Phim Ảnh

Đây là những lý do khiến fan “sốt sình sịch” với dự án phim mới của Lee Kwang Soo!

Phương Thảo
Chia sẻ

Dù chưa có thông tin chính thức, dự án phim "Live" với sự kết hợp của Lee Kwang Soo và Jung Yoo Mi đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả quốc tế, đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam.

Mới đây, khán giả Châu Á nói chung và người hâm mộ Việt Nam nói riêng thể hiện sự thích thú, mong ngóng trước thông tin Lee Kwang Soo nhiều khả năng trở thành nam chính trong drama Live của biên kịch Noh Hee Kyung. Nếu nam diễn viên nhận lời tham gia, phim sẽ khởi quay vào nửa cuối năm và lên sóng vào mùa xuân năm sau.

Lee Kwang Soo nhiều khả năng trở thành nam chính trong drama Live của biên kịch Noh Hee Kyung.

Đây là dự án phim đang nhận nhiều sự quan tâm từ phía khán giả và được kì vọng trở thành “cơn bão” năm 2018 bởi những điều sau:

Sau nhiều năm đóng vai phụ, làm cameo, cuối cùng
Lee Kwang Soo cũng trở thành “soái ca”!

Bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu - diễn viên, nhưng phải đến khi tham gia chương trình truyền hình tạp kĩ Running Man của nhà đài SBS, Lee Kwang Soo mới nhận được sự quan tâm từ phía khán giả và ngày càng có nhiều người hâm mộ yêu mến.

Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu - diễn viên.

Với gương mặt nổi bật, chiều cao “khủng” 1m90 cùng tính cách hài hước, Kwang Soo được khán giả yêu mến dành tặng biệt danh “Kẻ phản bội”, “Hươu cao cổ”, “Kwangvatar”, đặc biệt là “Hoàng tử Châu Á” nhờ lượng người hâm mộ đông đảo tại các nước Châu Á.

“Hươu cao cổ”, “Kẻ phản bội” gây nên nhiều tiếng cười trong “Running Man”.

Đây là những lý do khiến fan sốt sình sịch với dự án phim mới của Lee Kwang Soo!

Tuy nhiên, dù thành công ở mảng show truyền hình tạp kĩ, nhưng đối với các drama, nam diễn viên chỉ tham gia trong vai trò nam phụ, cameo, tạo nên màu sắc hài hước, là yếu tố chọc cười khán giả. Năm 2010, vị quan Park Young Dal (Dong Yi) do Lee Kwang Soo thủ vai gây ấn tượng bởi gương mặt gây cười, biểu cảm “khó đỡ” của mình.

Park Young Dal do Lee Kwang Soo thủ vai gây ấn tượng bởi gương mặt gây cười, biểu cảm “khó đỡ” của mình.

Thậm chí, ở Battlefield Heroes - bộ phim cổ trang xoay quanh câu chuyện phân tranh quyền lực giữa ba nước lớn, đầy cảnh chiến tranh ác liệt, gian khổ, nhưng nam diễn viên sinh năm 1985 vẫn biến Moon Di trở thành nhân vật gây cười với các biểu cảm hài hước.

Khuôn mặt hơi “ngố tàu”, hài hước tiếp tục trở thành “vũ khí” của Lee Kwang Soo khi anh hóa thân thành Ko Ki Joon - anh chàng sống đơn giản, giàu lòng nhân ái trong drama đình đám City Hunter, Park Jae Gil - bạn thân Kang Maru (Song Joong Ki) ở Nice Guy hay chàng fanboy mái ngố với Wonderful Radio.

Hình ảnh “ngố tàu” của nam diễn viên trong “City Hunter”.

Gương mặt biểu cảm trong “Nice Guy”

Đây là những lý do khiến fan sốt sình sịch với dự án phim mới của Lee Kwang Soo!

Làm fanboy thì phải nhiệt thế này!

Đây là những lý do khiến fan sốt sình sịch với dự án phim mới của Lee Kwang Soo!

Bên cạnh đó, Lee Kwang Soo còn có vai trò cameo trong nhiều bộ phim ăn khách khác như “Ngôi sao khoai tây”, “Secret Love”, “Cặp đôi ngoại cảm”, “Hậu duệ mặt trời”,…

Do đó, khi thông tin nam diễn viên sắp có vai diễn cho riêng mình trong sự nghiệp diễn xuất, người hâm mộ không khỏi kì vọng, mong ngóng hình ảnh mới - không còn là một Lee Kwang Soo diễn phụ, “chọc cười” khán giả.

Hình tượng nhân vật thú vị trong dự án phim mới của Kwang Soo

Live là bộ phim xoay quanh bộ phận điều tra của cảnh sát nước Đại Hàn Dân Quốc, có nhiệm vụ bảo vệ lẽ phải và sự công bằng vinh quang cho người dân. Trong đó, Lee Kwang Soo vào vai một cảnh sát trẻ, hết mình vì chính nghĩa.

Trong chương trình truyền hình tạp kĩ Running Man, nam diễn viên được coi là “Biểu tượng của sự phản bội” khi thường xuyên tìm cách gian lận, phá luật chơi, phản bội đồng đội và chọc phá, trêu đùa các thành viên khác để dành chiến thắng nhưng thường gặp xui xẻo, tạo nên những tình huống hài hước, thú vị.

Đây là những lý do khiến fan sốt sình sịch với dự án phim mới của Lee Kwang Soo!
Đây là những lý do khiến fan sốt sình sịch với dự án phim mới của Lee Kwang Soo!
Đây là những lý do khiến fan sốt sình sịch với dự án phim mới của Lee Kwang Soo!

Do đó, khi nam diễn viên vào vai anh chàng cảnh sát trẻ, chính trực, nghiêm túc, hết mình vì chính nghĩa, lẽ phải và sự công bằng, không ít người hâm mộ tỏ ra bất ngờ, thích thú. Một số người để lại bình luận hài hước: “Khuôn mặt đậm chất phản bội, ăn gian mà nay làm cảnh sát chính nghĩa, chắc chết!”.

Đây là gương mặt sắp vào vai cảnh sát trẻ nghiêm túc, chính trực!

Bên cạnh đó, không ít khán giả kì vọng vào vai diễn chính nghiêm túc với nhiều chiều sâu, thể hiện khía cạnh khác của “kẻ phản bội” Lee Kwang Soo. Điều đó không hề vô lý bởi nam diễn viên đã từng chứng minh khả năng hóa thân đa dạng, tròn vai khi trở thành ác nhân trong Thần lửa Jung Ji, người đàn ông trầm tính ở Confession hay sự xuất sắc với Dear My Friends.

Khuôn mặt khác của Kwang Soo trong “Confession”…

… hay “Thần lửa Jung Ji”.

Sự kết hợp đáng mong đợi của Kwang Soo với biên kịch và nữ chính

Noh Hee Kyung là một trong những biên kịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc, đặc biệt, ở dự án lần này, bà sẽ hợp tác với Kim Kyu Tae - đạo diễn “ruột” từng cùng tạo nên các drama được đón nhận nồng nhiệt That Winter The Wind Blows; It's Okay, That's Love; My Dear Friends,…

Nếu Lee Kwang Soo tham gia Live, đây sẽ là dự án thứ ba anh hợp tác cùng biên kịch Noh Hee Kyung, sau It's Okay, That's Love; My Dear Friends - hai drama khiến chàng “Hươu cao cổ” lọt vào mắt xanh của bà.

Lee Kwang Soo trong “Dear My Friends”.

Ngoài ra, ứng viên sáng giá cho vai nữ chính trong Live là Jung Yoo Mi - gương mặt nổi bật của nền điện ảnh Hàn. Không tham gia nhiều drama, chưa được khán giả Châu Á quen mặt, nhưng nữ diễn viên luôn chăm chỉ, cống hiến hết mình đối với màn ảnh rộng khi “bỏ túi” 22 phim điện ảnh trong sự nghiệp và ghi điểm bởi các nhân vật độc đáo, cá tính.

Cặp đôi được kì vọng sẽ tạo nên thành công cho dự án “Live”.

Do đó, dù chưa có thông tin chính thức, dự án phim Live với sự kết hợp của Lee Kwang Soo và Jung Yoo Mi đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả quốc tế, đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất