùng với Thẩm Nguyệt, sau tác phẩm Gửi thời gian đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta, Hồ Nhất Thiên được rất nhiều nhà sản xuất săn đón cho vị trí vai chính lẫn phụ trong các tác phẩm của mình. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1993 lại dành thời gian tham gia nhiều show truyền hình nhằm gia tăng độ phủ sóng.

Anh liên tục ghi điểm với fan nữ bởi ngoại hình điển trai và tính cách có chút e thẹn. Đầu năm 2018, vào khoảng tháng 2, Hồ Nhất Thiên trở lại màn ảnh với vai chính trong dự án remake Tuyệt đại song kiêu. Bên cạnh đó, Hồ Nhất Thiên cũng nhận lời trở thành khách mời góp mặt trong tác phẩm chuyển thể Cá mực hầm mật (do Dương TửLý Hiện đóng chính). Hiện tại, cả hai tác phẩm đều vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian phát sóng. Hồ Nhất Thiên chưa công bố tác phẩm thứ ba anh sẽ tham gia trong năm nay, nhưng anh vẫn được đánh giá sẽ “ăn nên làm ra” trong nửa cuối năm 2018 này.

Mã Thiên Vũ

Chàng diễn viên cuối cùng “ghi tên” trong danh sách những diễn viên có thể vụt sáng trong nửa cuối năm 2018 này là Mã Thiên Vũ. Có thể nói, Mã Thiên Vũ đã “nhẵn mặt” với khán giả từ truyền hình đến điện ảnh qua các tác phẩm nổi bật như Cổ kiếm kỳ đàm, Duyên đến hạnh phúc, Huyễn thành,… Song, nhiều người đánh giá anh vẫn chưa thực sự trở thành một ngôi sao hạng A được nhiều nhà sản xuất săn đón. Dường như sự nghiệp diễn xuất của anh luôn gặp trắc trở khi được “nâng” lên thành nam chính thay vì nam thứ. Trong năm nay, anh tiếp tục khiến nhiều người nhớ tới với vai diễn hoàng đế Lưu Bình trong tác phẩm Tam quốc cơ mật, sánh vai với dàn diễn viên nổi tiếng như Hàn Đông Quân, Vạn Thiến,

Nửa cuối năm 2018 được xem là khoảng thời gian có thể giúp nam diễn viên sinh năm 1986 vụt sáng, bởi lẽ hai tác phẩm bị “ngâm” quá lâu của anh là Lương Sinh, nếu chúng ta có thể ngừng đau thương Bi thương ngược dòng thành sông của anh sẽ chính thức được phát sóng. Hai tác phẩm ngay từ những ngày đầu có thông tin khai máy đã nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng đến giờ vẫn chưa được ra mắt do nhiều nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Mới ấn định lên sóng trong năm nay, nhưng người hâm mộ Mã Thiên Vũ có quyền kỳ vọng chúng sẽ góp phần giúp tên anh được nhiều người biết đến.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất