Phim Ảnh

Đặng Luân hợp tác cùng 'vua lưu lượng' Thái Từ Khôn trong phim mới?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây, có nguồn tin tiết lộ rằng Đặng Luân chuẩn bị có phim mới, bộ phim có tên Hẹn nhau đi du lịch ở Paris và London.

Hẹn nhau đi du lịch ở Paris và London (在巴黎和伦敦相约旅行) dự đoán là một bộ phim cực kỳ lãng mạn bởi Paris và London đều là những miền đất lãng mạn của tình yêu. Không chỉ có thế, thông tin về dàn diễn viên tham gia trong phim còn khiến fan “đứng ngồi không yên”. Theo thông tin, phim có sự tham gia của “nam thần” Đặng Luân, “vua lưu lượng” Thái Từ Khôn, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Cảnh Điềm.

Trong bộ phim Cố lên, cậu giỏi nhấtĐặng Luân tiếp tục phát huy điểm mạnh về diễn xuất của mình và nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả và fan hâm mộ. Khi có tin Đặng Luân tiếp tục tham gia phim mới, fan hâm mộ đều cảm thấy vô cùng háo hức và tò mò về bộ phim này.

Thái Từ Khôn vốn là một tiểu thịt tươi có lưu lượng và nhân khí cực kỳ cao, phim của anh tham gia chắc chắn sẽ được nhiều khán giả mong chờ.

Cảnh Điềm cũng là một nữ diễn viên vừa có nhan sắc vừa có diễn xuất, lần này hợp tác cùng Đặng Luân và Thái Từ Khôn dự đoán sẽ là một bước ngoặt trong diễn xuất của cô.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về bộ phim này, nhưng hiện fan hâm mộ đều đang rất chờ đợi bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất