Phim Ảnh

Đang hạnh phúc bỗng tan vỡ tận cùng, thử thách nhân đôi cho Linh và Nhã Phương

Vân Ngọc
Chia sẻ

Chỉ mới trải qua 5 tập đầu tiên, nhưng "Tuổi thanh xuân 2" đã lấy đi nước mắt của khá nhiều khán giả. Đặc biệt nhân vật Linh (Nhã Phương đóng) đang trở thành trung tâm của sự yêu mến, thương cảm của số đông khán giả xem phim.

Sau khi phần 1 đạt được tiếng vang lớn, bộ phim Tuổi thanh xuân tiếp tục ra mắt phần 2 với nội dung xoay quanh những sóng gió của chuyện tình cặp đôi Việt - Hàn Linh và Junsu. Có thể nói, đây là một trong những bộ phim truyền hình hiếm hoi của Việt Nam được mọi người dành cho sự quan tâm, yêu mến đặc biệt. Ngay từ khi chưa lên sóng, Tuổi thanh xuân 2 đã tạo nên cơn sốt trong lòng người hâm mộ.

Đúng như dự đoán của nhiều người, phần 2 của bộ phim với đầy tình huống gay cấn, khiến cặp đôi Linh và Junsu khốn đốn ngay từ những tập đầu tiên. Cho đến nay, chỉ mới trải qua 5 tập nhưng bộ phim đã lấy đi nước mắt của khá nhiều khán giả. Đặc biệt nhân vật Linh (Nhã Phương đóng) đang trở thành trung tâm của sự yêu mến, thương cảm của số đông khán giả xem phim.

Chẳng lẽ là con gái thì không được “bánh bèo”?

Còn nhớ trong phần 1, nhân vật Linh của Nhã Phương đã nhận nhiều ý kiến trái chiều do tính cách yếu đuối, “bánh bèo”. Sang đến phần 2, kịch bản hứa hẹn xây dựng hình ảnh nữ chính trưởng thành, mạnh mẽ hơn.

Nhưng ngay từ tập 3, Linh vẫn tiếp tục chìm trong trạng thái đau buồn do gặp quá nhiều biến cố trong đời: yêu xa, người yêu gặp tai nạn mất trí nhớ, rồi đến việc bất lực trước sự xuất hiện của người thứ ba… Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng, Linh rồi cũng sẽ lại quay lại với hình ảnh yếu ớt, mong manh như cũ mà thôi.

8-660x368

Nhân vật Linh đã phải chảy nước mắt rất nhiều lần trong những tập đầu tiên của phim.

11-660x371

21-660x369 27-660x369 30-660x371

Nhưng đặt vào hoàn cảnh thực tế, một cô gái vừa được hưởng vị ngọt tình yêu không lâu lại phải chịu cảnh chia lìa, quá nhiều sóng gió ập tới thì dù mạnh mẽ đến đâu, có lẽ cũng khó giữ được sự bình tĩnh, kiên cường. Những giọt nước mắt buồn tủi, đau đớn, cay đắng, bất lực lúc này có lẽ cũng sẽ xảy đến với bất kì ai, đặc biệt là với một cô gái hiền lành, lương thiện như Linh.

14947789_223525418069521_9199266950618301166_n-660x373

Nhưng bên cạnh việc gây thương cảm với những trắc trở trong đường tình, Linh trong phần 2 còn ngày càng mạnh mẽ, tài năng. Trong thời gian Junsu được bố mẹ đưa sang Mỹ chữa bệnh, Linh đã quay về Việt Nam hoàn tất việc học và đi làm thêm kiếm kinh nghiệm. Giờ đây với tấm bằng thạc sĩ cùng những kinh nghiệp vững vàng, cô đường hoàng vào làm trưởng phòng kế hoạch và chiến lược tại một tập đoàn lớn. Phong thái mạnh mẽ, tự tin, quyết đoán này của Linh khác hoàn toàn với sự nữ tính, nhẹ nhàng của Linh đã được mặc định ở phần 1.

Nhã Phương giữ đúng lời hứa

Ngay từ khi chưa lên sóng, Nhã Phương từng hứa hẹn nhân vật Linh sẽ có nhiều đột phá, trưởng thành hơn so với phần 1. Thậm chí, phong cách thời trang và tính cách của cô cũng bắt đầu chuyển biến tính cực: vừa nữ tính, vừa thành đạt.

05-1465461192006

Nhã Phương khiến khán giả bất ngờ vì thay đổi hình ảnh liên tục, từ nữ tính dịu dàng…

25-660x368

… sang mạnh mẽ, năng động…

34-1-660x366

… thậm chí rất quyết đoán, cứng rắn.

Khán giả vốn không công bằng với Nhã Phương ngay phần 1, khi nhân vật Linh cứ liên tục bị ghét, rồi “giận lây” sang cả nữ chính vì phải khóc quá nhiều. Nhưng chẳng phải nhiệm vụ của một diễn viên là phải tuân theo mọi ý đồ của kịch bản, thể hiện đúng hình thái của nhân vật thông qua diễn xuất của mình hay sao?

Chủ đích kịch bản tạo ra Linh như vậy, việc Nhã Phương diễn xuất cho ra “đúng chất” của nhân vật là minh chứng cho thấy, Linh bánh bèo nghĩa là Nhã Phương đã thành công. Sang đến phần 2, thử thách với người đẹp 9X được nhân lên gấp bội khi cô vừa phải thể hiện được sự mềm yếu của người con gái khi yêu, lại phải cho thấy rõ sự kiên cường của một quý cô giờ đây đã thành đạt, sự nghiệp vững vàng trong tay.

Phân đoạn chia tay cảm động của Linh và Junsu ở sân bay.

Dù phim chỉ vừa trải qua 4 tập, nhưng đây lại là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất. Liệu Junsu có nhớ ra Linh? Liệu cả hai có quay về bên nhau? Còn cô gái “người thứ ba” sẽ đi về đâu? Và Linh có vì yếu lòng mà rơi vào lưới tình của Phong hay không?

Là bộ phim hợp tác Việt - Hàn, nên hẳn ai cũng sẽ mơ ước một cái kết thật ngọt ngào giữa cặp trai tài gái sắc. Nhân vật Junsu và Linh cũng đã có lượng fan Việt đông đảo sau phần 1. Vậy nên, không có lý do gì để họ không trở về bên nhau, dù cái kết này có vẻ quá dễ đoán. Nhưng cũng có thể, nhà sản xuất sẽ tặng cho khán giả một cú ngoặt bất ngờ nhằm tăng tính hấp dẫn, bất ngờ ở những tập cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất