Phim Ảnh

Đạo diễn 'Cheese In The Trap' trở lại với phim về đề tài truyền thông, phóng viên

Long Trần
Chia sẻ

Sau thành công của Cheese In The Trap với sự tham gia của Park Hae-Jin, Kim Go-Eun..., nữ đạo diễn Lee Yoon-Jun quay trở lại với Argon cùng đề tài truyền thông, phóng viên và các bản tin thời sự.

Chắc hẳn khán giả vẫn chưa thể quên được sự thành công của Cheese In The Trap vào năm ngoái, một bộ phim của đạo diễn Lee Yoon-Jung. Sắp tới cô ấy sẽ quay trở lại với một dự án phim hoàn toàn mới mang tên Argon.

Cheese In The Trap.

Argon.

Có thể nói Argon là một trong những dự án đáng mong đợi nhất của đài tvN trong thời gian sắp tới. Với một dàn diễn viên vô cùng triển vọng như: Kim Joo HyukChun Woo Hee. Cùng một số diễn viên có thể kể đến như Park Won Sang, Shin Hyun Bin, Park Hee Von, Lee Seung Joon.

Phát thanh viên Kim Byeong Jin trong Argon.

Argon là một bộ phim về đề tài truyền thông xoay quanh một chương trình điều tra và đính chính các tin tức sai sự thật. Trong phim Kim Joo Hyuk sẽ vào vai một phóng viên, phát thanh viên với hình mẫu lý tưởng, được mọi người tin tưởng và ngưỡng mộ nhưng lại rất nghiêm khắc trong công việc. Chun Woo Hee vào vai cô phóng viên thực tập Lee Yeon Hwa , một người có hoàn cảnh khó khăn, chật vật kiếm sống và tìm kiếm ước mơ và ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Cô luôn mong muốn có một công việc ổn định.

Nữ phóng viên thực tập Lee Yeon Hwa.

Teaser phim Argon.

Một số diễn viên trong phim:

Kim Joo Hyuk vai Kim Byeong Jin người từng tham gia The Truth Beeneath năm 2016.

Poster nhân vật Kim Byeong Jin (Kim Joo Hyuk)

Chun Hoo Hee vai Lee Yeon Hwa, sau thành công của The Wailing đây là lần trở lại đáng mong đợi của cô.

Poster nhân vật Lee Yeon Hwa (Chun Hoo Hee).

Park Hee Von vai Yook Hye Ri, cô từng tham gia The Master's Sun năm 2013 và The Producers năm 2015.

Poster nhân vật Yook Hye Ri (Park Hee Von).

Park Won Sang vai Shin Cheol.

Poster nhân vật Shin Cheol (Park Won Sang).

Lee Seung Joon vai Yoo Myung Ho.

Với sự quản lý và đào tạo khắt khe của Kim Joo Hyuk liệu Lee Yean Hwa có thể vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt công việc của mình, cô sẽ tìm thấy ước mơ và ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Hãy cùng chờ đợi và đón xem để có câu trả lời cho riêng mình.

Phim sẽ chính thức ra mắt trên đài tvN vào lúc 22:50 thứ hai và thứ ba hàng tuần bắt đầu từ ngày 04/09/2017, sau khi The Bride of Habaek (Cô dâu thủy thần) kết thúc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Long Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất