Phim Ảnh

Đâu là 15 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của siêu phẩm Crash Landing On You?

Cindy
Chia sẻ

Những khoảnh khắc đáng nhớ từ siêu phẩm Crash Landing On You khiến khán giả đánh giả đánh rơi vài nhịp tim trong xuyên suốt 16 tập phim.

Đã hơn 1 tháng kể từ khi tập cuối của Crash Landing On You lên sóng khiến chúng ta đều vui mừng cho cái kết viên mãn của cặp đôi Trung đội trưởng Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin) và nữ tài phiệt Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Với tỷ xuất người xem ở thời điểm cao nhất là khoảng 21%, bộ phim đã vượt qua Goblin để trở thành bộ phim của nhà đài truyền hình cáp đạt tỷ suất người xem cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc. Thành công của bộ phim là không quá ngạc nhiên khi nó sở hữu một cốt truyện vừa đủ thu hút, dàn cast đình đám và 15 khoảnh khắc đáng chú ý như thế này đây…

1. Cú tiếp đất hoàn hảo

Khi Yoon Se Ri gặp tai nạn từ trên không, mắc trên cây và rơi xuống người của Trung đội trưởng Ri Jeong Hyuk, không còn gì để nói, đó chính là thiên mệnh.

2. 'Để giống với những người ở đây, cô cần phải như thế này'

Nhìn cách mà đội trưởng Ri buộc tóc cho Yoon Se Ri, chị em cứ mà muốn xõa hết cả tóc ra để chờ đến lượt của mình.

3. Là ánh nến

Nhờ ngọn nến, Se Ri không chỉ tìm được đường về với Đội trưởng Ri mà còn 'đổ' vì sự tinh tế của anh.

4. 'Chỉ cần cô còn ở trong tầm mắt, tôi nhất định sẽ bảo vệ cô'

Sau cảnh này, chị em có thêm một tiêu chuẩn để chọn người yêu: ai đó sẵn sàng vì bạn mà quên đi mạng sống của anh ta, ngăn chặn chiếc xe tăng bọc thép đang lao tới dù biết điều gì có thể xảy đến.

5. Cặp đôi phụ được yêu thích nhất mọi thời đại

Gu Seung Joon (Kim Jung Hyun) và Seo Dan (Seo Ji Hye) đã bắt đầu mối quan hệ bằng cách ngượng ngùng như thế này, nhưng ít ai biết rằng, họ chính là cặp đôi bi thảm trong lịch sử phim ảnh của tvN.

6. Lời thú nhận

Đó là khi anh Ri thú nhận trước cha rằng anh yêu Se Ri đến nhường nào và anh sợ mất cô bao nhiêu. Trái tim của chúng ta, có vài giây ngừng đập.

7. Chỉ dẫn của người đi trước

Một trong những vai diễn thành công nhất đưa tên tuổi của Kim Soo Hyun vụt lên thành sao, không thể ngờ anh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời của bộ phim theo cách này.

8. Chỉ là mua quần áo thôi mà, có cần phải xuất sắc đến như vậy không?

Giải nhất cho danh hiệu 'rửa phèn' Đội trưởng Ri nhất định sẽ thuộc về Yoon Se Ri. Nhờ chị mà anh đã trở lại với hình ảnh xuất sắc vốn có.

9. Sinh nhật đẫm nước mắt

Khi Yoon Se Ri nghĩ rằng Đội trưởng Ri và các đồng đội đã về Bắc Hàn, cô như sụp đổ và khóc nức nở trong căn phòng trống. Cảm giác cô đơn đến tận xương đã ùa về…

10. Phim xịn thì khách mời cũng phải xịn như thế này đây

Nhờ vào các mối quan hệ của Se Ri, đồng đội của Đội trưởng Ri, Kin Ju Meok (Yoo Soo Bin) gặp được nữ diễn viên Choi Ji Woo từ bộ phim truyền hình Nam Hàn mà anh yêu thích nhất - Nấc thang lên thiên đường. Cảnh quay này khiến chúng ta không khỏi bật cười, bởi giấc mơ của một fan cứng thứ thiệt đã trở thành hiện thực.

11. Cái kết của nhân vật phản diện

Cho đến khi Cho Cheol Gang (Oh Man Seok) thực sự ngã xuống, chúng ta chưa từng một lần thôi hồi hộp về những mối đe dọa đến cặp đôi Se Ri và Jeonf Hyuk.

12. Lời cầu hôn

Bộ phim rất biết cách khiến người xem đứng tim từ lần này đến lần khác, một trong số đó là màn cầu hôn Seo Dan của Gu Seung Joon, dù hôm sau là ngày anh phải rời Bắc Hàn.

13. Vé một chiều

Quyết định từ bỏ tấm vé một chiều để rời khỏi Bắc Hàn và đến với Seo Dan, dù biết rằng mình có thể sẽ mất mạng. Biên kịch đã đối xử quá tàn nhẫn với anh của chúng tôi.

14. Lời từ biệt

Tôi 'ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa' khi phải chứng kiến khoảnh khắc chia ly này, bạn thì sao?

15. Kết thúc quá viên mãn

Chúng ta sẽ không bao giờ quên được khung hình hoàn hảo này, cặp đôi tiên đồng ngọc nữ đoàn tụ tại cảnh trời Thụy Sĩ và trong họ ngập tràn hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất