Phim Ảnh

Đi tìm nữ hoàng phim cổ trang Hàn Quốc trong năm 2017

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dịp nửa cuối 2017, bộ phim cổ trang nào sẽ gây sốt, người đẹp nào sẽ trở thành "nữ thần" trên màn ảnh nhỏ xứ Kim chi? Hãy cùng Saostar khám phá nhé!

Dòng phim cổ trang những năm gần đây đã trở thành “món mới” trên bàn tiệc phim ảnh Hàn Quốc. Với nội dung hấp dẫn, trang phục tuyệt đẹp và phần hình ảnh được chăm chút chỉn chu, các bộ phim thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả. Dịp nửa cuối 2017, bộ phim cổ trang nào sẽ gây sốt, người đẹp nào sẽ trở thành “nữ thần” trên màn ảnh nhỏ xứ Kim chi? Hãy cùng Saostar khám phá nhé!

Park Min Young (Seven Day Queen)

Trở lại màn ảnh nhỏ sau gần 2 năm vắng bóng, Park Min Young hứa hẹn sẽ không phụ lòng khán giả khi đảm nhận vai nữ chính trong dự án cổ trang đình đám của đài KBS có tên Seven Day Queen (Bảy ngày làm hoàng hậu). Ngay từ những hình ảnh đầu tiên trong teaser, người đẹp 8X đã khiến khán giả xuýt xoa với nhan sắc quá kiều diễm khi khoác lên mình trang phục cổ xưa.

Trong phim, Park Min Young vào vai Dangyeong - vị hoàng hậu có thời gian nắm ngôi ngắn nhất lịch sử Hàn Quốc chỉ trong vỏn vẹn 7 ngày. Hoàng hậu Dangyeong vốn là con gái của viên quan quyền lực nhất triều đình lúc bấy giờ và được Quốc vương hết sức tin tưởng. Cuộc sống của nàng tiểu thư vàng ngọc tưởng chừng sẽ êm ả trôi đi trong hạnh phúc nhưng chẳng ngờ cuối cùng cô lại rơi vào một mối tình chính trị đầy bất hạnh.

Kim So Hyun (Ruler: Master of the Mask)

Bắt đầu nghiệp diễn từ năm lên 10, cho đến nay Kim So Hyun đã trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ thành công bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc với “vốn liếng” 40 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Với dự án mới nhất - Ruler: Master of the Mask, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã chinh phục được khán giả cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Đặc biết khi chứng kiến So Hyun khoác lên mình trang phục cổ xưa, không ít người đã công nhận cô xứng đáng nằm trong danh sách những “nữ thần cổ trang thế hệ mới”.

Bộ phim được nhà đài MBC đầu tư khá chỉn chu, kỹ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh. Kim So Hyun vào vai Han Ga Eun, một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh, vốn xuất thân con gái nhà binh và có biệt tài chữa bệnh. Ga Eun có mối thù giết cha với Thế tử Lee Sun, nhưng sau này cô vì đại cục mà quyết định đồng hành cùng anh trong cuộc chiến cam go vì bách tính trăm họ. Bộ phim đã phát sóng được 2 tập đầu tiên và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Yoona (The King is in Love)

Yoona là một trong những thành viên “đắt show phim ảnh” nhất trong SNSD. Năm ngoái, cô nàng đáng yêu này đã ghi dấu ấn với dòng phim cổ trang khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình hợp tác Trung - Hàn đình đám Võ thần Triệu Tử Long. Năm nay, khán giả sẽ tiếp tục được Yoona “chiêu đãi” thêm một bộ phim cổ trang nữa có tên The King is in Love.

Bộ phim dự kiến lên sóng vào đầu tháng 7 tới trên sóng MBC. YoonA đảm nhận vai San - một cô gái được cả hai nam chính trong phim đem lòng yêu thương. Im Siwan đảm nhận vai hoàng tử Won - một chàng trai đầy tham vọng và luôn muốn chinh phục mọi thứ. Anh phải đối đầu với một người bạn của mình tên là Rin. Câu chuyện tình yêu liên quan đến quyền lực đã dẫn đến nhiều bi kịch sau đó.

Oh Yeon Seo (My Sassy Girl 2)

Có cùng tên với bộ phim điện ảnh của Cha Tae Hyun - Jun Ji Hyun tạo nên cơn sốt phòng vé 15 năm trước , My Sassy Girl (Cô nàng ngổ ngáo) phiên bản truyền hình 2017 được khán giả mong chờ sẽ tạo được sức hút tương tự. Có đôi chút khác biệt khi lựa chọn bối cảnh cổ trang thời Joseon nhưng My Sassy Girl 2017 vẫn là câu chuyện tình giữa một anh chàng lãnh đạm và cô nàng lắm chiêu.

Phim có sự tham gia của nam diễn viên Joo Won với vai Gyun Woo, một công tử điển trai, lạnh lùng và thông minh. Oh Yeon Seo hóa thân thành công chúa Hyemyung xinh đẹp nhưng chuyên đi gây rắc rối. Câu chuyện tình của họ được giới thiệu sẽ rất hấp dẫn nhưng nhiều người lo ngại bộ phim không vượt qua được cái bóng của hai tiền bối Cha Tae Hyun - Jun Ji Hyun từ năm 2001.

Độc giả có thể đón xem những thông tin thú vị khác về phim Hàn tại fanpage Ghiền Phim Hàn. 

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất