Phim Ảnh

Để trả thù cho mẹ, Minh Lan ép Lâm tiểu nương 'nhận cơm hộp': Bộ phim đột phá kỷ lục mới với 300 triệu lượt xem một ngày

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm" hay "Minh Lan Truyện" có rating liên tục tăng kể từ khi phát sóng. Tập phim ngày 14 tháng 1 gần đây đã mở ra một cao trào mới, số lượt phát sóng đạt 300 triệu lượt một ngày tạo kỷ lục rating trong suốt chặng đường bộ phim lên sóng những ngày qua

Nhìn vào số liệu thống kê rating thực tế tối ngày 14 tháng 1, Thật ư?Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm (知否) chiếm 5% rating thị trường phim truyền hình trong cùng khung giờ, con số đột phá này đã rất lâu rồi mới thấy xuất hiện lại trên kênh truyền hình cấp tỉnh.

Nguyên nhân khiến rating tăng đột phá ở tập 34 của bộ phim chính là kết cục của Lâm tiểu nương - một trong “Bách Liên nữ đoàn” trong phim, đây chính là kết quả khán giả chờ đợi suốt từ khi tập 1 bộ phim lên sóng.

Lâm thị (Cao Lỗ) tuy là thê thiếp của Thịnh lão gia nhưng lại có cuộc sống sung sướng, nhàn nhã gấp bội lần so với chính thê Vương Nhược Phất (Lưu Lâm). Âu mọi việc cũng chỉ vì Thịnh lão gia yêu thương, sủng ái vị ở Lâm Thê Các luôn tỏ ra dịu dàng, hiền thục này. Cũng chính vì đắc sủng, ả ta một tay che cả bầu trời, hãm hại mẹ Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) khó sinh mà chết và coi thường Đại nương tử. Với lối trang điểm mờ sương, ánh mắt đung đưa, giọng nói lả lướt, Lâm thị đích thị là “hồ ly tinh” chuyển thế thành người khiến khán giả căm ghét. Bất cứ khán giả nào khi xem phim cũng muốn “ác nữ” đê tiện này phải bị trừng trị thích đáng.

Minh Lan cuối cùng cũng báo thù được cho mẹ, về sau sẽ là các tình tiết Cố Nhị Thúc (Phùng Thiệu Phong) theo đuổi Thịnh Minh Lan, chắc hẳn rating của bộ phim sẽ tiếp tục tăng lên.

Theo trailer giới thiệu các tập tiếp theo, Cố Nhị Thúc phò trợ Tân Hoàng đăng cơ, công cuộc phấn đấu vì sự nghiệp của Cố Nhị Thúc xem như đã thành công, chắc hẳn sẽ phải suy nghĩ về chuyện đại sự cuộc đời, tiếp theo đương nhiên sẽ là cảnh Cố Nhị Thúc rước Minh Nha đầu về làm vợ.

Điều thú vị nhất là Cố Nhị Thúc tiết lộ ý muốn cưới vợ trước mặt Thịnh Trường Bách, đồng thời dò hỏi Trường Bách xem Thịnh gia có ý muốn kết thân hay không.

Kết quả Cố Nhị Thúc bị Trường Bách “tạt gáo nước lạnh”, biểu cảm của Cố Nhị Thúc sau đó khiến khán giả không kìm được thét lên rằng: Cố Nhị Thúc cuối cùng cũng phải dùng chiêu lớn rồi.

Tuy nhiên, nói đến hôn sự của Minh Lan quả thực phải dùng hai từ “trắc trở” để miêu tả. Ban đầu Minh Lan bị Tề Tiểu công gia làm lỡ dở, cuối cùng không chỉ kết thành huynh muội với Nguyên Nhược (Chu Nhất Long) mà còn phải chịu bao nhiêu lời xì xào bàn tán của dư luận, quả thực vô cùng đáng thương.

Sau đó, vì muốn báo thù cho mẹ đẻ, Minh Lan đem danh dự cả cuộc đời mình ra để đánh cược, lợi dụng việc phủ Bá tước có ý kết thân để khiêu khích Lâm tiểu nương và Thịnh Mặc Lan làm chuyện đồi bại. Cũng may về sau Minh Lan phục thù thành công, Thịnh Lão gia buộc phải chủ động xử lý Lâm tiểu nương. Kỳ thực suy xét kỹ, nếu chuyện này xảy ra bất trắc gì thì e rằng Minh Lan sẽ phải đánh đổi cả tính mạng mình.

Bất luận thế nào, Lâm tiểu nương cũng đã bị hạ bệ.Sau này Minh Lan sống trong Thịnh gia cũng không đến mức phải dè dặt từng chút một nữa. Tuy nhiên nguyên nhân cái chết của Lâm tiểu nương, không biết khán giả có ấn tượng với câu nói của Ma ma bên cạnh Vương đại nương tử khi đến báo tin Lâm tiểu nương đã chết?

Người đánh Lâm tiểu nương là thân tín của Thịnh Lão gia, anh ta có tay nghề gia truyền đó chính là có khả năng đánh người đến mức rách da rách thịt, có thể đánh cho vết thương nhìn không có vẻ nghiêm trọng nhưng lại vô cùng nghiêm trọng. Nếu không được điều trị kịp thời thì chỉ sau vài ngày, người bị đánh sẽ bị chết.

Vốn tưởng sau khi Lâm tiểu nương chết, Minh Lan và công tử Hạ gia có thể sống vui vẻ an nhiên cả đời, nhưng chẳng ngờ ở đâu lại “mọc” ra một nàng muội muội thanh mai trúc mã của Hạ Hoằng Văn khiến hôn sự của Minh Lan và Hoằng Văn lại “bay biến”. Nhưng nếu không như thế, thì sao Cố Nhị Thức có thể rước Minh Lan về nhà?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất