Phim Ảnh

Đạo diễn '100 Days My Prince' nói gì về D.O (EXO) và những cảnh hôn?

Theo Soompi
Chia sẻ

Đạo diễn sản xuất (PD) của "100 Days My Prince" Lee Jong Jae gần đây đã nói về việc casting diễn viên D.O, những quay cảnh hôn, và những diễn viên khác đã như thế nào đằng sau hậu trường.

100 Days My Prince kể về một vị hoàng tử mất trí nhớ, người đã sinh sống ở một ngôi làng nơi anh bắt đầu một mối tình lãng mạn với người phụ nữ độc thân lâu đời nhất ở đó. Bộ phim thành công khi kết thúc với tỷ lệ người xem ở mức 14,1%, khiến phim trở thành bộ phim có thứ hạng người xem cao thứ tư trong lịch sử tvN.

Trong một cuộc phỏng vấn với OSEN, Lee Jong Jae giải thích rằng ông không lo lắng về việc casting D.O bởi vì anh ấy là người thích diễn xuất và được công nhận là diễn viên. Ông nhận xét rằng D.O có một tính cách rất nghiêm túc, và giữ rất nhiều trọng lượng cho lời nói của mình nhưng cũng tươi sáng.

PD chia sẻ, “Ban đầu, sau khi đọc kịch bản, D.O. chia sẻ rằng anh cảm thấy bị áp lực về vai trò nam chính dẫn dắt phim đầu tiên của mình. Vì vậy, tôi đã nói với anh ấy những gì ở trong trái tim tôi. Tôi nói với anh ấy, “Chúng ta đã gặp nhau vì bộ phim này, nhưng điều quan trọng là tôi tin vào bạn và cho bạn tin vào tôi”. Tôi nói rằng diễn xuất hoặc chỉ đạo tốt chỉ là điều thết yếu thứ hai, và điều quan trọng nhất là phải tin tưởng lẫn nhau. Bằng cách đó, tất cả mọi thứ mà chúng tôi làm sẽ toát lên sự chân thành. Chúng tôi đã nói về những thứ như thế này, và D.O. phản hồi tích cực ngay lập tức, vì vậy chúng tôi có thể quay phim một cách thoải mái. Nó giống với Nam Ji Hyun. Theo cách đó, hai người họ cảm thấy khá trưởng thành”.

Lee Jong Jae gọi cảnh hôn là cảnh khó khăn nhất để quay phim. Ông giải thích, “Chúng tôi đã thảo luận về những cảnh tình cảm giữa Won Deuk và Hong Shim (nhân vật của Nam Ji Hyun) rất nhiều, và họ cũng có những cảnh dài nhất. Vì đó là một phần quan trọng của câu chuyện, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chú ý nhiều đến nó”.

Ông nói thêm, “Có lẽ rất khó xử giữa D.O. và Nam Ji Hyun khi chúng tôi quay cảnh hôn đầu tiên. Nó có thể đã khó xử hơn bởi vì tôi không cắt vì tôi muốn quay một cảnh đẹp. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sẽ có rất nhiều NG, nhưng có ít hơn dự kiến. Tôi nghĩ đó là bởi vì mọi người thực sự tập trung hơn”.

Trong một cuộc phỏng vấn khác với Ilgan Sports, PD đã nói về tâm trạng khi quay phim. Ông nhận xét: “Có những khía cạnh khó khăn trong việc quay phim, nhưng cũng có rất nhiều tiếng cười. Đặc biệt, thật vui khi chỉ xem Lee Joon Hyuk. Nam Ji Hyun còn trẻ, nhưng cô ấy cũng có năng lượng tuyệt vời đến nỗi tôi không bao giờ thấy cô ấy cau mày. D.O. không nói nhiều, nhưng anh ấy có một sự cân bằng tuyệt vời khi tôi thấy anh ấy trò chuyện và mỉm cười. Lee Min Ji và Jo Sung Ah rất thân thiện với nhau”.

Ông tiếp tục, “Tôi nghĩ rằng bộ phim này là khá bất thường. Những thứ bạn nhìn thấy ở bên ngoài hoàn toàn khác với những tính cách mà các nhân vật có ở bên trong. Nó thực sự khá bất ngờ. Tôi đoán đó là vì những khó khăn và hạnh phúc cùng tồn tại. Mặc dù công việc khó khăn, nhưng mọi người đã làm nó trở nên ít khó khăn hơn”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất