Phim Ảnh

Hai phim mới cùng lên sóng vào hôm nay: Đặng Luân - Lý Nhất Đồng đối đầu với Đồng Đại Vỹ - Tưởng Hân

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Thị trường phim truyền hình Hoa Ngữ năm nay khá rạng rỡ, các bộ phim lên sóng trong dịp hè như Thân ái Nhiệt ái, Trần Tình lệnh, Tiểu hoan hỉ... đều bội thu về rating đồng thời cũng mang lại tên tuổi cho nhiều diễn viên trẻ.

Gần đây, một số bộ phim mới sắp được phát sóng, trong đó có hai tác phẩm dự kiến cùng lên sóng vào ngày hôm nay (24.10). Một bộ do Đặng Luân, Lý Nhất Đồng đóng chính mang tên Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu (海棠经雨胭脂透) và một bộ khác là Niên đại vụt bay (奔腾年代) do Đồng Đại Vỹ - Tưởng Hân đảm nhận.

Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu là một bộ phim chủ đề tình cảm dân quốc. Phim lấy bối cảnh tại thế gia chế tạo son phấn ở vùng sông nước Giang Nam, kể về mối tình của nhị thiếu gia Lãng Nguyệt Hiên (Đặng Luân) và nữ tử thần bí Cố Hải Đường (Lý Nhất Đồng).

Thiếu nữ Cố Hải Đường vì tìm người cha mất tích lâu ngày mà lưu lạc đến Côn Dương, cùng Lãng gia nhị công tử vừa gặp đã kết thành oan gia. Sau đó, Hải Đường lại xin vào làm ở nhà xưởng Lãng gia, bị đại công tử Lãng Nguyệt Minh (Ứng Hạo Minh) chọn trúng. Người nhà Lãng gia dùng thủ đoạn lừa hôn khiến Hải Đường thành thân cùng đại công tử Nguyệt Minh.

Biết mình bị gạt, Hải Đường trong lòng ôm mối hận thù vì bị Nguyệt Hiên lừa dối. Cô đề nghị chữa trị khuôn mặt đã bị hủy dung nhan của Lãng Nguyệt Minh để đổi về một bức hưu thư (đơn ly hôn thời xưa). Nguyệt Hiên cảm thấy hổ thẹn với Hải Đường, một lần nữa đối mặt với tình cảm thật sự của mình, theo đuổi Hải Đường, hai người cuối cùng nhận ra tình cảm và trở lại bên nhau.

Nhưng Nguyệt Minh sau khi khôi phục dung mạo thì lại vì yêu mà sinh hận, không chỉ cướp đi quyền kinh doanh La Lý Xuân, mà còn muốn chia rẽ Nguyệt Hiên và Hải Đường. Cùng lúc đó, thân phận thật sự của cha Hải Đường, nguyên nhân mất tích cùng với thân thế của Nguyệt Hiên cũng dần dần sáng tỏ.

Hải đường kinh vũ yên chi thấu do Công ty hữu hạn truyền thông Quảng Châu sản xuất, các diễn viên Đặng Luân, Lý Nhất Đồng đảm nhận vai chính. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực: Trương Nhã Trác, Cao Tư Văn, Ứng Hạo Minh, Lý Nhược Đồng, Phương Trung Tín

Với đội ngũ diễn viên hùng hậu này cộng thêm sự nổi tiếng của Đặng Luân, Lý Nhất Đồng trong 2 năm trở lại đây, Hải đường kinh vũ yên chi thấu hiện đang nhận được sự kỳ vọng của đông đảo khán giả và fan hâm mộ.

Hải đường kinh vũ yên chi thấu sẽ lên sóng vào ngày hôm nay trên Mango TV.

Niên đại vụt bay (奔腾年代) lấy bối cảnh thời Tân Trung Quốc kể về câu chuyện giữa một nhân viên kỹ thuật trẻ là Thường Hán Khanh (Đồng Đại Vỹ) và nữ anh hùng chiến đấu Kim Sáng Lạn. Họ cùng phát minh ra chiếc xe động cơ điện của Trung Quốc và không ngừng phát triển, cống hiến xây dựng Tân Trung Quốc.

Đồng Đại Vỹ vào vai Thường Hán Khanh - là một kỹ sư trở về nước sau một thời gian du học nước ngoài, còn vai diễn của Tưởng Hân là nữ anh hùng Kim Sáng Lạn trở lại sau thời gian chiến đấu trên chiến trường Triều Tiên. Hai người họ từ “oan gia ác khẩu” như nước với lửa cho đến cùng thấu hiểu, trân trọng nhau và cùng nhau xây dựng Tân Trung Quốc.

Trong quá trình đóng phim, Đồng Đại Vỹ lần đầu thử thách với vai trò một kỹ sư điện, đối với anh mà nói, đây là một sự thử thách vô cùng lớn. Bởi vai diễn này đòi hỏi anh phải có cơ sở kiến thức và cả từ ngữ chuyên ngành, do đó Đồng Đại Vỹ đã phải bỏ không ít thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu chuẩn bị cho vai diễn này. Còn Tưởng Hân cũng hi sinh không kém, nữ diễn viên phải ép cân trong một thời gian ngắn, hơn nữa còn phải hi sinh mái tóc dài của mình để phù hợp với vai diễn.

Đến với bộ phim Niên đại vụt bay, ngoài là Đồng Đại Vỹ, Tưởng Hân, phim còn có sự tham gia của các diễn viên chính phái thực lực như Lương Ái Kỳ, Liễu Tiểu Hải, Từ Tiểu Táp…Dàn diễn viên này cũng rất đáng được kỳ vọng.

Giống như Hải đường kinh vũ yên chi thấu, Niên đại vụt bay cũng sẽ lên sóng vào ngày hôm nay trên truyền hình Chiết Giang và truyền hình Đông Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất