Phim Ảnh

Dương Dương, Đặng Luân, Lưu Hạo Nhiên, Lộc Hàm: Phim của nam diễn viên lưu lượng nào thất bại nhất?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chất lượng sản phẩm phim không tốt, diễn viên có nổi đến mấy cũng không có đất dụng võ. Vào mùa hè năm nay, tác phẩm của 4 nam diễn lưu lượng như Dương Dương, Đặng Luân, Lưu Hạo Nhiên, Lộc Hàm đều không nổi tiếng, hơn nữa còn có dấu hiệu đi xuống.

Hiện tại trong giới giải trí đối với nghệ sĩ lưu lượng đã có một định nghĩa hoàn toàn mới. Có lúc, cá nhân của diễn viên nổi tiếng nhưng tác phẩm phim chưa chắc là nhận được sự yêu thích. Vào thời điểm hiện tại, không phải cứ là diễn viên lưu lượng thì tác phẩm đó nhất định sẽ hỏa. Khán giả đã biết được sự yêu thích của bản thân và có năng lực phán đoán.

Xem thêm: Ngoài Triệu Vy, đây là người có thể 'trị' được Huỳnh Hiểu Minh, khiến 'giáo chủ' lặng im vì bị phản dame

Ví dụ như bộ phim Cố lên cậu là tuyệt nhất, khán giả có thể thấy được dàn diễn viên trong tác phẩm truyền hình này khá tốt. Đặng Luân là một nghệ sĩ lưu lượng đang nổi nhất nhì của giới giải trí hiện nay, diễn xuất và vẻ ngoài là không cần nói đến. Mã Tư Thuần tuy tuổi còn trẻ nhưng đã là ảnh hậu, diễn xuất rất tốt. Tuy nhiên bộ phim này lại không nổi hoặc nói cách khác một đại bộ phận khán giả không công nhận tác phẩm này.

Dương Dương đóng vai chính trong Toàn chức cao thủ với vai diễn Diệp Tu, đây cũng xem là một đại tác phẩm, một người có thể đóng hai nhân vật, diễn xuất có phần nâng cao, vẻ ngoài của Dương Dương là một điểm cộng. Lúc mới phát sóng không tạo được phản ứng quá nhiệt liệt nhưng từ từ, các tập tiếp theo càng thu hút sự quan tâm của mọi người hơn. Biểu hiện của Dương Dương rất tốt, tác phẩm phim đến cuối cùng đã đạt được thành tích tốt là việc vượt ngoài sự mong đợi của nhiều người vì phim có đề tài e-sports nhưng không hề có yếu tố tình cảm.

Diễn xuất của Lưu Hạo Nhiên trong Cửu Châu phiêu miểu lục đã nhận được sự công nhận của khán giả. Từ lúc ra mắt, Lưu Hạo Nhiên đã bỏ túi khá nhiều tác phẩm hay, chưa từng bị flop nhưng sự cố này đã xảy ra.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đạo diễn 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' Trịnh Hiểu Long?

Những người trên là tác phẩm phim truyền hình nhưng Lộc Hàm là tác phẩm phim điện ảnh mang tên Pháo đài Thượng Hải đóng cùng nữ diễn viên Thư Kỳ. Từ lúc mới bắt đầu quay, phim đã nhận được nhiều sự chú ý vì có sự tham gia của Lộc Hàm, việc tuyên truyền cho phim cũng tiêu hao không ít năng lượng. Tuy nhiên kết quả cho thấy không phải vì đại bộ phận anti Lộc Hàm nên không đi xem mà do tác phẩm phim sản xuất trong thời gian dài nhưng lúc chiếu là một mớ hỗn độn, hơn nữa còn sao chép lại một cảnh hai cảnh. Chính việc này đã làm cho khán giả tức giận.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất