Phim Ảnh

'Devilish Happiness': Làn gió mới đầy hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh Hàn tháng 9

Lin Lee
Chia sẻ

"Devilish Happiness" là một câu chuyện thổn thức về tình yêu vượt bao trở ngại để tìm về nhau, một làn gió mát xoa dịu những trái tim đang tổn thương. Để rồi họ nhận ra, "Nếu là định mệnh sẽ có lúc quay về".

Khi tình yêu đến từ những mảnh vụn kí ức

Go Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là một bác sĩ thiên tài - người thừa kế sáng giá của tập đoàn Sunwoo. Có trong tay tất cả: tiền tài lẫn nhan sắc, cuộc sống của anh dường như trôi qua rất êm đềm. Cho đến một ngày Go Ma Sung gặp tai nạn xe, mọi thứ bị đảo lộn vì di chứng sau vụ việc khiến trí nhớ của anh chỉ tồn tại được trong 24h. Vật lộn với những mảnh kí ức liên tục bị khuyết mỗi ngày Ma Sung quyết định tìm đến những giải pháp tạm thời.

Cảnh tai nạn của Choi Jin Hyuk trong phim.

Mọi chuyện dần rắc rối hơn khi anh gặp Joo Kim Bbeum (Song Ha Yoon) và nảy sinh tình cảm với cô nàng diễn viên này. Họ cùng nhau trải qua những giây phút lãng mạn nhưng lại không thể có một cái kết đẹp. Ba năm - một lời hứa, tất cả vẫn mãi dừng ở kí ức ngày hôm đó. Một anh chàng với trí nhớ ngắn hạn làm thế nào để vượt qua rào cản, tìm đến hạnh phúc thật sự? Một cô nàng với những tổn thương trong quá khứ bằng cách nào chữa lành trái tim mình? Hãy cùng đón chờ tập đầu tiên lên sóng vào tháng 9 này.

Cuộc gặp định mệnh của hai nhân vật chính.

Dàn diễn viên hút mắt kì vọng tạo nên cơn sốt

Trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau thành công của Fight For My Way/Đời tôi hạng bét, nàng thơ mới của xứ Hàn - Song Ha Yoon được khán giả rất ủng hộ và đặt kì vọng ở cô trong vai diễn lần này. Với gương mặt sáng, thu hút, khả năng diễn xuất tiến bộ dần qua các bộ phim, Song Ha Yoon đang từng bước khẳng định mình cũng như chiếm được thiện cảm của người hâm mộ.

Song Ha Yoon với hình tượng ngây thơ chất phác trong “Fight For My Way”.

Và sự lột xác trong vai diễn mới.

Nam chính của phim được giao cho Choi Jin Hyuk - chàng diễn viên điển trai với phong cách diễn xuất đa dạng, luôn tự làm mới bản thân. Nếu bạn vẫn còn nhớ chàng hồ ly đa tình được khán giả vô cùng yêu mến trong Gu Family Book hay anh bác sĩ ma mãnh trong Emergency Couple thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bộ phim lần này.

Chàng hồ ly từng làm khán giả “điêu đứng”.

Người thừa kế hoàn hảo trong “Devilish Happiness”.

Sau khi teaser được tung ra, khán giả đã vô cùng thích thú với những phản ứng hóa học thú vị của hai diễn viên chính. Sự ăn ý cả ở hậu trường lẫn trên teaser phim được kỳ vọng sẽ mang đến cho người xem một chuyện tình chân thật và cảm động nhất.

Tạo hình lung linh của hai nhân vật chính.

Bộ phim còn có sự tham gia của chàng idol Hoya (cựu thành viên nhóm Infinite) và nữ diễn viên Lee Yoo Jeon. 

Hoya và Lee Joo Yeon.

Phim lên sóng vào ngày 05/09/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất