Phim Ảnh

Cặp đôi khiến fan nữ bấn loạn trong 'Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Được mệnh danh là cặp đôi đẹp nhất trong Từng có người yêu tôi như sinh mệnh về cả ngoại hình lẫn tính cách, thế nên mọi hành động, lời nói của Gia Minh và Minh Tú đều trở thành những "phán ứng hóa học" mãnh liệt.

Ở tập 5, sau khi biến thành con gái thì Minh Tú đã tới trường tham gia cuộc thi tuyển chọn thành viên vào câu lạc bộ âm nhạc của trường. Tại đây, cô nàng đã thể hiện xuất sắc ca khúc Cảm ơn em tình yêu. Giọng hát ngọt ngào và những giai điệu sâu lắng của bài hát đã khiến cho ban giám khảo phải đặc cách để Tú vào vòng trong. Tuy nhiên, để nắm chắc chiếc vé vào câu lạc bộ thì cô còn phải trải qua thêm một thử thách đó là nhảy. Quyết tâm vào được câu lạc bộ chỉ vì muốn được ở bên cạnh Thụy An, Minh Tú đã ra sức tập luyện, nhưng vốn không phải là thế mạnh của mình, Minh Tú dẫn nản lòng.

Tập 6 Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh.

Đúng lúc này, Gia Minh xuất hiện để giúp đỡ Minh Tú vượt qua thử thách. Đối với một người tính tình trẻ con và ngỗ nghịch như Tú, Gia Minh đã phải rất kiên trì và tận tâm để giúp Tú học nhảy.

Gia Minh đề nghị giúp đỡ Minh Tú.

Gia Minh trở thành thầy giáo dạy nhảy cho Minh Tú.

Có vẻ như công sức của Gia Minh cũng phần nào được đền đáp khi Tú dần dần cũng đã học được những bước cơ bản.

Và rồi phân đoạn mà tất cả khán giả mong chờ của Từng có người yêu tôi như sinh mệnh cũng đến khi cặp đôi dành tặng nhau một cái ôm thật chặt. Vì quá vui sướng khi đã biết nhảy, Minh Tú ôm chầm Gia Minh trong sự ngỡ ngàng của Gia Minh và niềm vui sướng vỡ òa của khán giả.

Minh Tú ôm chầm lấy Gia Minh vì đã học nhảy thành công.

Ánh mắt cực kỳ yêu thương của Gia Minh khi nhìn Minh Tú.

Vậy là, sau bao nhiêu mong chờ thì Gia Minh và Minh Tú đang tiến lại gần nhau thêm chút nữa rồi. Minh Tú có được vào câu lạc bộ nhờ sự giúp đỡ của Gia Minh? Minh Tú sẽ đến với Gia Minh hay Thụy An? Hãy chờ đón những tập tiếp theo vào 20h thứ 5 hàng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất