Phim Ảnh

Danh sách diễn viên 'thiên biến vạn hoá' trên màn ảnh Hoa ngữ gọi tên Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Dương Tử, Hứa Khải

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn thích màn lột xác của ai nhất trong số các diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nhất Bác,... trên màn ảnh Hoa ngữ.

Trailer bộ phim “Trần tình lệnh”.

1/ Vương Nhất Bác: Hồng Hài Nhi - Lam Vong Cơ

Trong Đại thoại Tây du 3, Vương Nhất Bác thủ vai Hồng Hài Nhi nóng nảy, vô cùng “trẻ trâu”. Trong Trần tình lệnh, vai Lam Vong Cơ của anh lại cực kì kiệm lời, cứng nhắc, nghiêm túc, lạnh lùng, thoát tục, hoàn toàn trái ngược với Hồng Hài Nhi.

2/ Dịch Dương Thiên Tỉ: Tiểu Bắc (Bắc Dã) - A Dịch

Vai Bắc Dã trong Em của thời niên thiếu của Dịch Dương Thiên Tỉ là thiếu niên cá biệt, xuất thân thấp kém, thất học, có tạo hình rất “giang hồ” ngổ ngáo, tính tình quật cường, chí tình, chí nghĩa.

Còn vai A Dịch trong Diễm Thế Phiên thì có tuổi thơ đáng thương, anh cùng cha nuôi sống nương tựa lẫn nhau. Anh là chàng trai dũng cảm, chính trực kết bạn cùng Sùng Lợi Minh gia nhập Diễm Thế Phiên, từng bước đi lên con đường thủ gia hộ quốc. Đối mặt với thách thức khó khăn, anh vẫn bình tĩnh, ung dung lại không mất đi vẻ anh dũng cùng kiên nghị.

3/ Triệu Lệ Dĩnh: Hoa Thiên Cốt - Thịnh Minh Lan - Sở Kiều

Hoa Thiên Cốt trong phim cùng tên là vị thần cuối cùng của thế gian, từ khi mới sinh đã sở hữu thần mệnh, lại mang số mạng thiên sát cô tinh, trăm năm khó gặp. Cô trải qua bao cực khổ để thành đồ đệ của Bạch Tử Họa, lại vì yêu người, muốn giải độc cho người mà tập hợp Thập phương thần khí.

Sau này bị bức đến đường cùng thành Yêu thần và biết Bạch Tử Họa yêu mình, nàng đã khiến người tự tay dùng Mẫn Sinh kiếm kết liễu nàng nhưng nhờ Ma Nghiêm đánh đổi mạng sống cứu lại linh hồn, nàng sống lại bên Bạch Tử Họa dù mất hết ký ức.

Một vai diễn khác của Triệu Lệ Dĩnh là Trịnh Minh Lan trong Minh Lan truyện, cô là đứa con gái không được thương yêu nhất trong nhà, từ nhỏ đã không được phụ thân coi trọng, tỷ muội thừa cơ ức hiếp. Cuộc sống gian nan, đằng sau tường cao cửa rộng của cô ẩn giấu trùng trùng nguy cơ. May mà Minh Lan được tổ mẫu Thịnh lão thái thái yêu thương cùng nâng đỡ, cô che giấu trí tuệ, tài năng, nỗ lực trưởng thành trong nghịch cảnh. Từ đứa trẻ bị khinh thường, bị cô lập trong nhà, cô trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đến hưng thịnh, vinh quang của gia tộc.

Sở Kiều/Tinh Nhi trong Sở Kiều truyện là con gái Lạc Hà, kế thừa Phong Vân Lệnh - Tổ chức gián điệp giang hồ. Vì biến cố lớn, Sở Kiều mất trí nhớ, sống trong thân phận nữ nô lệ Kinh Tiểu Lục của Vũ Văn môn phiệt. Nàng chứng kiến cái chết bi thảm của người Kinh gia, căm ghét chế độ nô lệ vô nhân đạo, coi mạng người như cỏ rác. Sở Kiều thông minh, lanh lẹ, mạnh mẽ sinh tồn như cỏ dại.

4/ Lý Hiện: Hàn Thương Ngôn - Quách Đắc Hữu

Gun thần Hàn Thương Ngôn trong Cá Mực Hầm Mật là người tràn đầy lí tưởng, ít nói, khó tính, lạnh lùng, nhưng cũng có mặt ngọt ngào, là thần tượng của nhiều cô gái. Trong phim này, tạo hình của Lý Hiện khỏe khoắn, sạch sẽ, tươm tất, rất “thể thao”, thời thượng.

Trong khi vai Quách Đắc Hữu của Hà thần lại theo style hip hop bụi bặm, nhân vật này lém lỉnh, khôn ngoan, có chút lưu manh, nhiệt thành nhưng lại cực kì đáng yêu.

5/ Hứa Khải: Lệ Trần Lan/Mặc Thanh - Phó Hằng

Nếu Phú Sát Phó Hằng của Diên Hi công lược vừa anh tuấn, khí độ hoàng thất cao ngút, lại chung thủy, si tình khiến bao fan nữ ôm tim vì sợ “suy tim” vì nam thần tượng; thì Lệ Trần Lan/Mặc Thanh trong Chiêu Diêu thân là con trai Ma Vương, bị danh môn chính phái truy đuổi nên trang phục có phần lem luốc, tóc tai rối bù. Trong truyện gốc của Cửu Lộ Phi Hương, đôi mắt của nhân vật được miêu tả là “cặp mắt đen kia như dòng nước xoáy sâu thẳm, ẩn giấu tất cả tâm tư; đôi mắt phát ra những tia sáng đẹp đẽ như ánh bình minh”.

6/ Chung Hán Lương: Mộ Dung Bái Lâm - Hà Dĩ Thâm

Luật sư Hà Dĩ Thâm của Bên nhau trọn đời đúng như cái tên của mình, là người ôn nhu, thâm tình, dịu dàng, chu đáo khi yêu, nhưng khi làm việc thì rất chuyên nghiệp, bản lĩnh.

Mộ Dung Bái Lâm của Không kịp nói yêu em có tạo hình quân phục rất ngầu. Chung Hán Lương diễn vai này đã dùng ánh mắt rất “tóe lửa” để thể hiện sự ngang tàng, bá đạo cũng như cách yêu dữ dội, mãnh liệt, nồng nhiệt của nhân vật.

7/ Dương Tử: Cẩm Mịch - Đồng Niên 

Cẩm Mịch trong Hương mật tựa khói sương có tính cách có phần hờ hững, lạnh nhạt bên ngoài, nhưng bên trong lại là người có những cảm xúc, suy nghĩ sâu sắc. Trong khi với vai diễn Đồng Niên của Cá Mực Hầm Mật thì cô thể hiện nhân vật đúng chuẩn “thỏ ngọc”, cực kì đáng yêu, vì nhân vật này chỉ ở độ tuổi đôi mươi, chưa va chạm với những điều xấu của thế gian.

Bạn cảm thấy màn lột xác nào đỉnh nhất?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất